Lưu ý khi mới học lái xe ô tô hạng b2 ở tphcmĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Những lưu ý cho người mới tập lái ô tô

Share Button

Những người mới tập lái ô tô do họ chưa có gặp nhiều tình huống cần xử lý và phản xạ như thế nào , nên ngoài việc phải chạy với tốc độ vừa phải kèm theo những gì đã được hoc tại trung tâm học lái xe ô tô ở tphcm đào tạo thì người mới tập lái xe cần vài lưu ý gì để có thể đảm bảo an toàn và lái xe được thuận lợi nhất , hãy cùng Thành Công phân tích nhé.

thi-bang-lai-xe-o-to-hang-b-duong-truong

Kỹ năng lái xe an toàn

1/ Lựa chọn loại xe cho phù hợp nhất :

– Những người mới tập lái thì không nên chọn các loại xe thể thao với mui trần , vị trí ngồi cao , tầm nhìn rộng . Những người mới học lái xe b2 thường không thể xử lý và phản ứng kịp đối với xe có tầm nhìn quá rộng , và mui trần sẽ dễ gây tai nạn. Nên chọn các dòng xe với vị trí ngồi thấp và có tầm nhìn  cũng như kích thước xe vừa phải

2/ Chọn xe vô số tự động

– Những người mới tập lái thường quên đi việc vô số sàn khi họ quá chú tâm vào đường trước , vì vậy nên chọn loại xe vô số tự động một thời gian khoảng từ 1-2 năm rồi chuyển qua xe số sàn.

3/ Không chở quá nhiều người

– Khi chở quá nhiều người đi cùng sẽ dễ gây cho người mới tập lái mất tập trung , không phản ứng kịp những tình huống bất trắc xảy ra.

hoc lai xe o to

Kỹ năng lái xe cho người mới tập lái

4/ Hạn chế lái xe ban đêm

Theo thống kê thì hơn 60% các vụ tai nạn từ xe ô tô là vào ban đêm vì vậy với những người mới học lái xe ô tô hạng b2 thì phải càng hạn chế lái xe vào ban đêm

5/ Không uống rượu khi lái xe và luôn đeo dây an toàn.

– Đây là 2 nguyên tắc vàng , đối với người mới tập lái hay lái lâu năm cũng đều phải tuân thủ.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn