Tải và cài đặt phần mềm revit 2019 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt phần mềm revit 2019

Share Button


Giới thiệu và hướng dẫn cài đặt chi tiết revit 2019


Đối với những người làm kĩ thuật như kỹ sư, kiến trúc sư… thì sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với revit. Đây là phần mềm chuyên dụng và mang tính công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc và xây dựng. Revit 2019 là phiên bản mới nhất với nhiều cập nhật và nâng cấp cho người dùng. Cùng chúng tôi trải nghiệm và tải, cài đặt revit để sử dụng bạn nhé!


Tìm hiểu chung về phần mềm revit 2019


Về nhà cung cấp: Autodesk revit 2019 được biết đến là phần mềm thiết kế chuyên dụng, phần mềm thể hiện kiến trúc này được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Autodesk. Đây là nhà cung cấp của các phần mềm kĩ thuật nổi tiếng nhất hiện nay, trong đó có AutoCad.


Về cơ bản, revit 2019 được đánh giá cao bởi chức năng hỗ trợ tuyệt vời cho kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng được dựa theo những khuynh hướng mô hình công trình gán thông tin BIM. Phần mềm cho phép những chuyên gia thiết kế lên những ý tưởng từ cách tiếp cận trên mô hình phối hợp nhất quán.






Những phiên bản trước đó của revit cũng đã khá tương thích với người dùng. Tuy nhiên, để ngày càng tối ưu hơn so với trải nghiệm của người dùng thì bạn cần nâng cấp mới trong đợt này. Những ý kiến đóng góp của người dùng về trải nghiệm sẽ là phương tiện, công cụ để nhà sản xuất cải tiến hơn ở những phiên bản lần sau.


So với những phần mềm khác, hoặc ngay chính trong phiên bản trước của mình thì revit 2019 mang đến những cải tiến vô cùng đáng kể ở hầu hết các môi trường thiết kế và hệ thống quản lý khung hình. Với những cải tiến như thế này, bạn có thể tận dụng được tối đa những ưu thế của việc sử dụng nhiều màn hình cùng một lúc. Là điều tuyệt vời mà không phải phần mềm nào cũng làm được.


Đặc biệt, khi đưa ra phiên bản lần này, nhà sản xuất cũng đưa ra những tiêu chí cho phiên bản revit để phục vụ được tối ưu hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm:


–          Thiết kế: revit 2019 tối ưu trong khả năng thiết kế cho phép bạn tạo được hiệu quả thông tin và nắm bắt được mục đích thiết kế từ người dùng.


–          Những công cụ tối ưu hóa tích cực: Những nỗ lực để tinh chỉnh phần mềm revit để giúp người dùng có thể phân tích, lặp lại và dễ dàng đưa ra quyết định một cách hiệu quả và tối ưu nhất bằng cách sử dụng phần mềm để thiết kế và có khả năng mở rộng cao nhất.


–          Tính kết nối: Đây cũng là một cách tuyệt vời mà revit 2019 làm được, khi có khả năng trao quyền cho các nhóm dự án bằng cách giúp họ có thể kết nối được luồng công việc và có công dụng trong suốt một vòng đời của dự án.


Liên tục mang đến cho người dùng những bản cập nhật mới nhất và hoàn thiện nhất dành cho người dùng. Revit 2019 thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể có được khi sử dụng.


Revit 2019 có gì mới mẻ và thú vị so với những phiên bản trước?


Lựa chọn sử dụng một phần mềm mới với rất nhiều tính năng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. So sánh với những phiên bản trước, bạn có thể cảm nhận được Revit 2019 có rất nhiều điểm mới tối ưu với người dùng: Cụ thể như sau:


+ Chức năng kiểm soát tốt hơn đồ họa trong giao diện bằng tùy chọn or trong bộ lọc Filter


+ Có thể trải nghiệm thiết kế nhập vai và làm việc nhiều hơn với mô hình của bạn ở trong điều kiện không gian 3D tuyệt vời


+ Phần mềm giúp truyền đạt ý tưởng thiết kế mới với các mẫu Hatch phức tạp hơn và chân thực hơn với thực tế. Điều này thực sự tuyệt vời đối với một phần mềm thiết kế, phục vụ tối ưu nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng.


+ Một số tính năng mới trong revit 2019 cũng có khả năng giúp bạn nắm bắt được những ý tưởng thiết kế một cách tối ưu nhất.


+ Các khả năng sử dụng của cong cụ DACH cũng được mở rộng sử dụng hơn


+ Đặc biệt, phần mềm cũng hiệu quả trong việc tạo nên mạng kluowis đường ống phức tạp hơn.


+ Tính năng kết nối tối ưu hơn


+ Đối với các công cụ cho thiết kế thép chi tiết cho công việc thiết kế thì việc chế tạo sắp xếp cũng hợp lý hơn.


+ Kích thước sử dụng cho các đối tượng cong ở trong khung nhìn cũng tối ưu hơn so với những phiên bản trước.


+ Hơn nữa, những mô hình 3D nâng cao cũng có hiệu quả đáp ứng tốt hơn cho quy trình chế tạo sản phẩm này.


+ Quy trình tự động hóa đúc sẵn cho lattice girder slabs cũng mới mẻ hơn so với những bản cập nhật trước đó.


+ Một vài cải tiến mới hỗ trợ cho IFC4


Với những tính năng mới được cải tiến như trên đây, bạn có thể ứng dụng revit 2019 trong việc sử dụng và đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Bộ công cụ hấp dẫn, tối ưu nhất và giúp bạn thuận lợi nhất trong việc sử dụng.


Những yêu cầu về mặt cấu hình để cài đặt revit 2019 



Để cài đặt và sử dụng revit 2019, bạn cần chắc chắn rằng máy tính của mình đảm bảo một số những yêu cầu như sau về mặt cấu hình để có thể tiến hành cài đặt và sử dụng: Bao gồm:


+ Hệ điều hành: Revit 2019 chỉ chạy trên phiên bản 64 bit. Do đó, yêu cầu về hệ điều hành tối thiểu là Microsoft Windows 7, 8 , 10 – 64 bit


+ CPU: yêu cầu máy core i3 hoặc ADM lõi từ 3.0 Ghz trở lên mới đủ điều kiện cài đặt


+ RAM: 4GB


+ Màn hình: Màn hình tối thiểu: 1280×1024 with true color


+ Yêu cầu về card đồ họa: VGA Intel HD 6000


+ Ổ đĩa cứng: Yêu cầu cần có 10 G còn trống.


Đây là yêu cầu cấu hình máy tính tối thiểu khi sử dụng cho revit, đương nhiên, sẽ rất lý tưởng hơn khi cấu hình máy cao hơn cho phần mềm này sẽ giúp bạn thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Lời khuyên khi sử dụng những phần mềm kĩ thuật, thiết kế là bạn nên tìm mua những dòng máy có cấu hình khủng chút nhé. Điều này không những thuận tiện trong việc cài đặt các phần mềm kĩ thuật, mà còn hiệu quả trong quá trình sử dụng và hiệu quả sử dụng tối ưu đấy!


Link download Revit 2019:


Hướng dẫn chi tiết cách thức cài đặt revit 2019


Đối với anh em học và làm kĩ thuật thì việc cài đặt và crack các phần mềm cũng khá đơn giản. Quan trọng là việc sử dụng và ứng dụng như thế nào thôi. Ở các bước dưới đây, sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách thức cài đặt, các bước tiến hành cài đặt và crack phần mềm này. Bạn chỉ cần thực hiện theo là dễ dàng có thể cài đặt thành công và hiệu quả phần mềm này!


Bước 1: Tải file cài đặt theo link download trên. Sau khi tải về, bạn giải nén file trên ra. Sau khi giải nén, bạn click vào Setup.exe để tiến hành cài đặt phần mềm.






Bước 2: Lựa chọn ô Install -> Chọn I Accept -> chọn Next






Bước 3: Bạn lựa chọn bỏ tích ở những phần không cần cài đặt, hay bạn lựa chọn những tiêu chuẩn thư viện như bạn mong muốn. Hoặc bạn có thể để mặc định như vậy để thuận tiện sử dụng.  Sau đó, bạn lựa chọn Install






Bước 4: Bạn đợi cho phần mềm cài đặt xong, thời gian tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn. Thông báo sẽ được gửi đến bạn như hộp thoại dưới, bạn chọn Launch Now để kết thúc quá trình cài đặt phần mềm.






Bước 5: Bạn nên ngắt kết nối internet để tiến trình cài đặt không gặp gián đoạn nhé. Khi đó, bạn sẽ khởi động phần mềm lên để tiến hành crack.


Chọn Enter a serial number -> chọn I agree -> Chọn Activate


Bước 6: Nhập serial Number và Product Key


serial Number: 666 – 69696969


Product Key: 829K1


Sau khi nhập xong, bạn chọn Next


Bước 7: Tiến hành Chạy phần mềm
xf-adsk2019 x64 [hoanghapc.vn].exe
với quyền
Administrator
như hình dưới: 


Bước 8: Bạn Chọn ô
“I have an activation code from Autodesk“
. Sau đó tiến hành Copy
Request code

paste
vào
Request
của phần mềm crack như hình. Chọn
Generate
tiếp theo chọn
Patch
. Hiện thông báo
Successfully patched
như hình bên dưới:


Bước 9: Copy đoạn code ở
Activation

Paste
vào như hình dưới:


Sau khi đó, bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới là bạn đã crack thành công. Chọn
Finish
để kết thúc. Và hoàn thiện quá trình cài đặt và crack nhé!


Trải nghiệm Revit 2019 với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời


Là một phần mềm kĩ thuật cao cấp, Revit 2019 được đánh giá với nhiều ưu điểm hay những hạn chế trong việc sử dụng phần mềm cũng là những ý kiến tuyệt vời để bạn có thể tiếp thu và nhìn nhận lại:


Những ưu điểm của revit 2019 là:


+ Revit 2019 được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến với nhiều người làm kĩ thuật, đặc biệt là các kiến trúc sư, kĩ sư trên thế giới


+ Revit 2019 là phần mềm được đồng bộ mang những phần mềm của BIM như navisworks, Autocad…. Nên có đầy đủ và tích hợp đồng bộ các tính năng sử dụng vô cùng hiệu quả.


+ Phần mềm cũng hỗ trợ mở rộng nhiều addin


+ Revit 2019 cũng có cộng đồng hỗ trợ Dynamo lớn


Những ưu điểm này cho phép revit 2019 được nhiều sự yêu thích và lựa chọn hơn từ người dùng. Tuy nhiên, một số hạn chế khi sử dụng phần mềm cũng vẫn còn một chút bất tiện:


Những hạn chế khi sử dụng revit 2019


Người dùng chỉ ra một số hạn chế khi sử dụng revit 2019 như sau:


+ Phềm mềm chưa hỗ trợ việc sử dụng đa nhân của CPU


+ Những vấn đề xử lý dung lượng file lớn, hay liên kết file cũng không được tối ưu


+ Đây cũng là phần mềm cho những nhước với những quy trình áp dụng tiên tiến và hiện đại. Áp dụng vào thực tế nước ta vẫn còn khá nhiều hạn chế cho sự thiếu hụt và hạn chế nên khó áp dụng .


+ Ứng dụng của sức bền vật liệu và đặc biệt là các liên kết giữa cốt thép xử lý chưa được tốt.


Tuy nhiên, từng đó khuyết điểm cũng không khiến sức hút của revit 2019 giảm đi nhiều. Bạn đã sẵn sàng cài đặt và trải nghiệm revit 2019 chưa?


Chúc bạn cài đặt thành công và chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời của mình khi sử dụng nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn