Tải và cài đặt office 2016 full crack link google drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt office 2016 full crack link google drive

Share Button


Hướng dẫn cài đặt chi tiết office 2016


Ứng dụng office 2016 ra mắt trên toàn cầu, mang lại nhiều hiệu quả và khả năng sử dụng tối ưu nhất cho người dùng. Trải nghiệm office 2016 được nhiều người đánh giá cao nhờ hiệu quả làm việc theo nhóm, cũng như khả năng cộng tác tốt nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về office 2016 và hướng dẫn cài đặt chi tiết bộ công cụ này nhé!






Giới thiệu chung về phần mềm office 2016


Phiên bản office 2016 được giới thiệu bao gồm bộ ứng dụng dành cho máy tính gồm những phần mềm cho máy tính như: PowerPoint, Word, Excel, OneNote, Outlook, Project, Visio và Access. Những người đã sử dụng Office 365 thì còn được sử dụng thêm Onedrive, Skype for Business, Delve, Yammer cùng những tính năng bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp. Với những tính năng vô cùng hấp dẫn kể trên, bạn có thể thấu hiểu được rõ ràng về phần mềm office 2016 với những tính năng vô cùng hấp dẫn và được đánh giá cao, bao gồm:


Những tính năng nổi bật của office 2016


+ office 2016 có khả năng làm việc nhóm


Điều này khắc phục được những phiên bản hạn chế trước đó. Ứng dụng office 2016  được thiết kế với tính năng đơn giản hóa khả năng cộng tác với nhau. Và đồng thời cũng xóa đi những rào cản hiện tại của làm việc cá nhân. Những tính năng nổi bật này giúp cho mọi người trong một nhóm có thể có khả năng tương tác với nhau tốt hơn trong toàn bộ quá trình làm việc.


Đồng thợi, khi một người nào đó trong nhóm làm việc ủa bạn có chỉnh sửa nội dung bên trong của phần mềm word, hay PowerPoint và OneNote thì những thành viên khác ở trong nhóm cũng có thể theo dõi ngay lập tức và có phản hồi. Như vậy , tính năng này thực sự hiệu quả đối với làm việc nhóm, team hiện nay và được giới văn phòng thế giới thực sự ưa chuộng.


Hơn nữa, khả năng làm việc nhóm của office 2016 còn được thể hiện ở việc tích hợp thêm tính năng Skype trực tiếp vào bộ cài của office. Điều này cho phép người dùng có thể trải nghiệm thực tế, chia sẻ tin nhắn trực tiếp và chia sẻ màn hình đối thoại với nhau ngay trong quá trình sử dụng hiện hành. Đây thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời mà office 2016 đem lại cho người dùng trên toàn cầu.






+ office 2016 những tính năng văn phòng được tối ưu


Khả năng làm việc cá nhân, tối ưu nhất cho người dùng vẫn là tư tưởng xuyên suốt của bộ cài này. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tối ưu nhất cho mình trong khi sử dụng office 2016 và đương nhiên, sẽ chẳng có bất cứ bất cập hay khó khăn nào xảy ra trong suốt quá trình sử dụng. Khi bạn thường xuyên phải sử dụng đến công cụ này, thì bạn sẽ cảm thấy được những thay đổi dù chỉ nhỏ nhất trong office 2016


+ Một số cập nhật nổi bậc của OneDrive for Business cũng được giới thiệu trong bản cập nhật lần này của Office. Cung cấp cho bàn toàn bộ những trải nghiệm đồng bộ , trình duyệt, mobile, IT control và bản cho nhà phát triển cũng được quan tâm. Gia tăng giới hạn về kích thước của file cũng như dung lượng tổng cũng được nâng cấp trong phiên bản này.


+ Office 2016 hỗ trợ tính năng chia sẻ tài liệu trực tuyến


Được biết đến là bộ ứng dụng văn phòng hiện đại và được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Phải kể đến đầu tiên là tính năng chia sẻ những tài liệu trực tuyến và những khả năng làm việc nhóm tuyệt vời đã kể trên.


Bộ ứng dụng văn phòng này cũng cho phép hỗ trợ tốt nhất dành cho dân văn phòng. Các chức năng như soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, cũng như tạo bài thuyết trình… cũng không có quá nhiều thay đổi so với những phiên bản trước. Nhu cầu sử dụng của người dùng được đáp ứng tối ưu để mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn được cho mình.


Những yêu cầu về mặt cấu hình khi cài đặt Office 2016


office 2016 được ra mắt nhưng cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên khắp thế giới về những yêu cầu về mặt cấu hình của bộ cài. Theo đó, ứng dụng office 2016 apps bản cập nhật mới nhất sẽ được phát hành cho 47 ngôn ngữ và được chạy trên nền tảng của Win 7. Hoặc ở những phiên bản hệ điều hành mới hơn Win 7. Do đó, người sử dụng office 365 có thể lựa chọn để tải về ứng dụng office 2016 apps mới nhất. Vì đây là một đặc quyền của những thuê bao đang sử dụng office 365 nhé!


office 2016 cũng được bán trên thị trường dưới hình thức mua 1 lần dành cho PC và Macs. Bạn có thể tham quan cửa hàng bất kì trong dành sách các stores tại Mỹ, Canada và Puerto Rico để tìm hiểu và mua bản office 2016 mới nhất.


Trên đây là những yêu cầu về mặt cấu hình khi cài đặt Office 2016 bạn cần biết, ở nội dung tiếp theo đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết về cách download và cài đặt!


Link download và cài đặt:


Sau khi tải link download và cài đặt về trên, bạn sẽ tiến hành thực hiện theo trình tự như sau:


Hướng dẫn cài đặt và crack Office 2016


Đây có phải là lần đầu tiên bạn tiến hành cài đặt Office cho máy tính của mình? Một số thiết lập quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được phần cài đặt dễ dàng hơn: Bạn sẽ thực hiện theo trình tự như sau:


Bước 1: Tải về bản cài đặt. 


Bạn sẽ tiến hành cài đặt trên máy tính của mình để sử dụng. Thông thường, bản cài đặt của Office 2016 cũng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc rất nhiều vào cấu hình máy tính của bạn cũng như tốc độ đường truyền mạng.






Bước 2: Sau khi bạn cài đặt xong, lúc này bạn sẽ đóng hộp thoại lại và chọn “close”.






Bước 3: Bạn tiến hành mở Microsoft Word lên rồi sau đó chọn File => Account. Tại đây, bạn sẽ có được thông tin của bản dùng thử trong 29 ngày. Khi đó, bạn chọn Convert to full để kích hoạt lên.


Bước 4: Chọn tiếp Enter Key sau đó bạn tiến hành nhập đoạn mã: NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG . Sau đó bạn chọn Install để tiến hành cài đặt. Sau đó bạn cần chờ 1 chút thì có thể hoàn tất việc cài đặt và bắt đầu sử dụng được rồi đó!


Việc cài đặt các bộ ứng dụng của Office rất đơn giản và dễ dàng. Dù bạn có là “gà mờ” đối với đồ công nghệ thì cũng sẽ dễ dàng cài đặt được thành công bộ công cụ này. Đương nhiên là quá trình cài đặt khá dễ dàng dành cho tất cả mọi người rồi!


Còn đối với những người dùng đang sử dụng Macbook thì bạn cũng không nên lo lắng bởi vì Office 2016 cũng hỗ trợ người dùng cài đặt trên hệ điều hành này. Với bộ giao diện tương thích hoàn toàn với MAC. Người dùng táo cũng có thể dễ dàng cài đặt được bộ cài Office 2016.


Sau Khi tiến hành cài đặt Office 2016 xong, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm bộ công cụ tuyệt vời này chưa?


Trải nghiệm Office 2016 ngay tức thời…


Người dùng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng bởi những cải tiến tối ưu nhất dành cho bạn khi trải nghiệm sử dụng bộ công cụ Office 2016. Bạn có cảm nhận được những điều thú vị khi sử dụng những trải nghiệm sau đây không?:


1.
     
Trải nghiệm giao diện làm việc của Office 2016


Một số thay đổi của giao diện làm việc Office 2016 32bit so với phiên bản cũ 2013 như sau:


+ Biểu tượng icon của các công cụ như Excel, Word, PowerPoint được bỏ đi.


+ Góc phải của giao diện được bổ sung thêm tính năng Share. Đây là tính năng mà người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với tất cả mọi người. Đồng thời, biểu tượng Editing cũng không còn là một chiếc ống nhòm như phiên bản trước đây mà thay vào đó là biểu tượng của 1 chiếc kính lúp. Khi thường xuyên sử dụng Office bạn sẽ thấy rõ được những thay đổi này trong kinh doanh cũng như đem đến cho bạn hiệu quả tối ưu nhất khi tiến hành sử dụng cho sản phẩm của mình.


+ Các thành phần trong giao diện của Microsoft Office 2016 cũng được đánh giá cao với những thành phần của menu sẽ được phân cách nhau bởi những dấu gạch dọc và điều này có tác dụng giúp cho bạn phân biệt được rõ ràng giữa những menu con chứ không gần dính vào nhau như Office 2007 hay 2013 trước đó.


2.
     
Hãy trải nghiệm tính năng Tell me


Đây cũng là tính năng hoàn toàn mới của bộ Office 2016. Tell me có mặt ở trong hầu hết tất cả những công cụ của Office 2016 như Word, Excel, PowerPoint,… Chức năng chính của trải nghiệm này là tất cả những gì bạn yêu cầu đều có thể làm cho bạn từ việc cung cấp các menu cũng như menu con tương ứng với những từ khóa tìm kiếm bạn nhập vào. Phím tắt sử dụng chức năng Tell me là Alt + Q


Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những thông tin hữu ích trong nội dung của Office hơn cả.


3.
     
Tính năng chia sẻ tài liệu trực tuyến của Office


Như đã giới thiệu ở trên thì đây là tính năng nổi bật nhất của Office 2016. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những tài liệu Office trên công cụ mà mình đang sử dụng với thành viên trong nhóm, bạn bè, khách hàng. Tính năng này bạn sẽ sử dụng theo trình tự: Chọn Share – Save to Cloud để lưu tài liệu lên One Drive. Tiếp đó, bạn nhập Email người dùng mà mình muốn chia sẻ và gửi cùng với tin nhắn theo file office  này  – chọn Share.


Tính năng này được đánh giá rất phù hợp với nhu cầu làm việc và kết nối rộng rãi như hiện nay. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp và tối ưu dành cho bạn khi tiến hành sử dụng Office 2016.


4.
     
Trải nghiệm tính năng Smart Lookup


Đây được coi là tính năng tìm kiếm bất cứ thông tin nào liên quan đến từ hoặc cụm từ hay thậm chí bạn có thể tìm kiếm được cả một đoạn văn trên công cụ tìm kiếm Bing. Việc tối ưu hóa tính năng này trên office cho phép trải nghiệm tối ưu hơn đối với người dùng. Người dùng cũng sẽ có cảm giác thực sự thoải mái hơn khi sử dụng tính năng này trong toàn bộ những trải nghiệm đối với bản cài đặt mới nhất!


Bạn đã thử cài đặt và sử dụng Office 2016 chưa? Hãy thử ngay và chia sẻ những trải nghiệm thú vị cùng chúng tôi tại đây nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn