Hướng dẫn tải và cài đặt Format Factory - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Hướng dẫn tải và cài đặt Format Factory

Share Button


Chuyển đổi đa phương tiện miễn phí khi cài đặt Format Factory


Công cụ chỉnh sửa video luôn là một kho tàng lớn với mục đích lớn nhất là giúp bạn tạo ra được các video clip hay, có ý nghĩa. Phần nội dung có truyền tải được thật sự sâu sắc và ý nghĩa hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc xử lý hậu kỳ sau khi dựng clip. Trong đó chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video và chuyển đổi đa phương tiện
Format Factory.


Nếu đang cần cắt ghép video từ đơn giản đến các clip công phu thì nhất định bạn không thể bỏ qua công cụ hỗ trợ đắc lực này đâu đấy.


Format Factory và các công dụng hữu ích nhất


Việc cài đặt và chuyển đổi video, audio, hình ảnh bằng Format Factory là một trong những cách nhanh chóng để hoàn thành công việc trích xuất đầu ra ngay lập tức. Đây là một công cụ có nhiều tính năng hữu ích trong việc chỉnh sửa hậu kỳ video clip. Đặc biệt là ở phiên bản mới nhất còn có thêm nhiều công năng hiệu quả.


Ngay cả khi bạn đang sở hữu một video bị lỗi, video có dung lượng cao thì cũng hoàn toàn có thể chỉnh sửa được nhờ Format Factory. Các sản phẩm bạn nhận được nhờ file trích xuất từ video có thể là DVD, MP4, và cả file định dạng của Iphone, … 






Phần mềm Format Factory phiên bản mới


Để nói một cách dễ hiểu, chúng ta có thể kể đến một số tính năng được nhiều người sử dụng nhất tại phần mềm Format Factory. Trong đó có việc chuyển đổi video về dạng audio, file ảnh, … Đặc biệt, sau khi chuyển đổi thì chất lượng file bạn nhận được luôn ở dạng tốt nhất. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để đổi đuôi của các phần mềm trên máy tính. Và tính năng mới được tinh thích gần đây trong phần mềm chắc chắn sẽ khiến công cụ này càng hữu dụng đối với nhiều người. Đó là việc chuyển đổi tệp dữ liệu PDF thành các định dạng khác.


Các tính năng trong ứng dụng Format Factory được sử dụng để hỗ trợ cho rất nhiều trường hợp. Không chỉ là những người làm việc trong lĩnh vực design video, làm youtube, stream, … Mà ngay cả những người bình thường cũng có thể ứng dụng các tính năng của Format Factory để chuyển đổi file. Ví dụ như trong việc học tập, gửi bài, hay đơn giản là download trọn bộ các tập phim bạn đang yêu thích và ghép nối chúng lại với nhau. Như vậy việc lưu file vừa dễ dàng lại có thể xem toàn bộ diễn biến phim mà không bị gián đoạn phải không nào?


Để có thể hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo một số cách hướng dẫn sử dụng Format Factory trong các trường hợp cụ thể.


Chuyển đổi AVI, file âm thanh, MP4


Việc chuyển đổi đa phương tiện thông qua Format Factory càng phổ biến khi bạn cần chuyển các video MP4 sang AVI, FLV hoặc ngược lại. Đây là cách giúp bạn giảm dung lượng video đồng thời có thể chuyển đổi định dạng đầu đọc sao cho tương thích với thiết bị điện tử mà mình đang sử dụng.


Có thể lấy ví dụ về rất nhiều video cá nhạc hấp dẫn, thú vị và đặc biệt là phần âm thanh rất hay. Nhưng đồng thời bản audio cũng cần được ra mắt để phục vụ cho những người chỉ có nhu cầu nghe nhạc mà không cần xem MV. Vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi file âm thanh từ video sang audio. Chất lượng âm thanh sau khi chuyển đổi file đảm bảo không bị sai lệch, để bạn có thể tận hưởng được các giai điệu mình yêu thích một cách trọn vẹn nhất.






Sử dụng Format Factory để thực hiện chuyển đổi đa phương tiện và giảm dung lượng


Chưa hết, nếu bạn đang cần chuyển đổi hình ảnh ở định dạng JPG sang PNG, BMP, ICO hoặc ngược lại thì cũng có thể sử dụng phần mềm Format Factory.


Chuyển đổi CD/DVD nhờ công cụ Format Factory


Nếu như những người thường xuyên sử dụng các thiết bị nghe nhạc điện tử đã được gợi ý về cách chuyển file hiệu quả. Vậy thì chắc chắn sẽ có người cần chuyển đổi CD/DVD. Và tất nhiên Format Factory cũng có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn này.


Hiện nay việc sử dụng CD, DVD đã không còn phổ biến như trước nữa. Nhưng những nội dung trong CD, DVD lại rất quan trọng, ý nghĩa hoặc chỉ đơn giản là bạn vẫn cần sử dụng hoặc yêu thích nó. Vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng Format Factory để chuyển đổi đuôi video từ CD, DVD sang các định dạng khác có thể đọc được trên máy vi tính, điện thoại di động. Như vậy vừa tiện cho bạn trong việc bảo quản và sử dụng video.


Ngoài ra, chức năng chuyển đổi phương tiện trong Format Factory cũng cho phép người dùng cắt ghép và chỉnh sửa video đó. Bạn có thể tập làm quen với công việc dựng video từ những tính năng thiết thực của Format Factory ngay hôm nay. Với nhiều tính năng vượt trội, chuyển đổi phương tiện hiệu quả, Format Factory chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích mà bạn nên sở hữu ngay hôm nay.


Sử dụng Format Factory để ghép nối Audio như thế nào?


Tính năng chỉnh sửa video và đổi đuôi của các file định dạng thực sự đã khiến Format Factory trở thành công cụ quan trọng và hữu ích. Nhưng đó chưa phải là toàn bộ công năng của ứng dụng này. Ngoài việc có thể chỉnh sửa video thì Format Factory còn cho phép người dùng ghép nối các file audio.


Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghép các tập phim, các ca khúc mà mình yêu thích hoặc các clip kỷ niệm có ý nghĩa đối với mình, … Việc trình phát liên tiếp mà không bị gián đoạn chính là ưu điểm lớn nhất Format Factory có thể mang lại cho bạn phải không nào?


Tải phần mềm Format Factory tại đây


Sau khi đã xem về một số công năng ưu việt của Format Factory chắc chắn bạn đang rất mong muốn tìm link tải phần mềm này về. Bạn sẽ có thể lựa chọn một trong các server link dưới đây:

 


Được biệt, các link này đều là link chuẩn, đảm bảo người tải về không bị lỗi, sự cố hoặc bị virus xâm nhập. 


Cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn sau


Hoàn tất việc tải phần mềm về máy xong là lúc bạn cần cài đặt nó để có thể sử dụng được ngay. Các thao tác cài đặt nhìn chung đều dễ dàng, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để chắc chắn có thể cài đặt chính xác nhất nhé:


  • Khởi động phần mềm -> I agree


  • Chọn nơi lưu phần mềm -> Install


  • Finish!


Vậy là 3 bước cài đặt vừa đơn giản lại dễ dàng đã giúp bạn sở hữu một công cụ chuyển đổi file đa năng nhất rồi. Nếu còn chưa biết cách thao tác sử dụng phần mềm thì hãy xem hướng dẫn sử dụng dưới đây để thực hiện công việc dễ dàng nhất nhé.


Hướng dẫn sử dụng Format Factory trong các tính năng cụ thể


Tải phần mềm và cài đặt rồi, nhưng có phải bạn còn bỡ ngỡ với ứng dụng Format Factory hay không? Nếu đã biết về các tính năng của phần mềm cũng như cài đặt nó thành công thì chắc chắn bạn cũng có nhu cầu sử dụng đến phần mềm này.


Dưới đây là hướng dẫn sử dụng và thao tác trên phần mềm Format Factory để chuyển đổi một số định dạng cơ bản nhất. Nếu bạn cũng đang muốn thực hiện các công việc này thì hãy xem tiếp để biết rõ hơn nhé.


Chuyển đổi Video đơn lẻ hoặc hàng loạt với những thao tác đơn giản


Như đã nói, Format Factory hỗ trợ chuyển đổi video tốc độ cao rất nhanh và hiệu quả. Dù bạn đang muốn chuyển đổi video đơn lẻ hoặc đồng loạt thì phần mềm của chúng tôi cũng có thể hỗ trợ chỉ trong vài thao tác đơn giản. Hãy tham khảo các thao tác này và thực hành ngay trên phần mềm để đạt được hiệu quả việc chuyển đổi tốt nhất nhé.


Dưới đây là một trường hợp ví dụ khi bạn muốn chuyển đổi video sang định dạng AVI


  • Bước 1: Khởi động phần mềm Format Factory -> Video -> AVI


  • Bước 2: Chọn Add Files -> Chọn video bạn muốn chuyển đổi -> Open -> Change -> OK


  • Bước 3: Tại giao diện chính chọn Start. Khi thấy Convert State hiện dòng Complete là đã hoàn thành


Lúc này video bạn mới chuyển đổi sẽ xuất hiện trong mục Converted.


Format Factory ghép nối Audio nhanh nhất


Trên đây là việc chuyển đổi Video sang định dạng AVI, vậy nếu bạn muốn ghép nối audio thì cần thực hiện như thế nào? Đó là:


  • Bước 1: Format Factory -> Advanced -> Audio Joiner


  • Bước 2: Giao diện hiện ra và có phần
    Output Setting -> Chọn đuôi nhạc bạn đang muốn ghép (WMA, Mp3, … )


  • Bước 3: Add Files


  • Bước 4: Add Folder


  • Bước 5: Nối các file bạn đã Add bằng cách chọn Add file -> OK


  • Bước 6: Click to Start để hoàn thành việc ghép nối và sử dụng file của mình


Chuyển đổi ảnh bằng Format Factory


Ngoài các chức năng trên, bạn đừng quên Format Factory còn có chức năng chuyển đổi ảnh nữa nhé. Thao tác thực hiện như thế nào bạn hãy cùng chúng tôi xem tiếp ngay dưới đây:


  • Bước 1: Format Factory -> Picture


  • Bước 2: Output Setting – Đây là thao tác đề nghị bạn cần Chọn kích thước ảnh. Bạn có thể thay đổi kích thước theo mong muốn của mình để file ảnh chuyển đổi mới sẽ có kích thước phù hợp hơn.


  • Bước 3: AddFile – Chọn file ảnh cần chuyển đổi


  • Bước 4: Add Folder – Chọn Folder ảnh cần chuyển đổi


  • Bước 5: Chọn OK


  • Bước 6: Giao diện chọn đường dẫn hiện ra. Bạn có thể chọn đường dẫn theo ý muốn và nếu muốn thay đổi đường dẫn hãy nhấn Change.


  • Bước 7: Thực hiện lại thao tác Click to Start như các tính năng trên để hoàn thành việc chuyển đổi


Chuyển đổi Video sang MP4


Ngoài các tính năng trên, bạn còn có thể chuyển đổi video sang MP4 thông qua Format Factory. Vậy là ngoài việc chuyển đuôi video sang các định dạng AVI thì còn có thể chuyển file thành dạng MP4 bằng cách:


  • Bước 1: Khởi động ứng dụng -> Video -> MP4


  • Bước 2: Bắt đầu cài đặt các thông số đầu ra của Video tại giao diện cửa sổ
    Output Setting và Video Setting


  • Bước 3: Add Files hoặc Add Folder


  • Bước 4: Cuối cùng Click to Start để hoàn thành việc chuyển đổi


Trên đây là link tải phần mềm và cách cài đặt, hướng dẫn sử dụng Format Factory. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn làm quen được với một công cụ chuyển đổi đa phương tiện vừa hiệu quả lại miễn phí. Cùng trải nghiệm và giới thiệu ứng dụng hữu ích này đến những người xung quanh để Format Factory mang đến sự hỗ trợ hoàn hảo cho càng nhiều người hơn nữa nhé. Chúc bạn vui vẻ và hài lòng khi có ứng dụng chuyển đổi miễn phí trong tay.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn