Tải phần mềm Illustrator cc 2019 full crack link google drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải phần mềm Illustrator cc 2019 full crack link google drive

Share Button


Nếu như bạn phân vân không biết Illustrator cc 2019 là gì, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Cùng bắt đầu tìm hiểu thôi.


Illustrator cc 2019 là gì? Những tính năng tuyệt vời của Illustrator cc 2019 mà bạn cần biết


Đối với những dân chuyên ngành về thiết kế, đồ họa, chắc chắn Illustrator cc 2019 là một thuật ngữ mà họ nghe rất quen và thường xuyên sử dụng. Thế nhưng đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu, phải mất một khoảng thời gian để họ có thể biết đây là gì và cách sử dụng như thế nào. Vậy, bạn có muốn tìm hiểu tất tần tật về
Illustrator cc 2019
hay không? Những tính năng tuyệt vời nào của phần mềm này được người sử dụng vô cùng thích thú, coi trọng và đề cao? Nếu bạn chưa biết, bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin đặc biệt thú vị. Cùng bắt đầu tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé.




Illustrator cc 2019 là gì?


Illustrator cc 2019 nghĩa là gì?


Illustrator cc 2019
là tên gọi của một phần mềm chỉnh sửa, thiết kế. Thế nhưng chúng có những điểm khác biệt nhất định khiến cho người sử dụng cảm thấy hứng thú khi lựa chọn tin dùng. Nếu như Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa và có những hình ảnh sẵn, thì Illustrator lại khác. Chúng là một phần mềm chuyên để tạo ra những mẫu hình ảnh mới hoàn toàn, dựa vào việc chỉnh sửa và tạo nên vector mới.


(Giải thích về vector: vector có nghĩa là những điểm tọa độ trên mặt phẳng được thiết kế; chúng kết nối với nhau và tạo thành những path với nhiều đặc tính tương đồng về màu sắc, độ dày, hình dạng. Từ những điểm ảnh này sẽ tạo nên một hình ảnh mới hoàn toàn).


Sử dụng Illustrator cc 2019 để làm gì?


Được mệnh danh là một trong những phần mềm mà editor nào cũng phải học tập và sử dụng, bạn có thể dùng phần mềm này để chúng có thể hỗ trợ tối đa công việc design của mình. Một số ứng dụng tốt của
Illustrator cc 2019
sẽ được chúng tôi giơi thiệu ngay cho bạn biết thêm.


Vẽ hình minh họa


Việc vẽ và chép lại những hình minh họa bằng phần mềm này đã không còn gì là xa lạ với người sử dụng. Bạn có thể sao chép lại những bản vẽ tay mới hoặc tạo nên những hình vẽ mới vừa chợt xuất hiện trong đầu mình. Công cụ tuyệt vời trong Illustrator chính là pen, kết hợp cùng với công cụ gradient để tạo nên hình ảnh sống động hơn.


Tạo nên những ấn phẩm truyền thông cực đẹp


Nếu như bạn muốn marketing cho sản phẩm của mình được thêm nhiều người biết đến, việc tạo nên những ấn phẩm truyền thông là cực kỳ quan trọng. Sử dụng thiết kế hình ảnh trên phần mềm Illustrator sẽ giúp tại nên những sản phẩm sáng tạo, mới mẻ. Người nhìn chỉ cần liếc qua một cái là đã có cảm xúc và bị lôi cuốn ngay, đó chính là điểm cộng nếu bạn biết vận dụng được phần mềm này tốt nhất. Muốn mặt hàng của mình nổi bật trên mạng xã hội không khó, chỉ khó ở cách bạn sử dụng phần mềm như thế nào mà thôi.




Nhiều công dụng bất ngờ


Tạo nên nhiều loại icon”chỉ-riêng-mình-bạn-có”


Nếu bạn thắc mắc không biết những icon ngộ nghĩnh được thiết kế như thế nào, thì đây chính là lời gợi ý cho những giải đáp mà bạn cần có. Phác họa những emoji long lanh, thử sức với những họa hình mới hay ho thì phần mềm Illustrator sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực cho bạn. Tạo hình từ những shape đơn giản như tròn, vuông, tam giác… rồi sau đó mới thêm những nét chi tiết sau.


Tạo nên nhiều Infographic thú vị


Nhiều người còn khá lơ mơ về khái niệm Infographic, thế nhưng đây là một dạng truyền tải thông tin được khá nhiều người tìm đến. Chính sự logic và khoa học trong những bức hình này giúp cho người xem dễ nắm bắt được thông tin hơn, đem lại sự thích thú hơn khi sử dụng. Vậy nên nếu như có thời gian, bạn có thể tìm học cách thiết kế những dạng hình ảnh này nhé.


Những ưu điểm của Illustrator cc 2019 mà các phần mềm khác không hề có


Nhìn tưởng đơn giản nhưng trên thực tế,
Illustrator cc 2019
có rất nhiều ưu điểm đặc biệt thú vị và không phải ai cũng biết. Đây được coi là những điểm cộng lớn, thu hút nhiều người tìm đến và sử dụng phần mềm thiết kế này hơn.


Màu sắc, đường nét không bị nhạt nhòa


Các chuyên gia nhận định rằng thiết kế khi được thao tác và sử dụng trên Illustrator có màu sắc rất tốt. Chúng tươi sáng, không bị mờ nhòe khi phóng to như nhiều app khác. Ngoài ra, đường nét của các thiết kế này vô cùng tinh xảo, chính là nhờ việc sử dụng đường nối giữa các vector khi tạo dựng hình ảnh.




Màu sắc tinh tế


Xuất file dễ dàng


Phần mềm
Illustrator cc 2019
giúp cho người dùng có thể dễ dàng xuất file sau khi bạn tạo dựng và chỉnh sửa. Nhiều người cho rằng điểm cộng này không đặc biệt, thế nhưng có nhiều phần mềm khác lại không thể làm và hoàn thiện được như thế này. Bởi thế, việc lựa chọn Illustrator để chỉnh sửa ảnh đầu tiên là điều mà bạn nên làm. Ảnh khi xuất ra được nhẹ và có thể dễ dàng thay đổi. Sử dụng những bức ảnh này chỉnh sửa trên những phần mềm khác Corel Draw, Photoshop… cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện.


Hỗ trợ công việc in ấn bản lớn


Việc in ấn bản lớn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn hẳn nếu như bạn sử dụng Illustrator. Bạn có bao giờ gặp những tấm áp phích nhìn xa thì rất đẹp và lung linh, thế nhưng khi đến gần thì bị vỡ nét, nhòe và khó có thể hình dung được vẻ đẹp của nó hay không? Nếu như bạn đã gặp những tình huống tương tự như vậy, Illustrator sẽ là một phần mềm có thể trợ giúp được bạn vô cùng nhanh chóng và thiết thực.


Illustrator cc 2019
giúp in ấn lớn hơn kích thước thiết kế mà không lo sợ bị lỗi. Những thiết kế hình ảnh trên Illustrator vô cùng linh hoạt và bởi vì phần mềm này không phải làm việc ở trên hình ảnh, nên việc này bạn không phải lo đâu nhé.


Những định dạng khó hơn như file EPS cũng được hỗ trợ để xuất khi sử dụng phần mềm này. Các chuyên gia khuyên rằng bạn cũng nên lưu ý để chuyển hết file về định dạng này trước khi in ấn để đảm bảo được rằng chất lượng của ảnh in là tốt nhất.




Hỗ trợ nhiều công việc tiện ích


Cấu hình tối thiểu để sử dụng Illustrator là bao nhiêu?


Nếu như muốn tải
Illustrator cc 2019
, bạn cần phải biết cấu hình tối thiểu của mình là bao nhiêu để tải về và sử dụng hiệu quả. Đối với máy tình có nền tảng là Windows, hệ điều hành cần sử dụng là Windows 7 Service Pack 1/ Window 10. CPU là Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon 64 processor. Ram là 2GB cho bản 32-bit hoặc 4GB cho bản 64 bit. GPU là Open GL 4.x. Dung lượng đĩa trống là 2 GB và độ phân giải là 1024 x 768.


Đối với máy tính của Mac, hệ điều hành tối thiểu cần có là macOS 10.13 (high Sierra), 10.12 (Siera). CPU của máy là Intel Core 2 Duo, Ram 4GB và dung lượng trống là 2 GB. Độ phân giải tối thiểu cần có là 1024 x 768.


Hướng dẫn cách cài đặt bản Illustrator cc 2019 cho bạn


Nếu như bạn muốn cài đặt bản
Illustrator cc 2019
về để sử dụng, hãy đọc kỹ những hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé. Đầu tiên, bạn click vào

ĐÂY

[LOCK]
để có thể download về máy. Nếu máy của bạn yêu cầu pass giải nén, mời bạn nhập
chiasecongnghe.net.
Sau khi đã giải nén xong, bạn click chuột vào phần Set-up. Exe. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, đó là hãy ngắt kết nối mạng trước khi cài đặt đặt để tránh gặp phải những lỗi không đáng có xảy ra. Sau đó, giao diện Illustrator bản năm 2019 sẽ hiện ra, bạn không cần phải làm bất cứ gì cả. Chỉ cần cho máy tính thời gian từ 5 – 10 phút để những tiến trình cài đặt tự động sẽ được thực hiện.



Download vô cùng dễ dàng


Khi tiến trình cài đặt này hoàn tất, nó sẽ tự tắt máy và bạn hãy bật lại lên để sử dụng nhé. Phiên bản miễn phí của phần mềm này sẽ cho phép người dùng sử dụng trong vòng 1 tuần. Quá một tuần này, phần mềm sẽ bắt bạn phải trả phí để có thể tiếp tục sử dụng những ưu đãi sẵn có trên phần mềm. Nếu như bạn không muốn sử dụng mất phí, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cờ rách để bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không phải lo lắng nhé.


Hướng dẫn cách cờ rách Illustrator nhanh chóng dễ dàng


Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để cờ rách
Illustrator cc 2019
một cách thật nhanh chóng và dễ dàng. Đầu tiên, bạn mở file Illustrator.exe ở trong phần folder file cờ rách, sau đó để ở trong file cài đặt hoặc bỏ riêng ra một link khác. Cách làm này giúp bạn dễ dàng tải Illustrator về và làm theo những bước hướng dẫn tiếp theo. Sau đó, bạn copy file này đến đường dẫn vào ổ C như sau: C:\Program Files\Adobe\ Adobe Illustrator CC 2019\Support Files\Contents\Windows. Tiếp theo bạn chọn Replace the file in the destination.


Đây là cách làm nhanh nhất để bạn có thể mở và sử dụng Illustrator 2019 một cách nhanh chóng và đơn giản.


Vậy Illustrator cc 2019 có những gì cải tiến mới so với version cũ?


Nhiều người nói rằng họ thắc mắc không biết có nên sử dụng bản năm 2019 không. Bởi những version cũ của Illustrator đã làm rất tốt rồi, tải thêm những phiên bản mới không biết có tốt hơn không. Bởi thế, đay là một số tính năng được cải tiến trong version
Illustrator cc 2019
mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Có thể chưa đầy đủ, nhưng nó sẽ giúp bạn hiểu hơn nhiêu.


Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ khác, giúp tiếp cận nhiều tầng lớp người dùng hơn. Có thêm nút quay trở về màn hình home, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tính năng Puppet Warp được cải tiến một cách đáng kể. Hiệu suất được cải thiện, cho phép xử lý dữ liệu nhanh và tốn ít hơn tài nguyên trên máy của bạn. Hỗ trợ GPU bên ngoài ở các Macintosh và Thunderbolt 3. Những giao diện trên màn hình có thể mở rộng được theo độ phân giải của máy tính. Global Edit giúp bạn chỉnh một lần thôi là tất cả sẽ được chỉnh theo. Tính năng mới Freeform Gradients hỗ trợ cải tiến giúp việc sử dụng nhanh chóng, dễ dàng.




Nhiều điểm cải tiến riêng biệt


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về
Illustrator cc 2019
là gì, cách tải và những điểm mới nổi bật. Chúng tôi tin rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về phần mềm và tải về để sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là công cụ đắc lực giúp ích cho công việc của bạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn