Địa Chỉ Học Lái Xe Ô tô Quận 9 Chất Lượng - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Địa Chỉ Học Lái Xe Ô tô Quận 9 Chất Lượng

Share Button

Đã tìm được địa chỉ học lái xe ô tô quận 9 chất lượng nhất

Không ít sống ở quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu học lái xe ô tô quận 9 để thuận tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên nhiều người lại lo lắng không biết ở đó có cơ sở đào tạo lái xe nào dạy chất lượng? Hay lại phải vào các quận trung tâm của thành phố để học.

Giờ bạn không cần lo lắng nữa, chúng tôi sẽ mách bạn một địa chỉ rất đáng tin cậy có thể đăng ký theo học. Đó chính là Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Trường đào tạo tất cả các hạng lái xe, trong đó đa số là dạy học lái xe ô tô B2, và học lái xe hạng C. Chương trình đáp ứng được nhu cầu của đông đảo học viên từ cơ bản đến nâng cao hoặc thậm chí chỉ thi không học.

Địa Chỉ Học Lái Xe Ô tô Quận 9 Chất Lượng

Học lái xe ô tô quận 9 tại Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, bạn yên tâm về cơ sở vật chất của trường. Trường được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ giao thông và vận tải nên có đủ các hạng mục đảm bảo cho việc dạy và học lái được đảm bảo: hệ thống sân bãi rộng rãi, hệ thống cảm kiểm tra chấm điểm tự động, các xe tập lái hiện đại, hệ thống phòng học tiện ích có đầy đủ máy tính, trang thiết bị…

Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm, Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công đã khẳng định thương hiệu và uy tín hàng đầu của mình ở Thành phố Hồ Chí Minh. Qua khảo sát thực tế, hầu hết các học viên đều đánh giá Trường Thành Công là địa chỉ đáng tin cậy để đăng ký học lái xe ô tô quận 9 và các quận Hồ Chí Minh.

Trường là cơ sở đào tạo lái xe được Sở lao động và thương binh xã hội Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Do vậy mọi chương trình học, thời gian học và thi, trường luôn đảm bảo đúng quy định. Mặt khác, khi đến đăng ký học tại đây bạn không cần lo lắng vì phải chờ đợi thời gian học và thi lâu.

Đặc biệt, thời lượng thực hành học lái xe ô tô quận 9 luôn đảm bảo như đã cam kết ban đầu, không cắt bớt thời gian. Học lái xe b2 cơ bản: 30 giờ, học lái xe b2 nâng cao: 40 giờ, học lái xe ô tô b2 chỉ thi: 30 giờ, học lái xe ô tô hạng C: 30 giờ. Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ đào tạo đến khi nào tay lái của bạn vững thì thôi.

Địa Chỉ Học Lái Xe Ô tô Quận 9 Chất Lượng

Một vấn đề mà người học lái xe ô tô tại quận 9 cũng không thể bỏ qua là học phí. Học phí chúng tôi cam kết lấy đúng giá, học phí trọn gói, trong quá trình học đảm bảo không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Đặc biệt đến với Trường Thành Công bạn không lo học phí bị dội ở mức cao vì chúng tôi có hệ thống sân tập, có dàn xe hiện đại mà không cần phải đi thuê như nhiều nơi khác nên không phát sinh thêm các khoản tiền này. Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi học tại đây.

Đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, chúng tôi cam kết: sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho học viên, lịch học sẽ sắp xếp tiện nhất cho các bạn, thời gian học và thi đảm bảo nhanh gọn, chỉ thu học phí không thu bất kỳ khoản nào khác, đảm bảo tỷ lệ đỗ cao.


Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô quận 9, chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn. Bạn ở bất kỳ đâu ở quận 9 chúng tôi cũng có thể bố trí được địa điểm đưa đón bạn đi thực hành một cách tiện nhất.

Còn thắc mắc gì cần giải đáp và tư vấn có thể gọi đến số điện thoại 0902 808 001 & 0983 746 014 hoặc đến

Địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn