Phần mềm Proshow Producer full crack link google drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Phần mềm Proshow Producer full crack link google drive

Share Button


Phần mềm Proshow Producer là gì? Cách cài đặt phần mềm nhanh nhất


Ứng dụng
Proshow Producer
được nhắc đến nhiều trong việc quay dựng, thiết kế video clip. Đây là một công cụ hỗ trợ việc dựng video vừa nhanh chóng lại có nhiều tính năng ấn tượng đặc biệt. Bạn sẽ có được giải phép ghép nối và chỉnh sửa hình ảnh, video có sẵn thành sản phẩm hoàn chỉnh nhờ có phần mềm này. Nếu đang cần một công cụ dễ sử dụng trong việc cắt ghép, chỉnh sửa video thì bạn đừng bỏ qua cách cài đặt phần mềm ngay sau đây nhé.


Giới thiệu về Proshow Producer


Nếu nhắc đến việc thiết kế, chỉnh sửa video clip từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì có thể nói phần mềm Proshow Producer là công cụ được sử dụng nhiều nhất. Đây là công cụ cho phép lưu giữ và chuyển hình ảnh, video với dung lượng lớn nên rất thuận tiện cho người thiết kế, xây dựng clip.


Nói dễ hiểu nhất thì phần mềm Proshow Producer giúp bạn cắt ghép, chỉnh sửa video từ ảnh có sẵn một cách nhanh chóng. Để làm video thêm sinh động và ấn tượng, bạn có thể sử dụng phần mềm thêm text, cài đặt âm thanh, thiết kế hình ảnh trở nên sinh động và ấn tượng hơn nhờ có Proshow Producer.


Đa số các studio hiện nay đều sử dụng phần mềm Proshow Producer để dựng clip từ ảnh. Phần mềm này có tính ứng dụng rất cao nên chắc chắn đây sẽ là một trong những công cụ được yêu thích nhất của những người làm thiết kế.






Phần mềm Proshow Producer sẽ là người bạn đồng hành hữu ích nhất đối với người dựng clip, video trong thời gian sắp tới. Nội dung clip đa dạng các chủ đề như clip đám cưới, clip về trẻ em, clip phóng sự, … Thay vì xem các hình ảnh đơn điệu thì bạn có thể biến nó thành video clip vừa tổng hợp được hình ảnh lại khiến chúng trở nên sinh động hơn nhờ có Proshow Producer. Chúng tôi tin chắc dù chưa am hiểu về kỹ thuật thiết kế clip hay các lớp học thiết kế chuyên nghiệp cũng không thể cản trở việc bạn làm quen và sử dụng phần mềm Proshow Producer trong việc dựng clip.


Nếu bạn cũng là một trong số những người quan tâm đến phần mềm này thì đừng chần chờ mà hãy xem tiếp để biết cách cài đặt nhanh nhất ngay dưới đây nhé.


Tính năng nổi bật của phần mềm chỉnh sửa video clip


Như đã biết, bạn có thể sử dụng phần mềm Proshow Producer để dựng video từ ảnh có sẵn. Nói cách khác, bạn có thể tải một khối lượng hình ảnh lớn lên ứng dụng và cắt ghép, chỉnh hiệu ứng để tạo thành một clip sinh động.


Khi sử dụng Proshow Producer để tạo clip, một số tính năng nổi bật nhất có thể kể đến như:


  • Chèn âm thanh vào video. Đây là một trong số các tính năng được yêu thích nhất của người làm clip trên phần mềm Proshow Producer. Vì hiệu ứng âm thanh trong phần mềm rất tốt nên bạn sẽ có được một clip ấn tượng, sinh động không chỉ về mặt hình ảnh mà còn đảm bảo phần nhạc nền hoàn mỹ. Đó là lý do mà những người dựng clip cơ bản như clip chúc mừng sinh nhật, clip trong đám cưới, … sử dụng phần mềm Proshow Producer rất nhiều. Không những vậy, các streamer, youtuber cũng thường xuyên sử dụng phần mềm này trong việc tạo clip viral đấy.


  • Hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mặt, sinh động. Cắt ghép hình ảnh thành clip nếu không có hiệu ứng sẽ rất nhàm chán, đơn điệu. Nhưng chắc chắn sử dụng Proshow Producer có thể giúp bạn không gặp phải tình trạng này. Công cụ cho phép người dựng clip có thể biến đổi cách hiển thị các bức ảnh, khiến cho hình ảnh chuyển tiếp một cách sống động hơn trên màn hình. Vậy nên bạn đã biết tại sao các clip hình ảnh trên Youtube, Facebook, … lại sống động và đẹp mắt như vậy chưa nào?


  • Chèn logo vào video clip bằng Proshow Producer. Nhắc đến các tính năng nổi bật của phần mềm này thì không thể thiếu việc “khẳng định chủ quyền” của người dựng clip. Mặt khác đây cũng là một tính năng nổi bật cho phép người dựng clip sử dụng file ảnh thiết kế để chèn lên các hình ảnh có sẵn. Bạn có thể tải file logo của mình và chèn vào clip chỉ với vài thao tác đơn giản. Vậy là một clip hoàn chỉnh đã có thể xuất ra với độ phân giải cực cao rồi đấy.


Phiên bản Proshow Producer mới nhất hiện nay


Các ứng dụng không ngừng cải tiến và cho ra những phiên bản mới hơn mỗi ngày. Mục đích chính của nó là mong muốn giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng và hỗ trợ việc thể hiện sự sáng tạo không giới hạn. Tất nhiên phần mềm Proshow Producer cũng nằm trong sự phát triển chung đó.






Trong phiên bản mới nhất của mình, phần mềm Proshow Producer cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn về text layers, keyframe, … Không những vậy, việc chọn vị trí nhập dữ liệu mới cũng giúp bạn có thêm nhiều clip đa dạng và ấn tượng hơn. Ngoài việc dựng clip từ hình ảnh có sẵn thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cả các video clip. Sự cải tiến này chắc chắn sẽ là một trong những tính năng được yêu thích nhất của ứng dụng.


Một điều khó xử lý nhất trong việc dựng clip chính là hình ảnh có độ phân giải kém. Vậy thì bạn sẽ biên tập và chỉnh sửa được những hình ảnh kém chất lượng này ngay trên Proshow Producer. Bằng cách cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc, cắt ghép, thay đổi kích thước, xoay chiều, … Chỉ với một công cụ mà bạn đã có thể hoàn thành toàn bộ công việc dựng clip rồi đấy.


Và tất nhiên càng ngày giao diện mới của ứng dụng càng đẹp mắt, dễ dàng sử dụng hơn. Đây cũng là lý do để Proshow Producer có thể tiếp cận gần hơn với nhiều người dùng. Các video clip dành cho người yêu thích việc làm Youtuber, Facebooker càng phong phú hơn.


Cài đặt phần mềm Proshow Producer tại đây


Sau khi đã hiểu rõ hơn về Proshow Producer thì chắc hẳn bạn đang tìm kiếm cách tải phần mềm cũng như cài đặt và sử dụng nó vào việc thiết kế video clip cho riêng mình. Và tất nhiên bạn sẽ biết cách tải Proshow Producer ngay sau đây.






Ưu điểm của việc tải ứng dụng tại đây là bạn có thể lựa chọn tính năng dùng thử trước khi đăng ký mua phần mềm chính thức. Phần mềm dùng thử miễn phí này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Proshow Producer. Sử dụng một công cụ dựng clip thú vị hứa hẹn sẽ cho bạn những sản phẩm clip ấn tượng mới. Sau đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nâng cấp phần mềm để trải nghiệm nhiều tính năng đặc biệt hơn của ứng dụng.


Link tải phần mềm


Tải phần mềm Proshow Producer nhanh chóng và thuận lợi theo link dưới đây:

 


Chỉ mất chưa tới 5 phút là bạn đã có thể hoàn thành việc tải ứng dụng và bắt đầu các bước cài đặt tiếp theo. Hiện nay phần mềm Proshow Producer cho phép bạn tải ứng dụng không chỉ trên máy vi tính mà còn có thể sử dụng trên ipad, smartphone. Việc dựng video chưa bao giờ đơn giản hơn thế phải không nào?


5 bước cài đặt phần mềm Proshow Producer


Nếu việc tải phần mềm đã hoàn tất thì bạn sẽ thấy file proshow-producer_90_3793.exe hiện ra. Hãy click chuột vào file để khởi động và bắt đầu cài đặt ứng dụng nhé:


  • Khi đã khởi động thành công, sẽ có giao diện gợi ý cập nhật phần mềm hiện ra. Lúc này bạn hãy chọn “No, thanks”


  • Tiếp tục chọn “Next” đến khi có giao diện yêu cầu thông tin bản quyền. Chọn “I agree”


  • Chọn lưu phần mềm vào danh mục/ô cứng bạn mong muốn. Đa số các phần mềm được lưu vào ổ C trên máy tính. Ngoài ra, bạn có thể chọn cài đặt ứng dụng được hiển thị trên màn hình menu, … 


  • Chọn “Install” và chờ phần mềm được cài đặt trong 1 – 3 phút


  • Finish


Như đã nói, Proshow Producer là một ứng dụng rất dễ cài đặt và sử dụng nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó. Dù bạn là một nhà thiết kế nghiệp dư hay người đã có kinh nghiệm thì cũng hoàn toàn có thể tạo ra các clip hay từ ảnh có sẵn. Từ đó mà càng có nhiều ý tưởng về việc xây dựng hình ảnh thú vị được hoàn thành. Chúng tôi cũng rất mong muốn được chiêm ngưỡng các sản phẩm video clip của bạn sau khi tải phần mềm Proshow Producer và cài đặt thành công đấy.


Ưu điểm của phần mềm Proshow Producer so với các công cụ khác


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa và xây dựng video clip. Nhưng phần mềm Proshow Producer vẫn có vị thế riêng với các ưu điểm nổi bật của nó. Là một người đã có kinh nghiệm sử dụng nhiều phần mềm thiết kế clip khác nhau thì tác giả đã tổng kết được một số lợi thế khi sử dụng Proshow Producer trong việc dựng clip từ ảnh có sẵn như:


  • Bạn sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút để có được một clip đơn giản từ việc mix các hình ảnh với nhau và chú thích thêm bằng chữ, caption thú vị


  • Khi đã có một video clip đơn giản thì bạn có thể chọn thêm các hiệu ứng chuyển cảnh có sẵn trong phần mềm Proshow Producer. Đây là thao tác làm tăng thêm sự sinh động trong clip mà tác giả đặc biệt ấn tượng. Dù không phải là một người làm thiết kế chuyên nghiệp nhưng bạn vẫn có thể tạo ra một clip thú vị, hấp dẫn nhờ có Proshow Producer.


  • Việc tải ảnh có sẵn lên phần mềm Proshow Producer rất đa dạng. Không chỉ cho phép người dùng tải hình ảnh .jpg thông thường mà các file .png, .psb, .gif, .esb, … đều có thể sử dụng được. Tính năng nổi bật này cho phép người dùng có được một clip với những hình ảnh mà mình mong muốn một cách nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.


  • Để clip thêm sinh động, các công cụ lọc layer của phần mềm sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trang trí thêm vào hình ảnh có sẵn. Vậy là bạn đã biết giải pháp tạo slideshow ấn tượng rồi đấy.


  • Kết cấu tuỳ chỉnh cho phép bạn thêm caption, tiêu đề, chọn font chữ, màu chữ, … 


  • Độ phân giải cao từ clip được dựng nhờ phần mềm Proshow Producer đã lên tới hiệu ứng HDR, Sepia, … Bạn đã nghĩ đến việc tự tạo video clip 4K của riêng mình chưa? Có thể bắt đầu ngay từ bây giờ rồi đấy.


Trên đây là một số đặc điểm nổi bật mà người sử dụng Proshow Producer có thể cảm nhận được ngay trong những lần dựng clip đầu tiên. Chúng tôi rất hy vọng có thể mang đến thông tin bổ ích cho bạn về nhiều ứng dụng thiết kế video clip hơn nữa. Chúc bạn cài đặt và sử dụng phần mềm thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn