Tải Onekey ghost mới nhất - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải Onekey ghost mới nhất

Share Button


Lý do bạn nên dùng onekey ghost là gì?


Khi bạn sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc bạn tìm kiếm phần mềm ứng dụng onekey ghost để sử dụng cho phép việc hỗ trợ tạo file Ghost cho việc sao lưu và khôi phục, hoặc phân vùng máy tính khá đơn giản và hấp dẫn hiện nay. Đây thực sự là ứng dụng cần thiết để sử dụng cho máy tính của mình. Lý do gì khiến bạn nên dùng onekey ghost cho việc sử dụng. Tính năng của phần mềm là gì và cách sử dụng của onekey ghost ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây cùng chúng tôi nhé!


Onekey ghost là gì?


Onekey ghost được biết đến là phần mềm giúp hỗ trợ người dùng tạo file Ghost để có thể sao lưu và phục hồi phân vùng bất kì nào đó hoặc toàn bộ đĩa cứng trên máy tính x86 ( 64bit), WinPE, DOS hoàn toàn tự động. Chương trình cũng được hỗ trợ cài đặt đĩa cứng từ file ISO, hoặc file ảnh có định dạng CD hoặc DVD hoặc GHO ở trong đĩa USB flash, đồng thời cũng làm việc với nhiều ổ đĩa khác.






Sử dụng Onekey ghost cũng có chức năng để cài đặt Win là một phương pháp được nhiều người sử dụng và cài đặt hiện nay. Bởi rất nhiều ưu điểm tuyệt vời trong việc sử dụng.


Onekey ghost có những chức năng chính là gì?


Người sử dụng Onekey ghost cũng không hề xa lại gì với 4 chức năng chính của ứng dụng này như sau:


+ Restore: Có chức năng là bung file Ghost khi đang được lưu trong máy. Đồng thời, còn thêm chức năng này là chức năng chính để có thể Ghost lại máy.


+ Chức năng backup: Chức năng này cho phép tạo file Ghost Win đang dùng


+ Chức năng Ghost 64: Đây là chức năng Ghost ngay trên Windows với đầy đủ những điều kiện phải có file ghost32.exe bạn nhé.


+ Chức năng Install: Đây là chức năng tùy chỉnh cách thức Ghost


Với 4 chức năng trên đây, bạn có thể chọn Onekey ghost để sử dụng và cài đặt cho máy tính của mình.


Đặc trưng của Onekey ghost là gì?


Onekey ghost là một trong những phần mềm tuyệt vời để sử dụng, vói những đặc trưng chủ đạo như sau:


+ Là phần mềm hoàn toàn miễn phí và được sử dụng phổ biến hiện nay


+ Đây không phải là cài đặt lại Driver máy tính như cách bạn thường cài Win thông thường. Với Onekey ghost, thì hệ thống sẽ tự bung ra Windows với đầy đủ Driver để được nén sẵn ở bên trong.


+ Onekey ghost cũng có đặc điểm là hoạt động được trên nhiều nền tảng của Windows khác nhau bao gồm cả: Win 7, 8, 10, XP 32 bit và Win 64bit.


+ Việc mà bạn sao lưu giữ lữ cũng như có thể khôi phục phân vùng ở máy tính bằng file GHost khi bạn sử dụng Onekey Ghost thông thường được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng. Điều này cũng phù hợp sử dụng với cả những người không có hiểu biết về mặt công nghệ. Đây cũng chính là chức năng tuyệt vời mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng Onekey ghost cho mình một cách dễ dàng và thoải mái nhất.


+ Onekey Ghost cũng cho phép những tính năng mới vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Phần mềm được tích hợp việc ghost trực tiếp và Ghost không cần dùng đến đĩa. Hơn nữa, tốc độ và khả năng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dùng cũng trở nên thực sự hiệu quả đối với phần mềm này.


+ Với công cụ Onekey Ghost thì cũng sẽ không thực hiện tự động được thêm vào những mục mới ở Windows Registry hoặc bất cứ một dấu vết nào của những chương trình mà bạn đã xóa. Chính vì thế nên việc xảy ra lỗi hệ thống cũng không còn nữa. Điều này thực sự là trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Onekey Ghost


Những chức năng tuyệt vời của Onekey Ghost là gì?


Bạn nên sử dụng Onekey Ghost bởi những chức năng tuyệt vời mà nó mang lại cho chúng ta. Đây thực sự sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hiệu quả cùng với bộ công cụ này. Bao gồm:


1: Onekey Ghost có khả năng hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành và những phiên bản Windows khác nhau


Khi bạn Download Onekey Ghost, đã có hỗ trợ việc cài đặt đĩa cứng từ file ISO, hoặc những fia ảnh có định  dạng DVD hoặc CD hoặc GHO ơ trong đĩa USB flash. Đặc biệt, Onekey Ghost cũng có hỗ trợ nhiều ổ đĩa,hoặc ổ đĩa lai HHD như IDE/SATA/SCSI. Hoặc phân vùng hỗn hợp như FAT16 cũng được hỗ trợ bởi Onekey Ghost. Phân vùng ẩn và phân vùng so le ngoài Windows cũng được hỗ trợ nhiều hệ điều hành và phiên bản Windows. Khi đó, Onekey Ghost cũng có khả năng được phát hiện phân vùng ẩn của nhiều nhãn hiệu PC khác nhau.






Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng Onekey Ghost để có thể Ghost Win XP- Đây được coi là phiên bản hệ điều hành khá cũ nhưng cũng được nhiều người sử dụng. Việc bạn Ghost Win XP bằng Onekey Ghost cũng là công việc khá đơn giản.


Onekey Ghost cũng không có thêm các mục mới vào Windows Registry, nên cũng không lưu lại dấu vết của tệp sau khi bạn thực hiện thao tác xóa đi chương trình khỏi máy tính. Chính vì thế mà không làm tăng nguy cơ của lỗi hệ thống.


Đây chính là lý do đầu tiên mà bạn nên sử dụng Onekey Ghost thay vì một phần mềm khác nào đó.


2: Onekey Ghost  cũng hiệu quả trong việc cho phép việc tạo bung file Ghost


Khi bạn tải Onekey Ghost về máy và cho phép người dùng tạo file và bung file Ghost của hje điều hành để bạn có thể tiến hành công việc Ghost lại win máy tính trở về trạng thái như ban đầu. Với phần mềm Onekey Ghost, bạn cũng có thể tạo file Ghost cũng như tạo nên bản sao lưu Ghost là điều hoàn toàn tự động và dễ dàng trong việc sử dụng. Chức năng này không hề yêu cầu các thao tác phức tạp khác từ người dùng.


Khi bạn tải Onekey Ghost thì máy tính cũng cho phép bạn tạo và bung file Ghost cho hệ điều hành Window và có khả năng Ghost Win trực tiếp trên máy tính mà không cần dùng đến đĩa hoặc US. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải khở động lại máy tính của mình. Sự tối ưu của ứng dụng này thể hiện ở việc nó sẽ làm cho công việc phục hồi hệ điều hành của bạn trở nên đơn giản hơn và thực hiện được các công việc tạo Ghost một cách hoàn toàn tự động và đồng thời cũng đủ đảm bảo an toàn cho tất cả những dữ liệu trên máy tính để tránh được các virus khác tấn công vào máy tính của bạn.


Khi Onekey Ghost được download và sử dụng, nó cũng được xem như một phần mềm giúp tự đồng hóa được quá trình sử dụng Norton Ghost và điều này cũng được thực hành ngay trên hệ điều hành Windows. Điều này có tác dụng hiệu quả trong việc trợ giúp khôi phục hệ điều hành  Windows của bạn trở nên nhanh chóng hơn mà bạn cũng không cần phải tiến hành cài đặt mới.


Onekey Ghost cũng có hiệu quả trong việc liệt kê được chính xác đường dẫn


Với Onekey Ghost, bạn sẽ tiến hành liệt kê được chính xác các đường dẫn với tập tin Ghost nếu như máy tính của bạn có được sẵn tập tin Ghost. Sau đó, bạn tiến hành phục hồi được hệ thống thông qua được việc khởi động, cũng như lựa chọn được tính phân vùng. Trong trường hợp nếu như Windows của bạn chưa có được bản Ghost. Nhưng bạn vẫn muốn tạo nên một bản thì chương trình này cũng sẽ có chức năng sao lưu và có thể thiết lập được đường dẫn lưu trữ cho tập tin Ghost một cách hiệu quả nhất.


Hơn nữa, không chỉ có thế, tiêu chí mà Onekey Ghost đưa ra là làm bạn Ghost lại Windows với 1 cú click chuột duy nhất. Sau khi bạn chọn được file gốc mà cần Ghost thì lúc đó, bạn bấm xác nhận để ghost lại. Tất cả những công việc đều được Onekey Ghost thực hiện một cách tự động và nhanh chóng cho đến khi bạn có bản Windows mới để sử dụng một cách đơn giản và chính xác nhất. Onekey Ghost thực sự là một phiên bản tuyệt vời mà bạn cần có để sử dụng cho mình!


Onekey Ghost có ưu điểm là có thể chạy được trực tiếp ở trên Win mà bạn không cần vào môi trường DOS


Đây cũng là tính năng vô cùng thú vị của bộ Onekey Ghost. Điều này cho phép việc bạn có thể chạy được trực tiếp trên Windows mà người dùng lại không cần phải vào đến DOS. Hoặc sử dụng như những công cụ phụ trợ khác. Điều này khiến cho Onekey Ghost được sử dụng một cách rộng rãi và được người dùng trên khắp đất nước tin tưởng và sử dụng bởi sự tiện nghi và tính ứng dụng tuyệt vời của nó.


Đặc biệt, khi sử dụng Onekey Ghost, bạn cũng sẽ chẳng cần vào môi trường dos. Khi đó, bạn có thể sử dụng phần mềm ghost win trực tiếp khi mà bạn đang sử dụng máy tính. Lúc này thao tác restart lại máy và chương trình sẽ được tự động chạy để giúp bạn có thể khôi phục lại hệ điều hành Windows hoặc giúp bạn có thể tạo ra được 1 bản back up theo đúng như ý của mình. Đây thực sự là một phần mềm rất cẩn thiết trong việc giúp bạn có thể khôi phục lại hệ điều hành đã mất.


Sử dụng Onekey Ghost giúp hỗ trợ tạo ra file Ghost, sao lưu và có thể phân vùng máy tính tối ưu


Đây có thể là một trong những tính năng tuyệt vời nhất của Onekey Ghost. Khi bạn tải Onekey Ghost và tiến hành sử dụng, thực hiện sao lưu và khôi phục được phân vùng của hệ thống hiện tại theo những mặc định tự nhiên. Bạn có thể phân vùng khác cũng được khi sử dụng Onekey Ghost. Thêm nữa, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được file ảnh GHO, ISO hiện có ở trong đĩa cứng theo những điều kiện thông qua những phương thức kéo thả khác nhau.


Việc Download Onekey Ghost có hỗ trợ tối đa việc tạo file Ghost để bạn có thể tiến hành sao lưu và khôi phục được phân vùng máy tính với những cách thức hoạt động khá đơn giản khác. Đồng thời, Onekey Ghost một cách tự động cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tính hữu ích đối với những ai không có nhiều hiểu biết về mặt công nghệ.


Onekey Ghost thực sự là một công cụ tuyệt vời dành cho máy tính của bạn. Ngay cả khi bạn không hiểu biết về công nghệ hay máy tính thì điều này cũng rất dễ hiểu và thuận lợi cho việc cài đặt. Đây thực sự là những ý do thuyết phục được bạn nên sử dụng Onekey Ghost cho máy tính của mình đấy!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn