Hướng dẫn cách phân biệt bằng lái xe giả và bằng lái xe  thậtĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Cách phân biệt bằng lái xe giả và bằng lái xe  thật

Share Button

Ngày nay để thi lấy bằng lái xe ô tô quả thật là không khó nhưng cũng có một số ít người trong chúng ta lại không biết. Nhiều người trong số chúng ta lại bỏ ra một số tiền lớn để mua một bằng lái xe ô tô giả, trong khi đó bạn chỉ cần một thời gian ngắn và với số tiền tương đối thì bạn có thể sở hữu cho mình một bằng lái xe ô tô thật nên bạn cần học lái xe ô tô tại tphcm.

Dưới đây là một vài cách nhận biết bằng lái xe ô tô thật hay giả

Mới vừa nhìn vào bằng lái xe ô tô giả có màu và hoa văn giống như thật nhưng sẫm hơn bằng ái xe ô tô thật; các vị trí chống giả trên giấy phép không phản quang như bằng ái xe ô tô thật; một số nội dung in không theo quy tắc quy định như tháng sinh phải hai chữ số; giữa tháng và năm giá trị của bằng ái xe ô tô phải có dấu phân cách.

Mặt trước bằng lái ô tô giả

Mặt trước bằng lái xe ô tô giả

giay-phep-lai-xe-o-to-gia-sau

Mặt sau bằng lái xe ô tô giả

Nguồn ảnh nld.com.vn – Người Lao Động

Bằng lái xe ô tô mới bằng. nhựa PET có hoa văn màu vàng rơm; kích thước 85×53 mm; có nội dung như họ và tên; ngày sinh; quốc tịch; nơi cư trú; hạn sử dụng; hạng lái xe… bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Về cơ bản bằng ái xe ô tô giả và thật là rất giống nhau; người dân rất khó phân biệt; nhưng đối với cơ quan chức năng sẽ nhận biết được ngay.

Ngoài việc sử dụng công nghệ chống làm giả truyền thống; bằng lái xe ô tô mới còn được áp dụng công nghệ Hologram công nghệ mới(3d để phát sáng cực tím) và công nghệ IPI (để mã hóa). Bằng ái xe ô tô giả cũng được in hình người lái theo công nghệ số hóa. Và Các hoa văn trên bằng lái xe ô tô giả giống hệt như thật.

Tuy nhiên rằng; để phân biệt bằng ái xe ô tô và thật cần căn cứ vào các đặc điểm sau: bằng lái xe ô tô giả thường có màu đậm hoặc nhạt hơn so với bằng ái xe ô tô thật. Các vị trí chống giả trên bằng lái xe ô tô giả không phản quang phát sáng như bằng ái xe ô tô thật.

Nếu bạn ở quận gò vấp thì tham khảo ngay khoá học lái xe ô tô tại quận gò vấp

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn