Tải và cài đặt phần mềm KMSpico mới nhất - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt phần mềm KMSpico mới nhất

Share Button


Phần mềm
KMSpico
là gì? Phần mềm này đem lại lợi ích gì đối với người sử dụng? Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về phần mềm này nhé!


Tìm hiểu phần mềm KMSpico? Cách tải và cài đặt?


Dạo gần đây trên các diễn đàn về công nghệ, rất nhiều bạn trẻ đã đặt câu hỏi rằng phần mềm
KMSpico
là gì? Điều này cho thấy rằng còn rất nhiều người chưa biết đến cái tên này. Mặc dù
KMSpico
là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng máy tính cực kỳ hữu ích. Tuy nhiên nó lại chưa được phổ biến đối với các bạn trẻ. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về phần mềm này. Hãy đọc ngay bài viết này để tìm hiểu thêm những điều bạn chưa biết nhé!


KMSpico là gì?


Nếu chúng ta không gọi đây là một phần mềm máy tính, chắc chắn nhiều người sẽ không biết được đây là tên của cái gì.
KMSpico
được biết đến là một phần mềm hỗ trợ cho người dùng máy tính. Nó được đánh giá là 1 trong những công cụ tốt nhất được dùng để kích hoạt Windows 10 vĩnh viễn. Nếu ai đã từng dùng thử phiên bản Windows 10 và Office, thì chắc chắn sẽ biết rằng thời gian hỗ trợ sử dụng chỉ kéo dài 30 ngày. Microsoft sẽ gia hạn thời gian dùng thử, hết thời gian này, bạn phải bỏ ra chi phí mua Key để sử dụng tiếp. 






Phần mềm KMSpico là gì?


KMSpico
là ứng dụng thân thiện đối với những người dùng Windows 10. Nhờ có phần mềm này, người dùng có thể Active Windows 10 cũng như cài đặt bộ Office 2016 vô thời hạn. Ngay cả khi bạn sử dụng hệ điều hành thấp hơn như Windows 7, 8 thì bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này để kích hoạt. Ngay sau khi cài đặt Windows cho máy tính, việc đầu tiên chúng ta cần làm chính là Active Windows. Máy chủ Windows 10 cho phép người dùng kích hoạt win mới thông qua máy chủ KMS. 


Tuy nhiên thời hạn sử dụng chỉ kéo dài khoảng 180 ngày. Hết thời hạn này, hầu hết tất cả những tính năng hữu ích mà Windows 10 đem lại sẽ biến mất. Các bạn sẽ thấy màn hình máy tính hiện lên dòng chữ “Active Windows Go to Settings to activate Windows.” Đó chính là lý do chúng ta cần đến phần mềm
KMSpico
để có thể active windows vô thời hạn. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc hết hạn sử dụng thử đối với các phiên bản Windows và Office. 


Cơ chế hoạt động của KMSpico


Để có thể sử dụng được phần mềm
KMSpico
một cách tối ưu nhất. Chúng ta nên tìm hiểu về cơ chế hoạt động của phần mềm này. Làm thế nào để nó có thể Active Windows và Office vô thời hạn. Chúng ta biết rằng, nhà sản xuất Windows Microsoft sử dụng bộ đếm ngày để gia hạn thời gian dùng thử. Máy sẽ tự động tính từ ngày bạn bắt đầu kích hoạt cho đến khi hết hạn dùng thử. Điều này sẽ khiến cho nhiều người sử dụng gặp rắc rối trong quá trình quản lý dữ liệu. Chính vì vậy, active windows ngay từ khi kích hoạt sẽ đem lại những tiện ích lớn cho người dùng. 






Cơ chế hoạt động của KMSpico


Hiểu được những khó khăn này,
KMSpico
được sáng chế nhằm bẻ khóa thời gian dùng thử của windows 10. Nhờ công nghệ KMS cùng với cơ chế hoạt động tự thiết lập lại bộ đếm ngày. Người dùng có thể sử dụng Windows 10 và Office thoải mái, đầy đủ như phiên bản chính thức. Ứng dụng này giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí mua key từ nhà sản xuất. Thời gian sử dụng sẽ được tái thiết lập ngay khi gần hết. Bạn sẽ không cần lo lắng chức năng, ứng dụng của windows bị mất đi. 


Tên đầy đủ của phần mềm
KMSpico
chính là Key Management Service. Chiếc chìa khóa này đã và đang hỗ trợ rất nhiều người trong việc active windows. Nếu như bạn muốn sử dụng những phiên bản mới nhất của windows và office cho máy tính của mình, thì các bạn không nên bỏ lỡ phần mềm tuyệt vời này. Không chỉ hỗ trợ active windows, ứng dụng này còn hỗ trợ crack phiên bản Microsoft Office 2016 nhanh chóng nhất. Người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm ngay cả khi không am hiểu về cách cài đặt hay các phần mềm máy tính.


Những lưu ý trước khi cài đặt và sử dụng KMSpico


Trước khi tiến hành tải phần mềm
KMSpico
về để sử dụng, các bạn cần chú ý những điểm sau đây. Điều đầu tiên, bạn cần phải tắt hoặc vô hiệu hóa những phần mềm diệt virus có sẵn trên máy. Phần mềm này dễ bị nhận diện là một ứng dụng nguy hiểm cho windows. Chính vì thế, các phần mềm diệt virus sẽ tự động coi đây là tệp cần loại bỏ, ngăn chặn tải về. Bạn cần tắt hết các phần mềm diệt virus trên máy ví dụ như Windows Defender, Windows Firewall,… 






Những lưu ý khi cài đặt KMSpico


Nếu bạn không tắt những phần mềm diệt virus trước khi tải,
KMSpico
khi tải về máy lập tức bị vô hiệu hóa. Bạn sẽ không thể tiến hành cài đặt hay khởi động phần mềm này nữa. Một lưu ý khác đối với những bạn sử dụng Windows Defender thì cần phải tạm dừng tính năng bảo vệ thời gian thực. Cách thức hoạt động của KMS chính là tái thiết lập thời gian. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn bật chế độ bảo vệ thời gian thực, thì phần mềm KMS sẽ không thể tải về máy. 


Bạn có thể đợi tải
KMSpico
hoàn thành việc tải và cài đặt trên máy hoàn tất, rồi bật lại chức năng này. Máy của bạn vẫn sẽ cập nhật thời gian thực tế mà không ảnh hưởng gì đến phần mềm hỗ trợ. Ngay cả những ứng dụng diệt virus cũng không còn ảnh hưởng khi đã tiến hành tải và cài đặt xong. Bạn có thể bật lại tất cả những ứng dụng diệt virus, ứng dụng bảo vệ thời gian thực để sử dụng bình thường. 


Một lưu ý nữa dành cho các bạn chính là nên cài đặt office trước khi cài đặt
KMSpico.
Như vậy, sau khi tiến hành tải và cài đặt các bạn có thể active cả windows và office.   


Link tải phần mềm KMSpico


Để có thể sử dụng phần này, người dùng cần phải tải về máy và kích hoạt. Tuy nhiên, có nhiều bạn sẽ không thể tìm được link tải, cũng như gặp phải link lỗi. Để thuận tiện nhất trong việc tải và cài đặt, chúng tôi đã tổng hợp một số link tải của
KMSpico
phía dưới đây. Các bạn có thể chọn trực tiếp để tải và cài đặt trên máy tính của mình nhé. 


Các bạn có thể chọn 1 trong 3 đường link phía trên để có thể tải phần mềm này về máy. Đối với những bạn am hiểu về máy tính có thể lựa chọn đường link thứ hai. Đây là đường link yêu cầu cài đặt trên máy, cần thực hiện nhiều bước. Còn đối với những bạn yêu thích sự nhanh chóng thì nên dùng đường link đầu tiên. Link
KMSpico
bản Portable không yêu cầu cài đặt. Bạn chỉ cần tải ứng dụng tuyệt vời này về máy là có thể sử dụng ngay. 






Tải phần mềm KMSpico nhanh nhất


Định dạng ứng dụng của phần mềm này chính là WinRar – Google Drive. Với dung lượng chỉ 5MB bạn đã có đủ chỗ để cài đặt ứng dụng này. Bạn nên chú ý đến dung lượng còn lại của máy trước khi cài đặt ứng dụng nhé! Nếu như sau khi tải, các phiên bản này đòi hỏi pass giải nén các bạn hãy nhập “InitNg”. Phần mềm
KMSpico
được phát triển TeamDaz. Các bạn hãy tải đúng bản ứng dụng về và sử dụng trên máy tính của mình. 


Nên chọn phần mềm KMSpico nào để sử dụng?


Chúng tôi đã cung cấp cho bạn 3 link tải phần mềm
KMSpico
về máy. Tuy nhiên, ở 3 phiên bản này, ứng dụng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu như các bạn muốn trải nghiệm KMS đầy đủ chức năng các bạn nên tải phiên bản KMSpico_setup.exe. Còn nếu bạn ngại các bước cài đặt rườm rà thì nên chọn KMSpico Portable để kích hoạt Windows và Office. Cách cài đặt các phiên bản này cũng khác nhau. 






Nên chọn KMSpico phiên bản nào?


KMSpico
Portable bạn chỉ cần chọn link tải sau đó chờ để máy tải xuống. Khởi động tệp trên máy, chọn Next. Sau đó chờ máy tự cài đặt mà không cần thực hiện thêm các bước khác. Máy sẽ tự động giải nén, chạy dữ liệu để ứng dụng hoạt động này một cách nhanh chóng. 


Cách cài đặt KMSpico bản cài trên máy


Để có thể cài đặt
KMSpico
bản cài thành công trên máy, bạn cần chú ý thực hiện các bước trước khi tải. Chúng tôi đã liệt kê những điều này ở phía trên, các bạn có thể đọc sau đó từ từ thực hiện. Sau khi tắt các phần mềm diệt virus, ứng dụng bảo vệ thời gian, các bạn có thể ấn vào link tải để tải về. 


  • Bước 1: chọn link để tải ứng dụng về máy. Sau đó chờ máy tiến hành tải tệp về máy. 


  • Bước 2: Nếu sau khi tải, máy tính cảnh báo tệp nguy hiểm, bạn không nên vội vàng ấn hủy mà thực hiện như sau. Đầu tiên, mở phần tải xuống của của Chrome (phím tắt là Ctrl +J). Sau đó chọn “giữ tệp nguy hiểm”. Xác nhận “vẫn tiếp tục” để có thể hoàn tất quá trình tải xuống. 


  • Bước 3: Sau khi tải xuống, bạn cần khởi động tệp và tiến hành quá trình giải nén. Khi giải nén, màn hình sẽ hiện ra hai tệp tên là kmspico_setup và ReadMe KMSpico Install. Bạn kích đúp chuột vào tệp kmspico_setup để tiến hành cài đặt. 


  • Bước 4: Sau khi kích đúp chuột vào đẹp trên thì bạn chỉ cần chọn Next và đợi máy chạy để hoàn tất. Ấn Next đến khi màn hình không còn hiện thêm thông tin yêu cầu cài đặt nữa. Như vậy là bạn đã hoàn thành cài đặt
    KMSpico
    trên máy.


  • Bước 5: Cuối cùng bạn chọn vào Start để có thể nhìn thấy biểu tượng của ứng dụng và sử dụng. 


Đó chính là những bước tải và cài đặt đơn giản nhất của ứng dụng
KMSpico
này. Đây là cách tải nhanh và dễ dàng nhất đối với phiên bản cần cài đặt. Sử dụng phiên bản này, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ chức năng như ứng dụng KMS. 


Những thông tin bổ sung về phần mềm KMSpico


Chắc chắn sẽ có những bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm này. Ví dụ như
KMSpico
có chứa virus không, sử dụng KMS có cần kết nối Internet không? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này, và cung cấp thêm cho bạn những thông tin về ứng dụng. 






Thông tin về KMS pico


Đối với câu hỏi đầu tiên, phần mềm
KMSpico
hoàn toàn không chứa virus hay gây hại cho máy tính. Đây là phần mềm hỗ trợ active windows và office an toàn. Câu hỏi thứ hai, phần mềm này hoạt động độc lập, chỉ cần tải và cài đặt thành công trên máy. Khi sử dụng KMS không cần kết nối Internet. Phần mềm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng cài đặt sử dụng. Tuy nhiên phần mềm này yêu cầu phải có .Net 4.0 hoặc phiên bản cao hơn để thích hợp hoạt động.


Trên đây là những thông tin giới thiệu về phần mềm hữu ích
KMSpico.
Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và thực hành để cài đặt ứng dụng về máy. Chắc chắn rằng, ứng dụng này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sử dụng hệ điều hành windows và office. 

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn