Tải và cài đặt Proshow Gold link Google Drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt Proshow Gold link Google Drive

Share Button


Phần mềm Proshow Gold là gì? Ưu nhược điểm của Proshow Gold này là gì? Cùng đọc tiếp bài viết của chúng tôi để hiểu thêm về phần mềm này nhé.


Proshow Gold là gì? Phần mềm này có những đặc điểm gì đặc biệt khiến người sử dụng thấy thích thú?


Nhắc đến những phần mềm tạo slide hay các video ảnh, chúng ta không thể không nhắc đến phần mềm Proshow Gold. Đây là thứ được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt, vượt trội. Các designer lâu năm cho rằng sẽ thật phí phạm và đáng trách nếu như bạn chưa biết đến sự tồn tại của phần mềm này. Vậy bạn có biết
Proshow Gold
là gì không? Phần mềm này có những điểm gì đặc biệt khiến người sử dụng thấy thích thú đến vậy? Ngoài ra, cách tải và crack phần mềm này về máy như thế nào? Nếu như bạn chưa biết, tin rằng những thông tin dưới đây mà chúng tôi mang đến sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và thích thú khi lựa chọn. Cùng bắt đầu tìm hiểu luôn thôi.




Phần mềm Proshow Gold


Phần mềm Proshow Gold là gì?


Nhiều người vẫn chưa biết được phần mềm
Proshow Gold
là gì. Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn rằng, đây là phần mềm có thể tạo video từ những hình ảnh có sẵn vô cùng nổi tiếng ở trên toàn thế giới. Với những người không chuyên nghiệp, họ thường sử dụng phần mềm này để ghép những bức ảnh vui nhộn của tập thể. Hoặc những studio ảnh viện áo cưới sẽ ghép ảnh cưới của cặp đôi để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng. Với sự trình chiếu đặc biệt như thế này, nhiều người lựa chọn để có thể lưu giữ những kỷ niệm tốt hơn.


Phần mềm
Proshow Gold
hỗ trợ người sử dụng tạo ra từ những hình ảnh đơn độc đáo, bên cạnh đó còn có thể ghép cả nhạc và tạo những hiệu ứng để làm nên những video mới đẹp mắt nhất. Thế nên bạn hãy tìm đến và lựa chọn phần mềm này để tạo ra cho mình những thước phim thú vị nhé.


Phần mềm Proshow Gold phù hợp với những ai?


Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc dựng nên một video và chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội là một điều mà chúng ta vẫn thường thấy. Thậm chí, nếu như bạn biết cách chỉnh sửa video chuyên nghiệp và thu hút được sự chú ý từ trên mạng xã hội, bạn còn có thể tạo dựng nên cả một sự nghiệp riêng và có thể kiếm tiền được trên những nền tảng số đó. Bởi thế, dù cho bạn có phải là một designer hay không, dù cho bạn có làm những công việc chuyên nghiệp liên quan đến lĩnh vực này hay không. Thì việc bạn tìm đến và lựa chọn sử dụng phần mềm, tạo nên những thước phim đẹp và xem nó cũng là điều vô cùng cần thiết nhé.


Những ưu điểm của phần mềm Proshow Gold mà bạn cần phải biết


Phần mềm
Proshow Gold
có rất nhiều ưu điểm nổi bật, giúp bạn cảm thấy thích thú và lựa chọn phần mềm này để sử dụng chúng. Cùng chúng tôi điểm qua một số tính năng này để xem chúng có phù hợp cho sự lựa chọn của bạn hay không nhé.




Ưu điểm của phần mềm


Khả năng tạo slideshow đa dạng


Phần mềm này có khả năng tạo slideshow vô cùng đa dạng. Nhờ chúng, bạn có thể biến một tấm ảnh tĩnh trở thành một tấm ảnh động, nhờ vào việc chỉnh sửa nhiều góc xoay khác nhau. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn như cách mà bạn đang tạo dựng để kể câu chuyện của mình. Con số 280 hiệu ứng chuyển tiếp của phần mềm sẽ giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh trở nên nhanh chóng và rõ ràng hơn, từ đó, tạo nên một video truyền tải thông điệp theo đúng ý nghĩa mà bản thân bạn muốn gửi gắm.


Thời gian điều chỉnh dễ dàng


Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh được thời gian cho mỗi lần chuyển tiếp từ ảnh này qua ảnh khác trên phần mềm. Từ đấy, bạn có thể tùy ý cắt ghép, ước lượng thời gian một cách hợp lý nhất để có thể đúng với mong muốn của mình.


Ghép phụ đề hoàn hảo


Đối với những video có hình ảnh hay ho và bạn muốn chú thích, hoặc bạn muốn ghi thêm phụ đề bên dưới để làm rõ ý mà nhân vật nói ra, chúng tôi tin rằng
Proshow Gold
sẽ giúp được bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghép phụ đề một cách vô cùng hoàn hảo với hơn 100 hiệu ứng phụ đề. Bằng cách này, video của bạn không chỉ đẹp mà chúng còn rất đầy đủ thông tin nữa đấy.




Nhiều ứng dụng hoàn hảo


Ghép bất cứ loại nhạc nào mà bạn thấy yêu thích


Phần mềm cho phép bạn tạo các soundtrack khác nhau bằng việc cài thêm được nhiều loại file bất kỳ. Từ file quen thuộc như MP3, cho đến những loại file lạ hơn như WMA, WAV. Việc nhập khẩu nhạc từ audio CD với audio ripper đã được cài đặt sẵn. Người dùng có thể sử dụng audio trimmer để cắt các bài hát có sẵn. Nhờ phần mềm mà bạn có thể thêm audio clips vào hình trượt, như là các hiệu ứng âm thanh hoặc lời thuyết minh cho các loại phim tài liệu.


Không giới hạn phần undo và redo


Việc sử dụng nút Undo và Redo không chỉ mang ý nghĩa sửa lại những thao tác mà bạn làm sai, quay lại trước khi làm những thao tác đấy, mà chúng còn có tác dụng kiểm tra, so sánh sự khác nhau trước và sau khi sử dụng những hiệu ứng này. Bởi vì lý do đó, với việc không giới hạn lặp lại thao tác như thế này, bạn có thể an tâm rằng mình sẽ tạo nên những thước phim hoàn chỉnh nhất nhé.


Một số khuyết điểm của Proshow Gold


Bên cạnh những ưu điểm thì phần mềm
Proshow Gold
vẫn còn một số khiếm khuyết hạn chế. Độ edit của phần mềm chưa cao, các công cụ hiệu chỉnh màu sắc vẫn chưa đem lại những khung hình sắc nét, rõ ràng. Đối với những người làm để lưu giữ lại những kỷ niệm thì không sao, thế nhưng đối với những editor chuyên nghiệp, họ cho rằng như thế là chưa đủ. Phần mềm không hỗ trợ loại bỏ mắt đỏ trên ảnh, thế nên sản phẩm tạo ra vẫn chưa được nhiều người hài lòng.




Khuyết điểm từ phần mềm


Các chuyển động trong phần mềm tương đối đơn giản, không quá phức tạp. Tuy rằng đây là điểm cộng dành cho những người mới sử dụng, thế nhưng đối với những người chuyên nghiệp, họ không muốn video của mình thiếu tính sáng tạo đến như vậy. Thế nên, họ thường lựa chọn sử dụng xen kẽ phần mềm này với những phần mềm chuyên dụng khác nữa để đảm bảo sản phẩm mà mình tạo ra có được cái nhìn tổng thể đẹp và chất lượng bậc nhất.


Cấu hình nào có thể sử dụng được phần mềm Proshow Gold?


Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm này và muốn tải thử chúng về để sử dụng, trước hết bạn cần phải biết xem máy mình liệu có tương thích với
Proshow Gold
không đã. Hệ điều hành để sử dụng được phần mềm này là Window XP/Vista/7/8/8.1/10. Kiến trúc tương thích của phần mềm là 64bit hoặc 32bit, bạn có thể tùy chọn tìm kiếm loại phù hợp để sử dụng cho máy mình. CPU bộ xử lý cần là Intel Pentium 1GHz trở lên. Ram của máy cần thiết là 2 GB, dung lượng của ổ cứng cần ít nhất 70MB dung lượng trống. Điều này đảm bảo có thể tải được phần mềm về và sử dụng một cách hiệu quả.




Cấu hình dùng cho Proshow Gold


Máy tính của bạn cần ít nhất thiết kế từ 1024 x 768 trở lên để sử dụng được hiệu quả nhất. DirectX cần từ 8.0 trở lên. Nếu như những thông số này máy của bạn đều đạt yêu cầu, thế thì bạn có thể đọc được phần tiếp theo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt phần mềm nhanh chóng để sử dụng hiệu quả nhất nhé.


Hướng dẫn bạn cài đặt và crack Proshow Gold hiệu quả


Đầu tiên bạn cần phải tải phiên bản crack
Proshow Gold
về máy để cài đặt và sử dụng. Bạn hãy bấm vào

LINK TẢI NÀY

để có thể tải xuống nhé. Sau khi tải xong, bạn hãy giải nén và chạy file để psgold_90_3771.exe để đảm bảo máy mình có thể cài đặt được bình thường nhé. Nếu hiện thông báo, bạn hãy click chọn No Thanks để tiếp tục. Sau đó có những Noti khác hiện ra, bạn hãy bấm vào Next và Next để có thể tiến đến bước tiếp theo. Khi có thông báo về End User License Agreement, bạn có thể bấm vào mục I Agree, và tiếp tục click vào mục Next để tiến tới việc hoàn thiện.


Bước tiếp theo, bạn click và Install để cài đặt được phần mềm. Bạn hãy đợi phần mềm này trong giây lát để cài đặt xong, sau đó bạn bấm vào mục Finish. Nếu phần mềm yêu cầu Reboot, bạn nhớ ấn chọn no nhé. Sau các bước này, bạn hãy ấn vào chạy file Activation.exe trong thư mục Crack với quyền Administrator để hoàn thiện các bước. Khi hiện ra thông báo yêu cầu select setup language, bạn hãy chọn English và click vào Ok. Tiếp đến bạn nhấn vào Next để sang các thông báo tiếp theo. Khi có câu hỏi về Folder Exists, bạn nhấn vào Yes và chọn vào mục Install. Sau đó, đợi phần mềm cài đặt xong là bạn có thể nhấn vào mục Finish để hoàn thiện.


Sau khi làm xong, bạn nháy đúp chuột vào file proshow gold reg.reg trong thư mục crack, chọn đồng ý với yes và ok để xác nhận. Bạn có thể tắt máy đi và bật lên khởi động lại để dùng nhé.


So sánh về hai phần mềm Proshow Gold và Proshow Producer


Phần mềm
Proshow Gold
(PG) là phần mềm được hoàn thiện từ trước so với phần mềm Proshow producer (PP). Bởi vì là phần mềm sinh sau đẻ muộn, thế nên phần mềm PP có những tính năng vượt trội mà phần mềm PG không có được. Bởi vì lý do đó, nhiều người đặt 2 phần mềm này lên bàn cân và muốn so sánh xem nên tải phần mềm nào.


Dĩ nhiên phần lớn người sử dụng sẽ cho rằng nên tải phần mềm mới hơn, bởi nó có những tính năng ưu việt được phát triển từ phần mềm cũ, hơn nữa vẫn giữ lại được những ưu điểm của bản cũ. Thế nhưng chúng tôi cho rằng, bạn vẫn nên thử tải phần mềm PG để trải nghiệm, bởi nó vẫn đem lại cho người sử dụng sự thuận tiện mà PP không có.




Nhiều thông tin ấn tượng từ phần mềm


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn về
Proshow Gold
– phần mềm này là gì, ưu nhược điểm cũng như cách tải. Chúng tôi tin rằng bài viết này đã làm cho bạn hiểu thêm về phần mềm. Nếu như bạn muốn tải về và sử dụng, hãy đọc kỹ để có thể áp dụng được chi tiết nhé. Ngoài ra, tham khảo thêm những bài viết về các phần mềm khác trên trang web của chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết nhé. 

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn