Tải và cài đặt phần mềm SketchUp full crack link google drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt phần mềm SketchUp full crack link google drive

Share Button


Cách cài đặt và sử dụng thành thạo phần mềm SketchUp


“Dân thiết kế đồ hoạ” không thể không biết đến phần mềm thiết kế 3D
SketchUp.
Hay nói cách khác, nếu đang quan tâm đến lĩnh vực thiết kế, người làm việc liên quan đến lĩnh vực kiến trúc sư, thiết kế đồ hoạ, kỹ sư, … vậy thì bạn nên tìm hiểu về download ngay phần mềm SketchUp. Học được cách sử dụng thành thạo phần mềm này chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng để bạn có thể thao tác thiết kế trên máy vi tính vừa nhanh chóng, hiệu quả lại thành thục hơn nữa nhé.


Phần mềm SketchUp là gì?


Để bạn có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua phần giới thiệu về ứng dụng này. Phần mềm SketchUp được biết đến là một công cụ thiết kế đồ hoạ 3D đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nói như vậy để thấy được ứng dụng của phần mềm này vào công việc, đam mê thiết kế đồ hoạ là rất lớn.


Việc thiết kế đồ hoạ là cả một thế giới bao gồm nhiều kiến thức chuyên môn trong các lĩnh vực: hội hoạ, văn hoá, diễn thuyết. Nếu bạn muốn là một nhà thiết kế đồ hoạ thành công thì không những cần một tư duy linh hoạt, đầu óc sáng tạo mà còn không thể thiếu các công cụ hỗ trợ hoàn mỹ. Phần mềm SketchUp chính là một trong những công cụ như vậy.


Nó được tạo ra để thiết kế đồ hoạ 3D, tạo nên không gian ba chiều ngay trong chiếc máy vi tính của bạn. Nếu là người đã có tìm hiểu về thiết kế trên máy vi tính thì bạn chắc chắn sẽ biết đến các phần mềm quen thuộc như FollowMe, Offset, … Vậy thì nay phần mềm SketchUp sẽ tích hợp hết các tính năng của những công cụ trước đó. Bạn có thể phân cắt hình học đa giác, thiết kế và trình bày ý tưởng của mình theo nhiều hướng khác nhau. 


Vậy là bạn không những có thể tạo mô hình theo ý tưởng của mình mà còn có thể thông qua phần mềm để diễn đạt toàn bộ quá trình thiết kế, trình bày ý tưởng này đối với những người có liên quan. Theo nhận xét của những người đã và đang sử dụng phần mềm thiết kế đồ hoạ 3D thì đây chính là chìa khoá kết nối việc thiết kế với các giai đoạn thực hành sau đó. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hoàn hảo để phát triển và diễn đạt sản phẩm thiết kế của bạn đấy.


Ứng dụng của phần mềm SketchUp trong việc thiết kế đồ hoạ


Sau khi tìm hiểu tóm tắt về phần mềm SketchUp thì có lẽ bạn đã hình dung ra các tính năng mà phần mềm có thể thực hiện được. Có thể thấy đây là một phần mềm có tính ứng dụng cao, nó có thể hỗ trợ cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Những người cần nghiên cứu về thiết kế chuyên nghiệp như kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế nội thất, … chắc chắn nên sử dụng phần mềm này để đạt được hiệu quả hoàn hảo trong công việc.


Ngoài ra, đây còn là công cụ hữu ích cho các nhà làm phim, nhà sản xuất chương trình, đạo diễn, … Công nghệ hiện đại sẽ giúp cho các ngành nghề phát triển lớn mạnh hơn, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số, kỹ thuật 4.0 phát triển như hiện nay.


Nếu bạn đang thắc mắc vì sao phần mềm này có thể hỗ trợ được các ngành nghề trên thì chúng tôi có thể đưa ra một số ưu điểm chính của nó như:


  • Khả năng thiết kế, xây dựng hình ảnh của phần mềm vô cùng linh hoạt. Bạn có thể dùng phần mềm để đo số liệu chính xác của bản vẽ. Việc thống kê kích thước độ dài, thước đo góc, đo diện tích là hoàn toàn dễ dàng thực hiện được. Các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế nội thất chắc chắn sẽ rất hài lòng với tính năng này.


  • Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn phân tích và cắt lớp ở các góc độ khác nhau. Điều này giúp việc thiết kế dễ dàng hơn, nhà thiết kế cũng có thể trình bày ý tưởng của mình đối với người khác thông qua phần mềm SketchUp.


  • Chưa hết, bạn có thể tạo được các hình khối lập phương, hình ống bên trong công cụ của phần mềm. Việc dán ảnh lên các hình khối cũng có thể thao tác ngay tại đây. Đó sẽ là lợi thế cho các nhà sản xuất điện ảnh, các hoạ sĩ 3D, … 


Từ những ưu điểm đó của phần mềm SketchUp, chắc chắn bạn nên xem cách download và hướng dẫn sử dụng phần mềm ngay sau đây. Chắc chắn trải nghiệm phần mềm mới sẽ tạo thêm động lực và sự hăng say trong công việc của bạn.


Cài đặt phần mềm nhanh chóng và dễ dàng


So với các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp đã có trước đây thì SketchUp được đánh giá là dễ cài đặt và sử dụng hơn. Trong khi đó sản phẩm tạo ra vẫn đạt được sự hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu phần mềm vẽ đồ hoạ này thì hãy tải ứng dụng và cài đặt theo hướng dẫn sau đây nhé.


Link tải ứng dụng


Để có thể sở hữu phần mềm SketchUp như mong muốn, bạn hãy ấn ngay vào link dưới đây:






Hướng dẫn cài đặt phần mềm thiết kế 3D trên máy vi tính


Sau khi đã tải phần mềm về máy bạn hãy làm theo các bước sau đây để cài đặt ứng dụng. Việc cài đặt ứng dụng được đánh giá là bước phức tạp nhất trong quá trình sử dụng phần mềm SketchUp. Nhưng nếu làm theo hướng dẫn thì bạn có thể cài đặt phần mềm nhanh chóng và bắt đầu ngay vào các bài học thiết kế cơ bản. Khi đó thành quả sản phẩm bạn nhận được chắc chắn sẽ khiến công sức cài đặt phần mềm không hề uổng phí.


  • Khi màn hình giao diện SketchUp đã được khởi động trên máy tính, bạn hãy chọn I accept the terms in the License Agreement -> Next


  • Chọn thư mục lưu trữ phần mềm trên máy tính -> Change -> Next


  • Chọn định dạng file như mong muốn của bạn. Có thể là .layout, .style, … -> Next


  • Chọn Install -> Next


  • Finish






Toàn bộ quá trình cài đặt phần mềm SketchUp đã hoàn thành. Sau đó bạn có thể lựa chọn khởi động lại máy tính và bắt đầu việc thiết kế đồ hoạ 3D như mong muốn.


Hướng dẫn sử dụng phần mềm vẽ 3D thông minh và tiết kiệm thời gian


Sau khi đã cài đặt xong thì việc sử dụng ứng dụng một cách thành thạo sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt tay vào công việc thiết kế của mình. Việc này đòi hỏi người sử dụng có thể thao tác thật nhiều trên phần mềm để làm quen với cấu hình và các tính năng của SketchUp.


Nhằm giúp người đọc có thêm sự hướng dẫn và thông tin về phần mềm, sau đây sẽ là cách thiết kế một mái vòm đơn giản bằng phần mềm SketchUp. Hy vọng thông qua “bài học sơ lược” này bạn sẽ bắt đầu làm quen với việc sử dụng phần mềm tốt hơn.


  • Đầu tiên bạn hãy mở phần mềm SketchUp và chọn hình vẽ cung tròn trên thanh công cụ bên trái. Ở thao tác này khá giống với các phần mềm vẽ khác trên máy tính nên chắc chắn sẽ không làm khó được bạn phải không nào?


  • Bạn hãy vẽ một cung tròn lớn và một cung tròn nhỏ ở bên trong sau đó nối liền hai cung tròn lại với nhau


  • Tiếp theo hãy chọn công cụ tạo hình 3D và kéo hai cung tròn trên thành hình có chiều sâu.


  • Tiếp theo sử dụng Midpoint để đặt tâm cho hình vẽ


  • Sau khi đã xác định tâm bạn chỉ cần kéo thẳng lên trên và tiếp tục vẽ các đường cung tròn như bước 1


  • Thao tác tiếp theo là kích chuột phải vào hình đã vẽ -> chọn Explode. Đây là bước xác định khung của hình khối mái vòm mà bạn đang muốn thực hiện


Sau khi đã thực hiện các thao tác trên thì hình mái vòm cơ bản đã hoàn thành một cách nhanh chóng nhờ có phần mềm SketchUp. Từ đó bạn có thể ứng dụng phần mềm vào việc thiết kế nhiều hình khối khác.


Không những vậy các tính năng như chia tỷ lệ, đo và quay góc, thiết kế tự làm hoặc chỉnh sửa thiết kế có sẵn trên phần mềm SketchUp đều vô cùng dễ dàng. Và quan trọng nhất là bạn có thể tạo các mẫu định dạng DXF, FBX, XSI, 3DS, … ngay trên SketchUp. Công cụ tạo hình động dạng AVI, MOV, công cụ Film & Stage đều là những tính năng được bổ sung nếu bạn nâng cấp phần mềm SketchUp.


Còn gì tuyệt vời hơn một công cụ thiết kế đồ hoạ 3D cho phép bạn xuất ra hình ảnh độ phân giải cực cao? Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với ứng dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên đấy.


Hiệu quả hoàn hảo nhất trong việc thiết kế đồ hoạ bằng phần mềm SketchUp






Từ những phân tích và hướng dẫn trên chắc chắn bạn cũng có thể thấy hiệu quả mà phần mềm SketchUp mang lại. Với mỗi công việc, ngành nghề thì thành công mà phần mềm đem đến sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung phần mềm SketchUp hứa hẹn sẽ giúp bạn:


  • Tiết kiệm thời gian thiết kế đồ hoạ. Dù bạn đang làm công việc gì có liên quan đến việc thiết kế thì chắc chắn việc sở hữu một công cụ toàn năng trong tay sẽ giúp việc làm được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không những vậy đây còn là phần mềm dễ cài đặt và sử dụng nên sẽ không tốn nhiều thời gian để bạn có thể làm quen và sử dụng thành thạo các công cụ trong đó.


  • Mang đến sản phẩm hoàn mỹ hơn. Điều này chắc chắn sẽ được đảm bảo nếu bạn cài đặt phần mềm SketchUp và bắt tay vào việc thiết kế ngay hôm nay. Minh chứng là các sản phẩm đã hoàn thành nhờ có công cụ SketchUp gần như là hoàn hảo. Bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu thiết kế 3D ấn tượng và bí quyết để tạo ra nó là công cụ SketchUp đấy.


  • Hỗ trợ các “nhà thiết kế tập sự” trong quá trình trở thành người làm thiết kế chuyên nghiệp. Việc học hỏi và luôn không ngừng cập nhật cái mới là một quy tắc bất biến trong tất cả các sự việc. Và nếu muốn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì bạn có thể bắt đầu từ việc học thiết kế bằng SketchUp ngay hôm nay.


Trên đây là một số thông tin của chúng tôi về phần mềm SketchUp và các ứng dụng của nó. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm và sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả nhất. Đừng quên tham khảo cách cài đặt và sử dụng nhiều phần mềm hữu ích khác được cập nhật liên tục trên website nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn