Hướng dẫn tải và cài đặt After Effect Link Google Drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Hướng dẫn tải và cài đặt After Effect Link Google Drive

Share Button


Hướng dẫn cài đặt After Effect và sử dụng phần mềm thành thục


Hiệu ứng/kỹ xảo hình ảnh là một trong những kiến thức cơ bản của việc dựng video clip. Đây cũng là tính năng cơ bản của phần mềm
After Effect.
Để hiểu rõ hơn về công việc thiết kế, quay dựng video clip thì bạn không thể không bỏ túi ngay phần mềm này. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi xem hết bài viết dưới đây bạn có thể sử dụng công cụ xử lý hình ảnh một cách thành thạo như các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đấy.


Thoả sức sáng tạo trong video clip nhờ có After Effect 


Sáng tạo trong việc dựng video clip là vô hạn nhờ có tư duy không ngừng thay đổi và tiến bộ của con người. Đồng thời việc ứng dụng thông minh và ngày càng hữu ích hơn cũng góp một phần không nhỏ vào việc hỗ trợ chúng ta làm ra những video hấp dẫn. Để bạn có thể hình dung rõ hơn After Effect là gì và nó có những tính năng nào thì chúng tôi đã tổng hợp tư liệu chính liên quan đến phần mềm này ngay sau đây.






Hiện nay phần mềm After Effect phiên bản mới nhất đã có rất nhiều tính năng thú vị. Trong đó các tính năng nổi bật nhất vẫn liên quan đến các lĩnh vực cụ thể như:


  • Thiết kế đồ hoạ hoạt hình


  • Thiết kế 3D


  • Ứng dụng thiết kế đồ hoạ vào các sản phẩm quảng cáo


  • Dựng phim


  • Làm website/app, … 


Công cụ hữu ích của những người làm đồ hoạ chuyên nghiệp


Công cụ After Effect được tạo ra với mục đích chính là thiết kế đồ hoạ video clip. Nó là một trong những dụng cụ đắc lực được các nhà thiết kế video sử dụng từ khi còn nghiệp dư đến lúc đã có kinh nghiệm và tay nghề cao.


Theo thời gian thì công nghệ xử lý hình ảnh, chỉnh sửa video, thêm bớt âm thanh, text, chèn logo, … trong ứng dụng After Effect đều được nâng cấp để ngày một hoàn hảo hơn.


Hiện nay, phiên bản After Effect đã đạt được những tính năng ổn định và đẳng cấp liên quan đến việc đồ hoạ như:


  • Xây dựng đồ hoạ hoạt hình có thể thay đổi linh hoạt về độ dài. Nhờ có phần mềm After Effect mà các video hoạt hình với sự chuyển động hình ảnh liên tục có thể diễn ra mượt mà, không thể nhìn ra sự gián đoạn hay các lỗi nào. Nói cách khác, After Effect cho phép bạn tạo ra các đồ hoạ mới khác với nguyên gốc nhưng đồng thời vẫn đảm bảo giữ lại file gốc cho bạn. Cả file mới và file cũ đều được xuất ra và lưu lại trong thư mục riêng. Nhờ có tính năng này mà bạn sẽ dễ dàng tìm được file đồ hoạ cũng như có thể chỉnh sửa file sau đó.


  • Không chỉ đồ hoạ hoạt hình, việc thiết kế hình 3D với các hình ảnh trong không gian đa chiều cũng có thể được thực hiện ngay trên After Effect. Hình ảnh bạn thiết kế trong After Effect sẽ sống động như thật nhờ có các tính năng như:


    • Chỉnh sửa độ sâu 3D


    • Chỉnh độ sâu trường ảnh


    • Chỉnh độ sâu mặt nạ


Sản phẩm bạn nhận được sau khi chỉnh sửa qua một phần mềm duy nhất là After Effect cũng có thể đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối. Như vậy bạn vừa không tốn nhiều thời gian thay đổi các file thiết kế giữa nhiều phần mềm đồ hoạ khác nhau. Cơ hội để nghiên cứu chuyên sâu về một phần mềm đồ hoạ cũng giúp cho bạn có thể ứng dụng thật thành thạo các tính năng của phần mềm vào thiết kế của mình.


Chức năng mới trong mô hình hoá lưới


Có thể bạn đã biết chức năng Javascript có công dụng trong việc nâng cao biểu thức gấp 6 lần so với bình thường. Có nghĩa là bạn có thể tạo ra hình ảnh chuyển động tự nhiên và liền mạch hơn. Phần mềm After Effect còn mang đến các tính năng mới trong việc thiết kế nhân vật. Cụ thể là hai chức năng:


  • Advanced


  • Fold


Hai chức năng này có mục đích chính là cho phép người thiết kế xoay, uốn cong, tạo độ nghiêng, chia tỷ lệ hình ảnh động, … Chức năng này sẽ rất hữu ích trong việc sáng tạo và thiết kế đồ hoạ 3D cũng như đồ hoá hoạt hình.


Không những vậy, sau khi đã hoàn thành bản thiết kế thì hiệu suất tối ưu hoá đồ hoạ cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Đây là ưu điểm nhằm đảm bảo lưu trữ được dữ liệu một cách nhanh chóng. Với tính năng này các tác phẩm đã hoàn thành sẽ nhanh chóng được lưu vào bộ nhớ. Từ đó giảm khả năng máy tính tắt nguồn bất ngờ hoặc bị lag làm mất dữ liệu.


Cải thiện tích hợp với Animate và XD


Ứng dụng phổ biến nhất của After Effect khi sử dụng tính năng Animate chính là thiết kế banner ảnh động. Đây là một trong những tính năng mới được hưởng ứng rất lớn từ cộng động designer chuyên nghiệp.


Với tính năng này của After Effect, bạn có thể thực hiện một số thao tác, công việc cụ thể như: Đặt bất cứ thứ gì trong chuyển động vào hình dạng của phim hoạt hình. Đó có thể là chuyển động từ logo, banner, gif, … Cụ thể là bạn thao tác trên các khung hình chính hoặc sử dụng biểu thức để thiết kế đồ hoạ. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cách cài đặt từ trước để khởi động thiết kế của mình. Dù bạn chọn thao tác nào thì cũng có thể đảm bảo kết quả sẽ rất độc đáo.

 






Đối với ứng dụng của tính năng XD trong phần mềm After Effect bạn sẽ sử dụng nhiều đến nó nếu đang làm công việc thiết kế website. 


Nói tóm lại, tính năng mới của After Effect hỗ trợ việc thiết kế các chuyển động từ đơn giản đến phức tạp trên các cấu hình app/website và cả banner mà vốn dĩ chúng ta đã vô cùng quen thuộc. Bạn sẽ “rảnh tay” hơn rất nhiều khi có công cụ thiết kế đồ hoạ đẳng cấp như After Effect hỗ trợ đắc lực trong công việc. Còn chờ gì mà không xem ngay link tải phần mềm cũng như cách cài đặt ứng dụng ngay dưới đây đi nào?


Link download phần mềm tốc độ cao nhất


Trước khi nhấp vào link tải phần mềm dưới đây, bạn hãy kiểm tra thiết bị máy tính của mình có thích hợp để sử dụng After Effect hay không nhé. Bằng cách so sánh, đối chiếu các thông số kỹ thuật sau, bạn có thể xác định dòng máy mình đang sử dụng có đảm bảo yêu cầu cấu hình của phần mềm After Effect phiên bản mới nhất hay không:


  • Bộ vi xử lý 64 bit


  • Hệ điều hành Windows 7/8/10


  • RAM tối thiểu 4GB. Trạng thái tốt nhất để tải phần mềm After Effect là 16GB


  • Ổ cứng dung lượng tối thiểu 5GB


  • Độ phân giải màn hình 1280×1080 trở lên


Có lẽ sẽ không khó để bạn tìm được các link hướng dẫn download phần mềm After Effect. Thế nhưng hãy chú ý lựa chọn link chất lượng cao như link dưới đây:

 


Link tải phần mềm chất lượng cao cho phép người dùng tải phần mềm về máy nhanh chóng và không tốn dung lượng bộ nhớ. Đặc biệt là link phiên bản mới đã được cài đặt chế độ tự động thiết lập nên không cần cài đặt crack. Ngoài ra, bạn cũng có thể tránh được việc tải link lỗi làm virus dễ xâm nhập vào máy tính của mình.

Như vậy lựa chọn link tải đúng vừa đảm bảo bạn có được phần mềm tốt để sử dụng mà lại bảo vệ được máy tính của mình. Đề nghị vừa tiện lợi lại an toàn thì còn chờ gì mà không nhấp vào link để tải phần mềm After Effect ngay đi nào.


Chi tiết việc hướng dẫn cài đặt phần mềm After Effect trên máy tính


Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết việc cài đặt ứng dụng After Effect phiên bản mới nhất năm 2019. Bạn có thể áp dụng cách này sau khi đã tải ứng dụng thành công và tiến tắt wifi để quá trình cài đặt không bị gián đoạn nhé:


  • Bước 1: Vào This PC -> Desktop -> After Effect CC 2019 -> Set-up


  • Bước 2: Giao diện phần mềm After Effect bản tự cài đặt hiện ra. Lúc này bạn hãy chờ từ 5 – 7 phút để phiên bản dùng thử tự cài đặt trên hệ thống. Bạn có thể dừng lại ở bước này và sử dụng miễn phí phần mềm After Effect. Nhưng hãy chú ý phiên bản sử dụng miễn phí chỉ là bản dùng thử. Nếu muốn sử dụng vĩnh viễn phần mềm này thì bạn hãy tiến hành các bước cài đặt Crack dưới đây.






Các bước cài đặt bản dùng vĩnh viễn đối với phần mềm After Effect:


  • Bước 1: Vào This PC -> Desktop -> After Effect CC 2019 -> Crack -> AfterFXLib.dll


  • Bước 2: Trong AfterFXLib.dll chọn Replace the file in the destination -> Copy file C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 2019\Support Files


  • Hoàn thành việc cài đặt Crack cho phần mềm After Effect


Xử lý lỗi nếu cài đặt phần mềm After Effect xảy ra vấn đề


Tất nhiên không phải trường hợp tải phần mềm và cài đặt trên máy nào cũng có thể xảy ra lỗi. Đặc biệt là những người đã cài đặt phần mềm theo hướng dẫn trên đây. Tuy nhiên để hỗ trợ những trường hợp hy hữu gặp phải lỗi “
The installation cannot continue as the installer file may be damaged. Download the installer file again
” thì bạn có thể tham khảo cách khắc phục sau:


  • Mở file bộ cài


  • Vào Install -> file Install ->
    Show Package Content


  • Trong Content -> MacOS


Khi chạy file Install cửa sổ cài đặt sẽ hiện ra, lúc này bạn thực hiện lại các thao tác cài đặt đã được hướng dẫn chi tiết ở trên một lần nữa.


Cách khắc phục lỗi cài đặt này có thể cải thiện được việc tải phần mềm After Effect. Chúng tôi tin rằng sau khi cài đặt thành công bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với giao diện và các tính năng trong ứng dụng. Đa số người đã sử dụng After Effect đều vô cùng hài lòng với những phiên bản mới được cập nhật tự động liên tục. Công việc thiết kế đồ hoạ cũng có thêm động lực và điều kiện cho bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mới nhờ có After Effect.


Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến phần mềm thì đừng quên trao đổi với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn trực tiếp. Chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt phần mềm miễn phí và sử dụng nó một cách thành thạo chỉ trong thời gian ngắn.


Hy vọng những giới thiệu và hướng dẫn tải phần mềm, cài đặt phần mềm After Effect trên đây sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mọi thắc mắc về phần mềm bạn có thể để lại bình luận tại website của chúng tôi hoặc gửi câu hỏi về hotline/email để được hỗ trợ tốt nhất. Còn nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa mà bạn có thể tham khảo cũng như tải phiên bản hoàn hảo về để sử dụng. Hãy tham khảo thêm các phần mềm, ứng dụng được cập nhật mỗi ngày tại website nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn