Download Sopcast Full mới nhất Phần mềm xem TV, bóng đá, K+Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Download Sopcast Full mới nhất

Share Button


Phần mềm SopCast là gì? Chức năng, cách sử dụng phần mềm này có khó không? Đọc ngay bài viết để tìm hiểu thêm về ứng dụng này nhé!


Giới thiệu phần mềm Sopcast? Chức năng cách sử dụng?


Bạn có phải là một fan cứng của những giải đấu bóng đá? Bạn có theo dõi những trận cầu Euro nổi lửa? Nếu như bạn trả lời có những câu hỏi này, thì bài viết ngày hôm nay là dành cho bạn. Những người mê mẩn bóng đá quốc tế hẳn sẽ không thể bỏ qua các trận đấu lớn. Vậy để có thể xem những trận cầu này trên tivi thì chúng ta phải làm thế nào? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về phần mềm
SopCast hỗ trợ xem bóng đá trực tuyến trên tivi hệ điều hành Android nhé!


Phần mềm SopCast là gì?


Câu hỏi này chắc chắn được rất nhiều người tò mỏ. Bởi lẽ, ứng dụng này mặc dù được ra mắt đã lâu, rất tiện dụng nhưng lại ít người biết đến. Đây là một ứng dụng giúp xem tivi trực tuyến, đặc biệt là những kênh truyền hình bóng đá của nước ngoài.
SopCast
đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các anh em là fan trung thành của bóng đá thế giới. Đó chính là lý do mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phần mềm này. Công dụng mà ứng dụng này đem lại cho người sử dụng là vô cùng to lớn. 






Phần mềm SopCast là gì?


Tuy nhiên, nó lại có một đặc điểm khá bất tiện. Phần mềm này hiện chỉ sử dụng được trên các tivi có hệ điều hành Android. Tivi sử dụng hệ điều hành này, bạn mới có thể tải ứng dụng về và sử dụng trực tuyến được. Còn nếu bạn không sử dụng tivi, bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm này về điện thoại hay máy tính để sử dụng.
SopCast
phù hợp sử dụng ngay cả trên máy tính hệ điều hành Windows. Phần mềm này còn có những phiên bản dành riêng cho MAC, hay các thiết bị di động Android. 


Chính vì vậy, phần mềm này đem lại rất nhiều tiện ích sử dụng. Bạn có thể xem truyền hình trực tiếp tivi từ bất cứ đâu, bất cứ nơi nào. Chỉ cần bạn tải phần mềm này về laptop hoặc điện thoại di động của mình để sử dụng. Phiên bản được người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay là
SopCast 4.0.0.
Phiên bản này có tới 200.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó được đánh giá là phiên bản sử dụng ổn định nhất của máy tính hệ điều hành Windows. 


Những tính năng của phần mềm SopCast


Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, việc sử dụng các ứng dụng khác để xem tivi trực tuyến là việc hết sức bình thường. Tuy nhiên để lựa chọn được một phần mềm ổn định, trực tuyến nhanh chóng, có nhiều kênh truyền hình độc đáo thì ít ai trong chúng ta tìm thấy được.
SopCast
chính là một phần mềm như vậy. Phần mềm này cho phép người dùng theo dõi những trận bóng đá hàng đầu hiện nay. Những giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, giải bóng đá Anh, Đức, Tây Ban Nha được liên tục cập nhật link tại trang chủ. Đó chính là ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể trải nghiệm. 






Tính năng của phần mềm SopCast


Không chỉ có vậy, bên cạnh việc xem và trải nghiệm, người dùng còn có thể tạo một trình phát cho riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể tạo một kênh riêng để chia sẻ với mọi người trên ứng dụng này. Việc chia sẻ dữ liệu người xem với nhau giúp cho các kênh hoạt động ổn định. Kênh của người dùng được truyền đi mà không cần đăng ký. Đây chính là mô hình Peer to Peer giữa người dùng và người dùng.
SopCast
còn giúp bạn ghi lại những video mà mình yêu thích. Bạn có thể tải về để xem lại sau đó.


Phần mềm hữu ích như vậy nhưng lại chiếm rất ít dung lượng bộ nhớ. Chính vì vậy, nên khi sử dụng, chúng ta sẽ không bị lag hay gián đoạn. Ứng dụng này còn hỗ trợ lên tới 10 kênh khác nhau ở cùng một Server. Điều này khá hiếm thấy ở các ứng dụng truyền hình tivi thông thường. Bạn có thể chạy stream trên
SopCast
đồng thời với các player ưa thích. Những cái tên có thể kể đến như  VLC, RealPlayer, Windows Media Player… 


Những ưu điểm của SopCast hơn hẳn ứng dụng khác


Để có thể đánh giá trực quan hơn về phần mềm này, chúng ta sẽ đi đến những ưu điểm của nó mang lại. So với các phần mềm truyền hình trực tiếp khác,
SopCast
có thể nghe được trực tiếp qua các đài phát chương trình. Điều này giúp cho đường truyền ổn định, âm thanh, hình ảnh sắc nét hơn. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp bạn có thể theo dõi các kênh truyền hình lớn trên toàn thế giới. Không giống như các app khác, các bạn chỉ có thể xem các kênh trong nước hoặc một khu vực cụ thể. 






Ưu điểm của SopCast


Ngoài ra, việc cài đặt âm thanh hình ảnh khi xem truyền hình trực tiếp chính là một phần giúp trải nghiệm tốt hơn. Đây chính là ưu điểm mà
SopCast
có thể đem lại cho người dùng. bạn có thể cài đặt chất lượng hình ảnh, âm thanh theo ý thích. Hình ảnh, âm thanh phù hợp với thiết bị sẽ giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. Phần mềm hỗ trợ tiếng việt nên chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra tính năng chia sẻ và truyền tải âm thanh hình ảnh tốc độ cao khiến phần mềm trở nên đặc biệt hơn. 


Link SopCast là gì?


Đối với những bạn đã từng sử dụng phần mềm này chắc hẳn sẽ quen thuộc với cụm từ này hơn. Tuy nhiên để có thể sử dụng ứng dụng một cách thuận tiện nhất, chúng ta phải biết đến Link
SopCast.
Đây là một đường link dẫn chúng ta đến với truyền hình mà chúng ta muốn xem, trải nghiệm. Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng,
SopCast
giống như một chiếc ổ khóa cất giữ rất nhiều kênh truyền hình hay. Thì Link của SopCast chính là chiếc chìa khóa để mở ra nguồn kênh này, đem đến âm thanh hình ảnh cho người dùng. 






Link SopCast là gì?


Đó chính là lý do vì sao, để có thể xem truyền hình trực tiếp trên
SopCast
chúng ta cần phải có link. Đường link này được các nhà đài cung cấp và phát trực tiếp trên toàn thế giới. Bạn chỉ cần điền đường link này vào phần mềm là bạn đã có thể xem và trải nghiệm kênh yêu thích. Không chỉ truyền hình các chương trình tivi thông thường. Các nhà đài cũng phát triển thêm nhiều chương trình truyền hình thể thao bóng đá. Ngay cả những giải bóng đá lớn nhỏ trên khắp thế giới cũng được truyền hình trên
SopCast


Ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên các đài truyền hình này chính là tiếng Thái, Nga, Tây Ban Nha… Tuy nhiên đối với các bạn đã quen thuộc với việc xem kênh nước ngoài chắc chắn sẽ không gặp khó khăn gì. 


Cách tải và cài đặt SopCast trên tivi Android


Để có thể tải và cài đặt
SopCast
trên Tivi Android bước đầu tiên bạn cần phải tải file cài đặt của ứng dụng vào USB. Để đảm bảo ứng dụng được tải về đang ở phiên bản mới nhất, bạn nên tải tại trang chủ của phần mềm. Nếu như bạn không thể tìm kiếm link tải trực tiếp, bạn có thể tải ngay

tại đây

. Sau đó chờ đợi vài phút để file tải thành công lưu trữ tại USB. Bây giờ bạn có thể dùng chiếc USB này để cài đặt phần mềm trên tivi của bạn. 






Cài đặt SopCast trên tivi


Kết nối USB đã có file cài đặt với smart tivi Android có kết nối mạng ổn định. Lúc này bạn cần vào trình quản lý, sau đó chọn Trình cài đặt ổ đĩa USB để có thể mở được file cài đặt. Bạn sẽ thấy hiện ra file apk của phần mềm
SopCast
bạn đã tải về trước đó. Kích hoạt file và chọn cài đặt. Đợi vài phút để tivi của bạn hoàn tất quá trình này. Sau đó bạn có thể về màn hình chính của tivi để xem app cài đặt thành công. 


Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng được app
SopCast
ngay trên tivi rồi. Chúng ta cùng điểm qua cách dùng của phần mềm này nhé. Chọn vào biểu tượng của ứng dụng sau khi đã cài đặt. Bạn cần phải đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản đã có sẵn để xem trực tuyến và phát kênh của riêng mình. Chọn Sign in as anonymous, tiếp đến chọn Sign in, cuối cùng chọn Default Server. Sau khi hoàn thành xong bước đăng nhập, phần mềm sẽ tự động chuyển sang danh sách kênh truyền hình. Bạn chỉ cần chọn kênh và chương trình mà bạn muốn xem. 


Cách tải và cài đặt SopCast trên máy tính Windows


Gần giống như cách tải
SopCast
trên tivi, bạn cần phải tải file cài đặt phần mềm về máy. Tuy nhiên, cài đặt trên máy tính bạn không cần thực hiện bước tải file vào USB. Truy cập vào trang chủ của phần mềm
SopCast
để tải ứng dụng về máy. Hoặc bạn có thể tải nhanh chóng trực tiếp

tại đây

. Hãy ấn vào đường link và chờ máy tính tải file setup của phần mềm về máy tính. Đây là bước quan trọng, bạn không nên làm gián đoạn file đang tải. Sau khi tải xong, bạn có thể kích hoạt file trực tiếp, hoặc truy cập vào phần tải xuống của Chrome để mở file này. 






Cài đặt SopCast trên máy tính


File sẽ hiện ra một bảng thông báo, bạn không cần quan tâm quá nhiều đến điều này. Hãy chọn nút Next ở góc dưới bên phải của bảng thông báo để file setup tiếp tục chạy. File sẽ hiện ra các điều khoản của phần mềm. Hãy chọn đồng ý (accept) để phần mềm tiếp tục được cài đặt. Những bước tiếp theo bạn chỉ cần chọn Next. Bởi đây chính là mục cài đặt hệ thống cho phần mềm. Các bạn nên để chế độ mặc định, vì vậy hãy ấn Next nhé! Bạn tiếp tục ấn Accept để hoàn tất quá trình cài đặt. 


Cuối cùng bạn chỉ cần chờ vài giây để màn hình chuyển sang bảng thông báo mới. Lúc này bạn sẽ thấy nút Finish đây chính là thông báo hoàn tất việc cài đặt phần mềm trên máy tính. Bước cuối cùng để hoàn thành setup phần mềm chính là chọn Finish. Vậy là bạn đã cài đặt thành công
SopCast
trên máy tính. Giờ chỉ cần bật và sử dụng thôi. 


Cách sử dụng phần mềm SopCast trên máy tính


Để có thể truy cập và xem các kênh truyền hình trên
SopCast
bạn cần phải đăng nhập tài khoản có sẵn hoặc đăng ký. Đây là bước cơ bản đầu tiên để có thể sử dụng phần mềm này. Sau khi đăng ký và đăng nhập app sẽ hiển thị một bảng với thanh công cụ tìm kiếm. Vậy chúng ta phải tìm kiếm cái gì? Tìm kiếm thế nào? Giống như chúng ta đã nói ở trên, Link SopCast là thứ không thể thiếu khi bạn xem truyền hình trực tiếp các kênh. Bạn phải copy đường link sau đó paste vào thanh công cụ tìm kiếm để truy cập xem trực tuyến. 


Một số vấn đề có thể xảy ra khi bạn chọn link xem trực tuyến chính là kênh đã tắt, link đông không thể truy cập,… Đây là những trường hợp mà hầu hết các anh em khi xem bóng đá trực tuyến trên
SopCast
đều gặp phải. Chính vì vậy kinh nghiệm để xem truyền hình trực tiếp mượt nhất, bạn cần phải lấy link sớm, và truy cập vào sớm. Tùy vào sức “hot” của trận đấu hay chương trình đó mà bạn cần phải quyết định nên vào sớm hay không. Giống như xem trực tiếp tại giải đấu vậy, không nhanh thì sẽ hết chỗ. 


Trên đây là những thông tin giới thiệu về phần mềm
SopCast
. Phần mềm này được rất nhiều anh em sử dụng để xem truyền hình bóng đá trực tiếp. Hãy tải phần mềm này về máy tính, điện thoại di động, hoặc tivi để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn