Tải và cài đặt phần mềm Lightroom CC 2018 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt phần mềm Lightroom CC 2018

Share Button


Nếu bạn quan tâm đến phần mềm Lightroom CC 2018, đây là bài viết thích hợp để bạn có thể đọc, trải nghiệm và tìm hiểu. Cùng bắt đầu thôi.


Chi tiết thông tin về Lightroom CC 2018 mà bạn không nên bỏ qua


Đối với những người dùng máy tính có đam mê và sở thích về việc chỉnh ảnh, làm đồ họa, chắc hẳn phần mềm Lightroom đã không còn xa lạ gì với mọi người. Từ một bức ảnh thông thường không có gì đặc biệt, chỉ cần chỉnh qua một số bước là bức ảnh mới đã hiện lên vô cùng ấn tượng và có màu sắc rực rỡ, sắc xảo. Vậy nếu như bạn đang quan tâm đến mảng này, thế nhưng chưa biết sản phẩm, phần mềm nào sẽ phù hợp để mình sử dụng, chúng tôi tin rằng bài viết này sẽ phù hợp cho bạn. Chúng tôi đưa đến những thông tin mới và cần thiết nhất để bạn có thể tìm hiểu thêm về
Lightroom CC 2018
. Phần mềm này là gì? Những ưu điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu thôi nào.




Lightroom CC 2018 là gì?


Phần mềm Lightroom CC 2018 là gì?


Nhiều người quan tâm chưa biết phần mềm
Lightroom CC 2018
này là gì. Đây là một phần mềm chuyên được sử dụng để xử lý ảnh của Adobe. Đối tượng mà phần mềm này hướng đến là cho các nhiếp ảnh gia, những người muốn tập trung để tối ưu hóa cho việc sử dụng phần mềm trên máy tính. Bạn có thể xử lý dễ dàng và có thể lập được những danh mục tất cả hình ảnh của bạn mà bạn đang có.


Sử dụng RAW để làm việc, bạn sẽ thấy ánh xạ ảnh ở các địa điểm trên các bản đồ, trình chiếu hay in ấn, các web là một danh sách ngắn với các tính năng đã có sẵn trong phần mềm Lightroom. Với phần mềm này, bạn có thể tập trung và dễ dàng tối ưu hóa cho việc sử dụng máy tính. Những phiên bản CC được coi là phiên bản rút gọn, thế nên chúng loại bỏ được nhiều tính năng thừa thãi và tập trung nhiều hơn cho đám mây. Do vậy, người dùng cảm thấy thích thú vì họ có thể sử dụng được nền tảng này nhiều hơn trên cả máy tính và trên cả máy di động.


Những đối tượng thích hợp sử dụng Lightroom CC 2018 là ai?


Không chỉ phần mềm Lightroom nói chung mà ngay cả những phần mềm
Lightroom CC 2018
nói riêng, bạn đều có thể an tâm rằng chúng sẽ sử dụng được với bất cứ đối tượng nào. Các chuyên gia nhận định rằng phần mềm này chính là công cụ để bổ trợ hoàn hảo cho công việc của rất nhiều người thuộc các tầng lớp, đối tượng khác nhau.




Ai nên dùng cc 2018?


Từ những người yêu thích, mong muốn chỉnh những bức hình của mình trở nên đẹp hơn, ánh sáng nét hơn và mềm mại hơn, cho đến những người chuyên nghiệp, sử dụng công cụ chỉnh ảnh là cách để kiếm tiền mỗi ngày của mình… Thế nên bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý hình ảnh, vừa hiện đại là rất chuyên nghiệp đấy nhé. Rất nhiều người khi sử dụng phần mềm này đều cho rằng họ rất thích thú và đã lựa chọn để học hỏi, gắn bó lâu dài.


Những tính năng mới ở trong Lightroom CC 2018 mà bạn không thể không biết


Phần mềm
Lightroom CC 2018
đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều, đem đến sự thích thú cho người sử dụng. Từ những phần mềm cũ, bạn sẽ thấy phiên bản năm 2018 chính là một bước tiến mới. Không chỉ được thay đổi để sử dụng dễ dàng hơn, chúng còn được sử dụng để chỉnh ảnh trở nên đẹp và cực kỳ nhanh. Nếu như bạn quan tâm đến những tính năng mới mình sẽ nhận được khi sử dụng phần mềm này, đây chính là thứ mà bạn cần phải đọc đấy nhé.


Phần mềm hỗ trợ ghép ảnh Panorama


Đây chính là một điểm cộng lớn của phần mềm, giúp các designer tiết kiệm được đáng kể thời gian của mình. Nếu như trước kia bạn phải sử dụng một phần mềm riêng chuyên để ghép ảnh Panorama như thế này. Thì giờ đây, với những ứng dụng và tính năng mới, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Phần mềm này đã được tích hợp vào trong Lightroom phiên bản 2018, đem đến cho bạn nhiều sự tiện lợi và thích thú.


Với tính năng này, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác trực tiếp và cảm thấy vô cùng tiện lợi. Kèm theo đó, bạn còn có thể an tâm lưu lại những file kết quả này dưới các định dạng khác như định dạng RAW. Với việc hỗ trợ chỉnh sửa một loạt ảnh, đây cũng là cách để bạn chỉnh sửa nhanh hơn so với trước đây. Việc phải chỉnh sửa từng hình ảnh đơn lẻ có thể làm cho bạn cảm thấy không được thoải mái và tiện lợi, thế nên người thiết kế phần mềm đã hỗ trợ để bạn sử dụng ổn định hơn.


Nhiều công cụ được nâng cấp


So với những phiên bản cũ thì phần mềm
Lightroom CC 2018
đã được nâng cấp nhiều tính năng hơn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng phần mềm của mình được sử dụng vừa mượt hơn, mà lại nhiều hiệu năng chất lượng. Với hai công cụ chính được nâng cấp là Gradient Filter và Radial Filter, bạn có thể an tâm rằng người dùng sẽ để dàng sử dụng và chỉnh sửa được.


Không chỉ nghiêng về tổng thể bức ảnh, bạn có thể dùng để sửa lại từng vùng riêng biệt của bức ảnh này. Các tính năng chất lượng như cân bằng trắng, điều khiển độ tương phản, độ bão hòa, bộ lọc màu và độ sắc nét, độ nhiễu… đều được đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, các phiên bản cập nhật mới sẽ cho phép người sử dụng brush để xóa đi những vị trí không cần thiết trên vùng chỉnh sửa, từ đó khiến chúng trở nên hữu dụng hơn.


Hỗ trợ chế độ HDR RAW hiệu quả


Với chế độ HDR hồi trước, phiên bản 2018 quyết định sử dụng và hỗ trwoj thêm cả định dạng RAW. Đây là cách để người sử dụng kiểm soát được các màu sắc và chi tiết tốt hơn rất nhiều lần. Với những phần mềm khác, bạn không thể sử dụng được những công cụ hỗ trợ với nhiều tác dụng như thế này. Kể cả phần mềm photoshop được nhiều người lựa chọn, chúng chỉ giúp bạn hỗ trợ xuất file ảnh HDR ở trên định dạng TIFF mà thôi. Sử dụng những phần mềm ngoài đấy sẽ không hỗ trợ được dữ liệu cân nằng trắng.




Chỉnh ảnh hiệu quả


Bởi thế, khi sử dụng Lightroom CC có hỗ trợ RAW, nhiều người sử dụng cảm nhận rằng đây chính là một quyết định vô cùng đúng đắn và mang tính cách mạng vô cùng lớn. Hơn nữa với những ai hay chụp các bức ảnh HDR, chắc chắn đây chính là quyết định mà họ đang mong chờ bấy lâu nay.


Hiệu năng của phần mềm được cải thiện, tiến một bước lớn


Những phiên bản Lightroom trước thường gặp những vấn đề về hiệu năng. Dù được cài đặt ở phiên bản máy tính cũ hay đời mới, nó vẫn bị chậm và khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy bức bối và không biết sửa chữa như thế nào. Máy tính bị chậm chạp làm giảm sự kiên nhẫn của người dùng, từ đó khiến họ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng. Thế nhưng đến với phiên bản này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó. Hiệu năng của
Lightroom CC 2018
được gia tăng nhiều, thế nên máy tính có thể hoạt động êm ái, mượt mà hơn nhiều.


Cách mà Lightroom sử dụng để nâng tầm phần mềm, đó là hỗ trợ GPU trong quá trình xử lý. Theo tài liệu của Adobe, Lightroom CC có thể tải nhanh hơn từ 4 đến 5 lần so với những phiên bản ở trước đây. Ngoài ra, việc hỗ trợ bởi GPU cũng là một cách giúp cho CPU được giảm tải, các máy tính có cấu hình không cao vẫn có thể sử dụng được phần mềm cc 2018 một cách nhanh chóng và mượt mà.


Được hỗ trợ Mobile


Phần mềm cc 2018 không chỉ có thể tải được ở trên máy tính, chúng còn có thể sử dụng mượt mà trên cả những máy điện thoại có hệ điều hành là iOS và Android. Các tính năng của chúng không hề thua kém so với bản PC. Bởi thế, những tính năng đồng bộ giữa các thiết bị di động và PC cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ảnh qua lại khi cần thiết mà bạn không cần phải có những bước phức tạp. Thế nên, đây là một ưu điểm lớn cho người sử dụng.




Tương thích nhiều thiết bị


Cấu hình máy như thế nào để sử dụng được Lightroom CC 2018?


Nếu bạn muốn sử dụng được
Lightroom CC 2018
, bạn cần phải có cấu hình máy ít nhất như sau. Hệ điều hành Microsoft Windows 7 với gói dịch vụ 1 (64bit), Windows 8.2 (64bit) hoặc windows 10 phiên bản 1511 trở lên (64bit). Bộ vi xử lý là bộ xử lý Intel hoặc AMD, hỗ trợ 64bit. Phần RAM của máy là 4 GB, được khuyên dùng nên là 8GB trở lên để chạy mượt mà và hiệu quả. Ngoài ra, màn hình có kích thước là 1024 x 768, ổ cứng nên có 2 GB với dung lượng đĩa cứng khả dụng để có thể cài đặt được chương trình. Card của màn hình cần có càng cao càng tốt để hỗ trợ trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất.




Cấu hình sử dụng phần mềm


Hướng dẫn cài đặt phần mềm Lightroom CC 2018 tốc độ cao nhanh chóng


Nếu như bạn muốn cài đặt phần mềm
Lightroom CC 2018
này, hãy học hỏi ngay theo các bước sau đây để có thể cài đặt được nhanh chóng nhất nhé. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt phiên bản offline, bởi đây là phần mềm có thể tự động crack được bản quyền. Nó là một phiên bản sạch, không bị dính virus nên bạn có thể an tâm. Còn nếu như bạn cảm thấy lo lắng về phiên bản kia hoặc sợ sẽ gặp lỗi trong quá trình cài đặt, bạn có thể sử dụng phiên bản online. Đây là phiên bản cài đặt chính chử đến từ Adobe, thế nhưng khi sử dụng phải bật internet. Điều này có thể không thuận tiện nên chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng.


Đầu tiên bạn click vào

link tải

và tải về. Sau khi giải nén và chạy file cài đặt, bạn chọn ổ C là khu vực lưu trữ dữ liệu rồi nhấn OK. Sau đó, bạn hãy ngắt kết nối internet và các phần mềm diệt virus trên máy tính, tích vào 2 trên 3 ô trống đầu tiên rồi bấm Install để tiến hành cài đặt. Tiếp theo đó, bạn hãy lựa chọn ngôn ngữ cài đặt, chờ 15 phút để phần mềm cài đặt xong, khi có hộp thoại hiện lên, hãy nhấn vào exit để thoát ra nhé.




Cách tải phần mềm


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến cho bạn đọc về
Lightroom CC 2018
. Chúng tôi tin rằng với những chia sẻ về phần mềm, cũng như cách cài đặt và lợi ích khi sử dụng, bạn sẽ thấy phần mềm này bổ ích và thú vị hơn. Đừng quên tham khảo những bài viết khác trên trang web của chúng tôi nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn