Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng your uninstaller - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng your uninstaller

Share Button


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng your uninstaller chi tiết nhất


Đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính thì phần mềm Your uninstaller cũng không còn quá xa lạ. Your uninstaller được biết đến là phần mềm gỡ bỏ chương trình hàng đầu hiện nay được nhiều người sử dụng và đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu. Ngoài ra, Your uninstaller còn hỗ trợ cho người dùng thêm nhiều tính năng tuyệt vời khác như dọn rác cho máy tính, register cho máy tính để tối ưu tốc độ cho người sử dụng. Chính vì thế mà Your uninstaller được sử dụng phổ biến hiện nay.


Ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về phần mềm và hướng dẫn cài đặt chi tiết để bạn có thể dễ dàng thực hiện cho mình.


Giới thiệu chung về your uninstaller


your uninstaller được biết đến là phần mềm chuyên dụng được sử dụng để gỡ bỏ các phần mềm, ứng dụng cho máy tính. Đây là công cụ hiệu quả giúp cho bất cứ người sử dụng Windows nào đều có thể có khả năng quản lý máy tính của mình trở nên hiệu quả hơn. Đặc biệt, các chức năng của máy tính cũng sẽ được phát huy tốt hơn vì được tối đa hóa tốc độ sử dụng cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng.






your uninstaller cũng được biết đến là phần mềm tiện ích được người dùng yêu thích và sử dụng tối ưu nhất đặc biệt là trên hệ điều hành Windows. Rất nhiều phần mềm, ứng dụng hiện nay được sử dụng, tuy nhiên lại không mang lại hiệu quả cao như mong muốn.


Có rất nhiều ứng dụng, phần mềm khi bạn muốn xóa hoặc gỡ bỏ sẽ rất khó khăn và bạn cũng không thể nào xóa nó đi được khỏi máy tính của mình theo những cách thông thường. Chính vì lẽ đó mà cần có những công cụ, ứng dụng chuyên dùng để xóa bỏ và diệt đi những phần mềm khó chịu đó. Đấy chính là lý do mà your uninstaller được ra đời và trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay.


Bộ công cụ your uninstaller được thực hiện với sự hữu ích và tuyệt vời nhất dành cho người dùng. Công cụ này sẽ giúp triệt bỏ đi những ứng dụng hoặc những chương trình rác khỏi máy tính với những cú đúp chuột đơn giản và hiệu quả mà chỉ mất trong khoảng thời gian ngắn. your uninstaller vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ đi những tập tin rác khỏi máy tính để có thể giải phóng không gian lưu trữ cho ổ cứng. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng được những khoảng không gian trống đó để dành cho những chương trình khác tối ưu hơn và hiệu quả hơn.


Your uninstaller và những ưu điểm nổi bật


Có thể thấy, Your uninstaller là phần mềm hiệu quả và tuyệt vời nhất cho việc gỡ bỏ những ứng dụng đã cài đặt. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này có thể kể đến là:


1: Có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng nào đã được cài đặt trên máy tính


Đây là điều vô cùng thú vị của Your uninstaller khi nó có khả năng cài đặt và loại bỏ được tất cả các phần mềm của một chương trình sử dụng.  Nếu như bạn dùng những cách thông thường mà vẫn không thể gỡ bỏ được thì cách hiệu quả nhất đó là bạn sử dụng Your uninstaller nhé!


2: Có khả năng sửa chữa các bản gỡ bỏ cài đặt không hợp lệ chỉ sau 1 cú click chuột.


Đây cũng là ưu điểm vượt trội của Your uninstaller so với nhiều phần mềm khác. Nếu bạn thường xuyên thay đổi và gỡ bỏ phần mềm sử dụng thì bạn sẽ gặp phải những chương trình bị hỏng. Và điều đó càng khó khăn hơn cho bạn trong quá trình gỡ bỏ. Lúc này, sử dụng Your uninstaller chính là giải pháp tối ưu nhất mà bạn có thể nghĩ tới.


3: Có khả năng quét toàn bộ hệ thống sau khi hoàn tất được quá trình gỡ bỏ ứng dụng:


Một công cụ tuyệt vời này có khả năng quét toàn bộ hộ thống để có thể tìm ra được các dấu vết bị bỏ xót lại và hoàn toàn có thể gỡ bỏ được bất cứ một file rác nào sau khi hoàn tất quá trình gỡ bỏ thông thường cho máy tính. Với công cụ này thì bạn sẽ không bao giờ biết được chương trình nào đã cài đặt vào máy tính của mình. Chính vì thế, bạn sẽ có thể quét được toàn bộ hệ thống để làm máy tính sạch và an toàn hơn.


4: Giúp cho hệ thống ổn định và sạch sẽ hơn.


Chắc chắn rồi, điều này là không thể nào phủ nhận được. Đây là phần mềm có sẵn chứa khá nhiều công cụ để dọn dẹp . Chính điều tối ưu này là điều kiện tuyệt vời giữ cho hệ thống Windows của bạn được gọn gàng và ổn định theo đúng trật tự mong muốn.


5: Tác dụng gỡ cài đặt nhanh chóng: Điều này cũng rất hiệu quả trong việc mở nhanh phản hồi, cũng như có hiệu quả trong việc xóa đi dữ liệu 1 cách nhanh chóng. Chỉ bằng 1 click chuột đơn giản là bạn có thể thực hiện được những thao tác vô cùng phức tạp khác.


6: Quan trọng trong việc quản lý ứng dụng; Với những nhóm ứng dụng này, bạn có thể sắp xếp dung lượng để thay đổi icon, hoặc cũng có thể viết bình luận, khóa chương trình…. cũng được thực hiện một cách dễ dàng bằng Your uninstaller.


7: Rất quan trọng trong việc sử dụng công nghệ hiện đại: Your uninstaller được sử dụng công nghệ hiện đại trên ứng dụng Windows 7, 64 bit và có bộ nhớ cache cùng với giao diện tương thích với nguwofi dùng. Chính vì thế, có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và phù hợp với nhu cầu hiện đại của máy tính cá nhân khi sử dựng ứng dụng Your uninstaller


8: Thuận tiện và dễ dàng sử dụng: Một “gà mờ công nghệ” cũng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng được Your uninstaller cho máy tính cá nhân của mình. Một giao diện đơn giản và khá trực quan cùng những thao tác thuận tiện và dễ dàng khiến cho Your uninstaller thực sự trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều khách hàng tham khảo.


Bạn có muốn trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của Your uninstaller mà chúng tôi kể trên đây không? Cùng hướng dẫn chi tiết tải về và cài đặt trong nội dung dưới đây để sử dụng cho mình bạn nhé!


Link tải ứng dụng: ……         



Hướng dẫn cài đặt chi tiết phần mềm Your uninstaller


Bước 1: Tải phần mềm Your uninstaller theo link ứng dụng kể trên


Bước 2: Mở file cài đặt ra và tiến hành bấm Next. Để có thể cài đặt được phần mềm.






Bước 3: Lựa chọn Browse để có thể chọn vị trí cài đặt và có thể chọn next để tiếp tục tiến trình cài đặt và sử dụng cho mình.






Bước 4: Bạn chờ quá trình cài đặt hoàn tất và bấm Finish






Bước 5: Mở phần mềm Your uninstaller lên, sau đó chọn Continue… để dùng thử được 21 ngày.






Bước 6: Bạn chọn phần mềm mà mình muốn gỡ xuống và chọn vào ô Quick Unistall






Bước 7: Chờ ứng dụng tiến hành gỡ phần mềm bạn muốn xóa. Thời gian lâu hay nhanh phụ thuộc vào độ khó của ứng dụng đó là gì?






Bước 8. Nhấn Finish để tiến hành hoàn tất việc gỡ bỏ ứng dụng ra khỏi máy tính của bạn.






Với 8 bước cài đặt và sử dụng kể trên, bạn đã có thể tự mình gỡ bỏ và xóa đi được những phần mềm độc hại hoặc không còn sử dụng được nữa trong máy tính của mình. Điều này thực sự mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho bạn khi tiến hành cài đặt và sử dụng


Một số thay đổi mới trong Your uninstaller bạn cần biết là gì?


Your uninstaller cũng thường xuyên được nâng cấp và cập nhật phiên bản mới. Hiện nay, phiên bản được sử dụng nhiều nhất là Your uninstaller 7. Phiên bản này có những thay đổi mới mẻ để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Cụ thể như sau:


+ Phần mềm hỗ trợ cho hệ điều hành Windows mới nhất: Tính tương thích với hệ điều hành luôn và  vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi cài đặt và sử dụng. Your uninstaller 7 được kiểm tra và đánh giá phù hợp với hoạt động trên Windows 8, 8, 8.1. và Win 10. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tương thích của phần mềm nhé.


+ Có hỗ trợ nền tảng 64 bit: Nền tảng này cho phép bạn sử dụng một tập tin .exe duy nhất để có thể cài đặt trên được nền tảng Windown 32 bit và 64 bit.


+ Your uninstaller 7 tối ưu hóa từ cấp độ nhỏ nhất: Đây là điểm mới của Your uninstaller 7 bởi code của Your uninstaller 7 đã dudwoj viết lại phần lớn giúp cho nó hoạt động ổn định và đáng tin cậy hơn rất nhiều. Hiệu suất của phần mềm tăng lên 30% so với những phiên bản trước cũng là lựa chọn tối ưu mà bạn có thể sử dụng và tin tưởng vào ứng dụng lần này.


+ Có giao diện mới với người dùng: Thiết kế lại giao diện để phù hợp hơn với người dùng cũng như thuận tiện cho việc điều hướng cũng là điều mà Your uninstaller 7 đã làm rất tốt. Nhà sản xuất ứng dụng đã cố gắng giảm được số lần nhấp chuột tối đa để có thể hoàn thành mỗi công việc với ít hơn khoảng 3 lần nhấp chuột. Điều này mang lại giá trị tuyệt vời và tối ưu nhất với người dùng.


+ Có chế độ Hunter mới: Đây là chế độ, tính năng mạnh mẽ được tạo ra từ công nghệ Drag và Uninstall, với tính năng này thì chỉ cần kéo tới icon trên màn hình, hoặc cửa sổ, hay thanh taskbar là bạn có thể kiểm soát được hoàn toàn chương trình dành cho người sử dụng.


+ Cung cấp thêm chế độ QUICK Install mới: Đây là chế độ có tác dụng giúp gỡ bỏ cài đặt nhanh và tiết kiệm thời gian đối với người dùng. Chế độ này làm việc với tất cả các phần mềm dựa trên nền tải Microsoft Installer và chỉ với một cú nhấp chuột thì chương trình không mong muốn có thể sẽ bị gỡ bỏ hoàn toàn để mang lại cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian nhất.


+ Cung cấp các cấp độ quét khác nhau: Your uninstaller 7 cho phép cung cấp được các mức độ quét khác nhau cho người dùng trong từng hoàn cảnh cụ thể.


Với những tính năng và cải tiến thú vị kể trên thì Your uninstaller 7 thực sự mang đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp nhất.


Bạn đã thử tiến hành cài đặt và sử dụng Your uninstaller cho mình chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm của bạn nhé!


 

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn