Tải và cài đặt Office 2019 full link Google Drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt Office 2019 full link Google Drive

Share Button


Office 2019 – Hướng dẫn cài đặt và thông tin chi tiết


Bộ ứng dụng văn phòng Office 2019 được ra mắt và khiến người dùng trên thế giới rất hứng thú với những cải tiến tuyệt vời và sự hữu ích dành cho người sử dụng. Những điều khiến người dùng toàn cầu quan tâm về ứng dụng này có thể kể đến là sức hấp dẫn của những bộ công cụ viết tay mới, các kiểu dữ liệu, đồng thời là các hàm, hay các công cụ dịch, đồ họa chuyển động…. đều được tích hợp trong Office 2019  nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về bộ ứng dụng này bạn nhé!






Giới thiệu chung về Office 2019


Không thể phủ nhận được những tác dụng tuyệt vời của Office đối với hoạt động của máy tính, con người hiện đại. Mỗi phiên bản ra đời của Office cũng luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và tối ưu đối với người sử dụng.


Về cơ bản, Office 2019 được biết đến là bộ công cụ văn phòng hữu ích được phát hành vào 2018 dành cho cả Mac và Windows. Office 2019 cũng được coi là phiên bản được nâng cấp từ Microsoft 2016 bao gồm các ứng dụng: Excel, Word, PowerPoint, Access, Outlook, Publisher, Skype business, OneDrive Business.


Theo lịch sử, thì cứ khoảng 3 năm thì Microsoft lại tung ra một phiên bản ứng dụng văn phòng mới. Những phiên bản gần đây của Office bao gồm: 2007, 2010, 2013, 2016, và phiên bản mới nhất hiện nay là Office 2019. Những tính năng mới được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những trải nghiệm mới hấp dẫn qua bộ ứng dụng văn phòng Office 2019 này bạn nhé!


Có gì mới trong bộ ứng dụng văn phòng Office 2019?


Cùng với những tính năng cũ được duy trì thì Office 2019 cũng được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giao diện mới phù hợp hơn với người dùng. Một số trải nghiệm mới thú vị mà bạn có thể bắt gặp được ở bộ ứng dụng này bao gồm:






+ Giao diện mới dành cho người dùng Office 2019


Đương nhiên, khi cho ra đời bất cứ một cái mới nào, sự thay đổi về mặt hình thức, giao diện với người dùng luôn là yêu cầu hàng đầu của những nhà sản xuất. Giao diện của Office 2019 cũng được thay đổi mới mẻ hơn và theo hướng tích cực hơn, tinh tế hơn và đẹp mắt hơn đối với người sử dụng. Những thay đổi nhẹ nhàng và tinh tế hơn cũng khiến chúng ta có cảm giác tích cực và thiện cảm hơn khi sử dụng phần mềm. Giao diện sử dụng của Office 2019 thanh thoát hơn và đẹp mắt hơn so với những phiên bản trước.


Tuy nhiên, về những nhận diện cơ bản của phiên bản này cũng không có gì quá khác biệt so với những phiên bản cũ. Do đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để cài đặt và sử dụng cho mình phần mềm này nhé!


+ Một số tính năng nâng cấp mới của Office 2019


Đây cũng được biết đến là một số những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi tiến hành cài đặt và sử dụng Office 2019. Một số tính năng nâng cấp được đánh giá rất cao bao gồm:


·         Tính năng đồng bộ đám mây được nâng cấp


·         Tăng tốc độ lưu trữ online


·         Thời gian xử lý tài liệu được giảm đáng kể so với những phiên bản trước đó


·         Phiên bản này bổ sung thêm nhiều công thức và biểu đồ mới


·         Office 2019 cũng được bổ sung tính năng vẽ bằng bút chì


·         Có thể dễ dàng đưa mô hình nhân vật 3 chiều lên slide thuyết trình PowerPoint, tính năng thêm các hiệu ứng chuyển slide cũng như nội dung vào phần mềm này tối ưu nhất.


Với những tính năng tối ưu tuyệt vời kể trên, bạn có thể tìm kiếm cài đặt và tải về sử dụng phần mềm.


Một số yêu cầu cấu hình, phần cứng đối với Office 2019


Những yêu cầu đối với cấu hình máy tính để có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng Office 2019 êm ả bao gồm như sau:


+ Hệ điều hành: Sử dụng hệ điều hành Windows 10, Windows Server 2019 và MacOS,


+ Máy tính và bộ xử lý: Đối với bộ xử lý Windows: 1.6 (GHz) trở lên, 2 lõi và macOS: Bộ xử lý Intel.


+ Bộ nhớ: Windows: RAM 4GB, RAM 2GB ( 32 bit) và MacOS: RAM 4GB


+ VGA: Intel HD 505


Link Dowload và cài đặt:…..


Hướng dẫn chi tiết cách tải về và cài đặt Office 2019


Bạn cần biết được thực hiện như sau. Bạn đọc quan tâm có thể thực hiện theo bố cục như sau:


Bước 1: Tải về Microsoft Office 2019 theo link Download trên


Bước 2: Sau khi tải về bản cài đặt của Office 2019 thì bạn cần click đúp vào file cài đặt dạng ISO. Trên hệ điều hành Windows 10 thì chỉ hỗ trợ đọc ISO ngay từ khi bạn thực hiện cài đặt hệ điều hành mà không cần bất cứ một phần mềm nào khác trong việc sử dụng.


Bước 3: Bạn chọn Setup.exe để bắt đầu tiến hành cài đặt Office 2019. Sau đó, phần mềm sẽ tự động tiến hành kiểm tra cấu hình máy xem có phù hợp hay không để tiến hành cài đặt. Khi tiến hành cài đặt và sử dụng cho máy tính của mình sẽ tự động cài phiên bản x64 hay x32 sao cho phù hợp nhất.






Bước 4: Máy sẽ tiến hành cài đặt trong thời gian khoảng từ 5 đến 10 phút. Thời gian cài đặt nhanh hay chậm phụ thuộc vào dữ liệu trên máy tính của bạn nhanh hay chậm. Và sau đó, sau khi hoàn thành cài đặt Office 2019 thì bạn có thể đóng luôn cửa sổ lại.






Quá trình cài đặt Office 2019 diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản, bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng được thành công cho mình để bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của bộ công cụ văn phòng tuyệt đỉnh này. Hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ với chúng tôi tại đây;


Trải nghiệm thực tế Office 2019 vô cùng thú vị


Ngay cả khi bạn đã tải xuống và cài đặt thành công Office 2019 trên máy tính của mình, bạn sẽ bắt đầu vào trải nghiệm sự tiện ích tuyệt vời, cùng những tính năng vô cùng thú vị của bản cập nhật mới này. Bạn đã thử những trải nghiệm với mẻ này hay chưa?


+ Word: Ở phiên bản Office 2019, word có khả năng phát triển được bất cứ một loại công việc liên quan đến xử lý văn bản như thế nào, dù đơn giản hay phức tạp cũng được tối ưu trên phiên bản này. Word 2019 có thể soạn thảo các chữ cái một cách thoải mái và sắp xếp lại các bài viết lớn. Hoặc cũng có thể được sử dụng để viết các bản tin nhanh. Mặc dù hiện nay có rất nhiều tính năng và công cụ, hay những ứng dụng vẫn nhằm quản lý để giúp việc truy cập vào word một cách dễ dàng và trực quan hơn nhờ giao diện Ribbon đó. Tuy nhiên, ngay cả sau 30 năm phát triển thì điều này vẫn là bộ xử lý văn bản để đánh bại được. So với những phiên bản trước đó thì một vài tính năng mới của word được thay đổi và phát triển hơn giúp tôi ưu hơn với giao diện người dùng thôi còn lại không quá khác biệt. Người dùng cũng vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm được những tiện ích tuyệt vời này của word mà không sợ bị quá ngợp.


+ Excel: Excel cơ bản không có nhiều khác biệt bởi nó được đóng gói với các hạm và không có chương trình bản tính nào khác thực sự đến gần được Excel về các khả năng nâng cao.


+ PowerPoint: Trải nghiệm phiên bản mới 2019 của PowerPoint được trình bày mạnh hơn ở một số các công cụ. Đặc biệt là những công cụ cao hỗ trợ cho việc trình bày nâng cao bằng bút Bluetooth, hay được thực hiện giao diện thu phóng mới để nhảy giữa các trang tính trình bày. Đặc biệt PowerPoint 2019 còn đặc biệt hơn nhờ giao diện thu phóng mới mẻ để nhảy giữa các trang trình bày và chuyển đổi hình thái mát mẻ, mang lại nhiều hiệu ứng thú vị cho bản trình bày. Khả năng thu phóng Slide, thêm những hiệu ứng khi chuyển slide hay cải thiện thêm những tính năng và quản lý các icon hiệu quả hơn cũng được thể hiện một cách tối ưu nhất ở phiên bản lần này. Đặc biệt, tính năng thêm mới là đưa mô hình nhân vật 3D vào trình chiếu cũng cho phép PowerPoint trở nên sinh động và thú vị hơn nhờ những phiên bản được cài đặt mới này mà bạn có thể theo dõi.


+ OutLook: Đối với phiên bản outlook 2019 trong bộ office 2019 thì cũng được ứng dụng nhiều hơn và nhiều tính năng nổi bật hơn. Bao gồm ứng dụng mail. Lịch, hay danh bạ và nhiệm vụ để quản lý tất cả tối ưu nhất. Tuy nhiên, nó cũng được đả bảo để thực hiện tốt nhất một công việc của quản lý email của bạn trên rất nhiều tài khoản. Đặc biệt, khi bây giờ, những tính năng một hộp thư mới được tập trung cho các thông điệp quan trọng nhất của bạn được thực hiện mà thôi. Outlook mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị cho người dùng nhờ những tính năng vô cùng tuyệt vời này mà nó đạt được.


Bạn đã thử tải về, cài đặt và sử dụng Office 2019 hay chưa? Bạn hãy thực hiện cài đặt như hướng dẫn nêu trên của chúng tôi và thử sử dụng phiên bản mới tuyệt vời này xem nhé! Những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời này có thể giúp bạn hoàn thiện được nội dung công việc, cũng như đạt được những điều bạn mong muốn về không gian sống tối ưu này đó.


Đánh giá của người dùng về Office 2019


Bất cứ một phiên bản mới nào ra mắt thì những đánh giá, trải nghiệm của người dùng là tuyệt đối cần thiết đối với bất cứ phần mềm nào. Office 2019 được người dùng đánh giá chung là cải tiến nhỏ nhưng giúp làm được nhiều việc lớn và nhanh hơn.


Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trải nghiệm chưa ưng ý về bộ ứng dụng này do thói quen sử dụng của một số bị thay đổi. Do đó, nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng các bản cập nhật mới thì có thể lựa chọn được cho mình những phiên bản cũ hơn để sử dụng sao cho phù hợp với thực tế nhu cầu mong muốn của mình!


Nếu gặp khó khăn trong quá trình tải về và sử dụng thì bạn có thể comment dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện giải đáp và cài đặt sử dụng được thành thục nhất phiên bản office 2019 này nhé!


Chúc bạn cài đặt và sử dụng thành công với Office 2019!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn