Học lái xe ô tô ở đâu uy tín?Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín?

Share Button

Bạn mới “tậu” cho mình một xế ô tô và đang cần lấy bằng nhanh chóng để rủng rỉnh mà không cần lo ngại? Hoặc, bạn đang cần một giấy phép lái xe để hành nghề? Bạn không biết học lái xe ô tô ở đâu uy tín? Hôm nay, chúng tôi xin “bật mí” cho bạn những bí mật để chọn trung tâm đào tạo lái xe chất lượng.

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín đã không còn xa lạ với các trung tâm đào tạo như chúng tôi. Sau đây là những điều cốt yếu bạn cần phải biết khi chọn nơi học lái xe:

-Thời gian đào tạo là bao lâu?

Thời gian đào tạo lái xe ô tô hạng B2 hiện nay chỉ 3 tháng (theo quy định của Bộ GTVT đối với B2). Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký không đúng trường thì việc học lái xe ô tô của bạn sẽ có thể kéo dài từ 6 –  8 tháng, thậm chí là cả năm mà không lấy được bằng lái. Nên chọn những trường có cam kết đúng thời gian đào tạo với bạn.  

– Giáo Viên Dạy Thực Hành Lái Xe Ô Tô:

 Đây là vấn đề bạn nên quan tâm khi lựa chọn trường để học lái xe ô tô. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được trường có đội ngũ giáo viên dạy thực hành có nhiều kinh nghiệm trong công tác dạy lái xe ô tô, có nghiệp vụ sư phạm tốt, cách ứng xử lịch sự, không kỳ kèo tiền bạc, hay rũ học viên đi ăn nhậu, tận tâm hướng dẫn cho từng học viên.  

 

– Học Phí Học Lái Xe Ô Tô Hợp Lý:

 Có một mức học phí chung hợp lý cho chương trình đào tạo lái xe ô tô tại Tp.HCM hiện nay (khoảng trên dưới 7 triệu đồng/khóa tùy vào loại xe đào tạo). Nếu một số nơi họ báo mức thu học phí học lái xe ô tô quá thấp, bạn cần phải cẩn thận trước mức học phí quá hấp dẫn này để khỏi bị lừa. Bạn nên hỏi cụ thể chương trình và thời gian đào tạo kéo dài bao lâu, khi nào thì được đi học thực hành hay đăng ký xong phải ngồi chờ đến hai tháng mới được đi học thực hành. Bạn được học thực hành lái xe mấy giờ cho khóa học, giờ ôn tập trên xe cảm ứng như thế nào, học phí có trọn gói hay chưa, hay còn phát sinh nhiều khoản thu khác nữa khi học thực hành cũng như khi đi thi sát hạch?  Thời gian đào tạo lái xe ô tô hạng B2 hiện nay chỉ 3 tháng (theo quy định của Bộ GTVT đối với B2). Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký không đúng trường thì việc học lái xe ô tô của bạn sẽ có thể kéo dài từ 6 –  8 tháng, thậm chí là cả năm mà không lấy được bằng lái. Nên chọn những trường có cam kết đúng thời gian đào tạo với bạn.  

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín?

 -Giáo Viên Dạy Thực Hành Lái Xe Ô Tô:

 Đây là vấn đề bạn nên quan tâm khi lựa chọn trường để học lái xe ô tô. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được trường có đội ngũ giáo viên dạy thực hành có nhiều kinh nghiệm trong công tác dạy lái xe ô tô, có nghiệp vụ sư phạm tốt, cách ứng xử lịch sự, không kỳ kèo tiền bạc, hay rũ học viên đi ăn nhậu, tận tâm hướng dẫn cho từng học viên.  

 

-Cơ Sở Vật Chất Và Phương Tiện Phục Vụ Công Tác Dạy Lái Xe:

 Bạn hãy tự mình tới kiểm tra và so sánh hoặc biết thêm về trường qua những nhận xét về chất lượng đào tạo của những học viên đi trước để hiểu rõ hơn, đừng chỉ dựa vào việc nghe truyền miệng hay quảng cáo của các trường đào tạo lái xe. Phòng học lý thuyết như thế nào, có đầy đủ phương tiện phục vụ cho công tác giảng dạy hay không? Xe tập lái ra sao, có máy lạnh đầy đủ không? Sân sát hạch ở đâu?  

 –Có Dịch Vụ Đầy Đủ Trong Suốt Quá Trình Đào Tạo:  

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian, bạn hãy chọn cho mình  một Trường Dạy Lái Xe Ô Tô có dịch vụ đầy đủ và tốt nhất như: Được làm hồ sơ đăng ký học tại nhà, được hỗ trợ làm hoàn tất thủ tục hồ sơ gốc, lịch học lái xe linh hoạt (sáng, chiều, tối), có xe đưa rước học viên đi học thực hành tại nhà hoặc gần nhà, được cam kết chất lượng đào tạo, được miễn phí tài liệu học lý thuyết, được hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí, được được bảo lưu kết quả học…được hưởng đầy đủ tất cả các dịch vụ trong suốt quá trình học lái xe ô tô.

   Trung tâm Thành Công của chúng tôi tự hào luôn đạt được những yêu cầu mà học viên mong muốn trong suốt quá trình học. Nếu bạn học lái xe ô tô tại tphcm hãy liên hệ với chúng tôi: 0902.808.001

 

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn