Tải Visual studio 2019, hướng dẫn cài đặt chi tiết - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải Visual studio 2019, hướng dẫn cài đặt chi tiết

Share Button


Visual Studio 2019 là phần mềm gì? Cách tải và sử dụng như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết này để tìm hiểu nhé!


Visual studio 2019 là phần mềm gì? Cách tải và sử dụng?


Lập trình web luôn là vấn đề phức tạp đối với nhiều người. Ngay cả những anh em đã từng học lập trình web cũng phải công nhận độ phức tạp của nó. Vậy có điều gì giúp cho việc lập trình web trở nên dễ dàng hơn không. Câu trả lời của chúng tôi dành cho bạn chính là
Visual studio 2019.
Đây là một phần mềm hỗ trợ người dùng lập trình web theo hướng VB+ và C#. Tuy nhiên lại có rất ít người thực sự biết đến phần mềm này. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó trong bài viết ngày hôm nay nhé!


Visual studio 2019 là gì?


Visual studio 2019
là một công cụ hỗ trợ tối ưu cho người lập trình web. Đây là một phần mềm cực kỳ nổi tiếng đến từ nhà sản xuất Microsoft. Theo như đánh giá của những người đã và đang sử dụng phần mềm này, thì chưa có một cái tên nào có thể thay thế được cho nó. Phần mềm này giúp người dùng lập trình web nhanh chóng theo hai ngôn ngữ chính là VB+ và C#. Chắc chắn những người học về lập trình đều biết rằng đây là 2 ngôn ngữ có thể lập trình được hệ thống nhanh và dễ dàng nhất. 






Visual studio 2019 là gì?


Visual studio 2019
được trực tiếp sản xuất bởi công ty Microsoft. Từ khi được ra mắt cho đến nay, phần mềm này đã được nâng cấp rất nhiều. Để đem lại cho người dùng những tiện ích lớn nhất, phần mềm được fix lỗi và cải tiến theo thời gian. Ứng dụng này có nhiều phiên bản đến như vậy, chính là để người dùng có thể chọn lựa phiên bản phù hợp nhất. Cấu hình máy tính của chúng ta là không giống nhau. Chính vì vậy, đối với mỗi cấu hình máy, người dùng lại được gợi ý phiên bản phù hợp nhất. 


Không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc lập trình web,
Visual studio 2019
còn cho phép người dùng có thể tự lựa chọn giao diện cho máy tình của mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể cài đặt giao diện chính cho máy. Đối với những bạn đã sử dụng, chắc chắn sẽ biết đến những tính năng tuyệt vời của phần mềm này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tính năng của phần mềm này ngay phía dưới đây. 


Tính năng của Visual studio 2019


Để có thể sử dụng
Visual studio 2019
một cách thuần thục nhất, chúng ta phải hiểu tính năng của nó. Để có thể lập trình web, người dùng cần phải thực hiện rất nhiều bước. Chính vì vậy, phần mềm được thiết kế giúp đỡ cho người dùng có thể tối ưu hóa việc thiết lập. Hoàn thiện công việc một cách nhanh nhất ở từng bước lập trình. 


Biên tập mã


Giống như hầu hết các IDE khác,
Visual studio 2019
đem đến cho người dùng một trình soạn thảo mã.  Phần mềm này hỗ trợ IntelliSense cũng như cải tiến mã nguồn. Người dùng có thể sử dụng để phát triển các chương trình máy tính, trang web, dịch vụ web. Nhờ có IntelliSense, phần mềm không chỉ đem đến cho người dùng các hàm, biến mà còn có các phương pháp. Ngoài ra, Visual studio còn được sử dụng trong cho các cấu trúc ngôn ngữ truy vấn hoặc vòng điều khiển.






Những tính năng của Visual studio 2019


Biên tập mã của
Visual studio 2019
còn đem lại nhiều tiện ích khác cho người lập trình web. Người dùng có thể cài đặt dấu trang trong mã nhằm điều hướng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu như không có phần mềm này, những người làm lập trình thường sẽ phải mất thời gian để tổng hợp dấu trang. Đây cũng được coi là ưu điểm của phần mềm đối với những IDE khác. Visual studio giúp người dùng thực hiện các điều hướng nhanh chóng như thu hồi mã lệnh, gia tăng tìm kiếm,… 


Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta vừa có thể lập trình web vừa có thể kiểm soát lỗi. Trình biên tập mã của
Visual studio 2019
cung cấp tính năng biên dịch nền cho người sử dụng. Ngay cả khi mã đang được viết, thì ứng dụng này sẽ giúp bạn biên dịch nó trong nền. Việc này sẽ giúp cung cấp thông tin nhằm phản hồi về cú pháp mã có sai hay không. Những biên dịch lỗi cũng sẽ được báo hiệu bằng đường gạch gợn sóng dưới chân màu đỏ. 


Trình gỡ lỗi


 
Visual studio 2019
báo hiệu cú pháp, biên dịch lỗi. Thế nhưng, tính năng gỡ lỗi của nó mới khiến cho người dùng thực sự mê mẩn. Visual Studio sở hữu một trình gỡ lỗi, đảm nhiệm tính năng vừa lập trình vừa gỡ lỗi cho người sử dụng. Phần mềm hỗ trợ gỡ lỗi lập trình cấp máy và gỡ lỗi lập trình cấp mã nguồn. Tính năng này của Visual hoạt động song song với hai mã quản lý giống như ngôn ngữ máy. Từ đó, nó có thể gỡ lỗi các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ hỗ trợ bởi phần mềm. 


Thiết kế 


Không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc lập trình web, phần mềm này còn đem đến tính năng thiết kế. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng visual để thiết kế website của mình. 






Thiết kế web nhờ có Visual studio 2019


Ví dụ như Windows Forms Designer

được sử dụng với mục đích xây dựng GUI nhờ có Windows Form. Windows Forms Designer có trong
Visual Studio 2019
được bố trí dùng xây dựng các nút điều khiển bên trong. Nó cũng sử dụng để có thể khóa chúng vào bên cạnh mẫu. Windows Forms Designer còn giúp điều khiển trình bày dữ liệu. Những thông tin có thể liên kết được với nguồn dữ liệu như: Cơ sở dữ liệu hoặc truy vấn.


WPF Designer có trong
Visual Studio 2019
cũng mang tính năng giống như Windows Forms Designer. Tuy nhiên, nó hoạt động để thể hiện công dụng hỗ trợ kéo và thả ẩn dụ. Bằng cách sử dụng tương tác giữa người và máy tính, lựa chọn mục tiêu vào Windows Presentation Foundation.


Web designer/development: đây chính là tính năng thiết kế trong
Visual Studio 2019
được nhiều người sử dụng nhất. Visual Studio cũng sở hữu một trình soạn thảo đồng thời cho phép người dùng thiết kế website. Ngoài ra nó còn cho phép các trang web được người dùng thiết kế theo tính năng kéo và thể đối tượng.


Visual Studio 2019 có đặc điểm gì mới?


Phiên bản
Visual Studio 2019
là phiên bản mới nhất của Visual Studio đến từ Microsoft. Trong phiên bản này, phần mềm đã được cải tiến khá nhiều, để đem lại tính tiện ích cao nhất cho người dùng. 


Cải Tiến Giao Diện Người Dùng


Cải tiến đầu tiên trong phiên bản
Visual Studio 2019
người dùng dễ nhận ra nhất chính là thay đổi giao diện. Giao diện mới được thay đổi, lột xác toàn bộ, cải tiến bất ngờ. Trước tiên, chúng ta phải kể đến cửa sổ chào mừng khi người dùng lần đầu khởi động IDE mới. Trong cửa sổ này, người dùng hoàn toàn có thể truy cập nhanh vào các công việc gần đây, cũng như thành lập các dự án mới. Không chỉ có vậy, người dùng hoàn toàn có thể kích hoạt khả năng sao chép. 






Visual Studio 2019 giao diện mới


Màn hình template được cải thiện đem đến cho người dùng những mẫu có sẵn, để người dùng có thể chọn mẫu dễ dàng hơn. Giao diện người dùng trong phiên bản
Visual Studio 2019
được thay đổi. Giao diện bao gồm chủ đề màu xanh dương được làm mới, cập nhật trực tiếp trên menu và thanh tiêu đề. Giúp người dùng tăng không gian có sẵn cho mã. Thanh tìm kiếm cũng được đưa vào menu để cải thiện độ chính xác của kết quả tìm kiếm. 


Ngay cả khi người dùng tìm kiếm các lệnh đã viết hay tùy chọn các phần mềm có sẽ cũng sẽ được tìm thấy. Những dịch vụ khác được chuyển sang nền background. Người dùng hoàn toàn có thể truy cập nhanh hơn nhờ sự thay đổi này.
Visual Studio 2019
cho phép người dùng có thể cấu hình cho từng dự án cụ thể.


Visual Studio Live Share


Đây là một tính năng khá thú vị đến từ nhà sản xuất khi được cập nhật ở phiên bản mới lần này. Live Share cho phép người dùng chia sẻ và cộng tác phát triển mã trực tiếp với người khác trong Visual Studio. Tất nhiên, tính năng được cài đặt theo mặc định. Người dùng cần phải cài đặt để có thể sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tạo phiên cộng tác khác nhau từ menu
Visual Studio 2019
.


Sau khi chia sẻ hyperlink (siêu liên kết) này cho những người khác. Bạn có thể tham gia phiên cộng tác của đồng nghiệp, những người bạn đã chia sẻ. Bạn vẫn  có thể đọc, điều hướng, chỉnh sửa và gỡ lỗi dự án mà bạn đã chia sẻ với họ trong quá trình cộng tác. Chức năng này khá an toàn,  đơn giản, dễ thực hiện đối với người dùng. Đây chính là giải pháp hữu ích cho các nhóm làm việc, lập trình web từ xa.


Link tải Visual Studio 2019


Để có thể sử dụng phần mềm
Visual studio 2019
phiên bản mới nhất, các bạn cần tải ứng dụng về máy. Nếu không thể tìm thấy link tải các bạn có thể chọn tải ngay

tại đây

. Hãy tải và thực hiện các bước cài đặt để có thể sử dụng phần mềm siêu tiện lợi này nhé! Đối với các anh em hay thiết kế web, lập trình web thì ứng dụng này chính xác là công cụ hữu ích. Cùng nhau viết mã, cùng nhau thiết kế chắc chắn sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành công việc hơn. 






Tải visual studio 2019 để lập trình web


Nhờ có
Visual Studio 2019
nhiều bạn trẻ đã không còn cảm thấy khó khăn trong việc viết mã lập trình web nữa. Chỉ cần mã lập trình, cấu trúc sai Visual Studio sẽ cảnh và fix lỗi nhanh chóng. Đây chính là ưu điểm tạo lên sự yêu thích của rất nhiều người. 


Cách cài đặt Visual Studio 2019


Sau khi ấn vào link tải phía trên, bạn cần chờ một chút để máy tải xuống. Sau đó, chúng ta cùng nhau cài đặt phần mềm
Visual Studio 2019
trên máy tính nhé! Có ba phiên bản Visual Studio chính là: Community, Professional và Enterprise. Sẽ có phiên bản cần mất phí để có thể sử dụng full chức năng. Tuy nhiên đối với những bạn chưa cần đến quá nhiều công dụng thì chỉ cần tải phiên bản Community là đủ. 






Cài đặt visual studio 2019


Bước 1: Ấn vào link tải sau đó chọn phiên bản muốn tải xuống. Chọn Free Download đối với phiên bản Community. 


Bước 2: Chọn phần Download từ Google để tìm kiếm tệp mới tải xuống. Kích đúp chuột vào tệp này để kích hoạt cài đặt. 


Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra giao diện cài đặt của
Visual Studio 2019.
Các bạn có thể cài đặt một số đặc điểm theo thói quen sử dụng của mình. Nếu không, các bạn có thể bỏ qua bước này để tiếp tục cài đặt. 


Bước 4: Chọn Install ở góc dưới bên phải màn hình giao diện của ứng dụng. Sau đó chờ để máy tự động cài đặt. 


Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước cơ bản để tải
Visual Studio 2019
về máy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý dung lượng trống của máy tính trước khi tải. Bạn cần có khoảng 18.41GB để cài đặt đầy đủ các chức năng của ứng dụng này. 


Trên đây là những thông tin về phần mềm
Visual Studio 2019.
Phiên bản này có rất nhiều sự đổi mới và chức năng hữu ích. Các bạn nên tải phần mềm này về máy để sử dụng. Đặc biệt là những anh em hay lập trình và thiết kế web.

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn