Khóa Học Lái Xe Ô tô Hạng B2 Tại Quận 9 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Khóa Học Lái Xe Ô tô Hạng B2 Tại Quận 9

Share Button

KHÓA HỌC LÁI HẠNG Ô TÔ B2 TẠI THÀNH CÔNG QUẬN 9

Ngày nay việc học lái xe oto B2 dường như đã ngày một học viên đăng kỳ nhiều hơn. Học Viên cũng đa dạng đăng ký được các trường đào tạo và sát hạch thi lái xe oto. Tại Hồ Chí Minh, lượng xe ô tô lưu thông khá nhiều, nhiều công việc liên quan đến lái xe oto bắt nguồn tại đây, cho nên việc học bằng lái xe oto hạng B2 là điều không nên coi thường. Và đấy là điều cần thiết cho công việc và khai thác thêm được cơ hội cho chính bạn.

Vậy học lái xe oto tại Hồ Chí Minh ở đâu là uy tín, nhất là những học viên ở xa tại khu vực Quận 9? Làm thế nào để biết được những ưu đãi khi học lái xe tại khu vực này? Và liệu những trung tâm tại nơi đây chất lượng và uy tín ra sao?  Có khóa học lái xe oto hạng B2 nào tại thời điểm này ở Quận 9?

Và sau đây sẽ là bài viết đặc biệt chia sẻ cho ai đang tìm học bằng lái xe ô tô tại quận 9 nói riêng, và cho những ai đang tham khao học lái xe  ô tô nói chúng. Mời các bạn đọc giả cùng tìm hiểu qua.

Khóa Học Lái Xe Ô tô Hạng B2 Tại Quận 9

Giới thiệu về địa chỉ uy tín học lái xe oto tại Quận 9

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc và muốn học lái xe oto hạng B2 tại quận 9 chắc không thể không nghe qua trung tâm đào tạo và luyện thi sát hạch lái xe ô tô THÀNH CÔNG.

Với mục tiêu giảng dạy và đi vào thực tế cho các học viên, tại Trường Dạy Lái Xe Ô Tô THÀNH CÔNG sẽ đào tạo bạn từ một người chưa biết gì về xe ô tô trở thành 1 tay lái chuyên nghiệp.

Mỗi năm sẽ có rất nhiều khóa học về các bằng A1, A2, B2, C….để học viên có nhu cầu đăng ký có khung giờ phù hợp theo học, và đồng thời do việc mở khóa học liên tiếp, nên giá học phí cũng phù hợp với đào tạo thời gian ngắn, đối tượng học viên “trung dân” dễ dàng theo học và chọn lựa trung tâm là nơi uy tín để theo học

Khóa Học Lái Xe Ô tô Hạng B2 Tại Quận 9

Giới thiệu về khóa học lái xe oto B2 Quận 9

Hiện tại, Trường Dạy Lái Xe Ô Tô THÀNH CÔNG đang có hai khóa học bằng B2 để học viên lựa chọn:

  • Một là: Khóa học lái xe Oto hạng B2 – Cơ Bản

Tại khóa này học viên sẽ được học về:

Nội dung đào tạo lý thuyết: Học lý thuyết trong thời gian 2 tháng. Chủ yếu học về luật giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, giải sa hình, chỉ dẫn cách làm bài thi lý thuyết đậu . Học cách làm quen với ô tô và các chi tiết trên xe, các thao tác cơ bản để vận hành ô tô, sửa chữa thông thường. Học viên sẽ được giảng viên dạy lái xe ô tô hướng dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt phần mềm thi sát hạch để có thể tự ôn luyện tại nhà trước khi thi lái xe ô tô.

Nội dung đào tạo thực hành: Học thực hành song song với học lý thuyết. Học viên sẽ học bài bản từ A – Z, từ những thao tác đơn giản nhất như vào số, vào côn. Cho đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. lái xe vào ban đêm, thời tiết xấu, kỹ năng lái xe đường trường, Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm nhất sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe và cách để điều khiển và phản xạ một cách tốt nhất phù hợp với từng học viên.

–     Hai là khóa học lái xe oto hạng B2 Nâng Cao

Với gói học này bạn phải chấp nhận phí học phí sẽ cao hơn gói cơ bản,; nhưng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học cũng nhiều hơn, nhận được lớp học tốt nhất, điều kiện thực hành tốt nhất, nhiều điều kiện riêng chỉ có lớp nâng cao mới nhận được.


Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thông tin về 2 khóa học bằng B2 tại Quận 9 hãy liên hệ về trụ sở chính và trực tiếp qua thông tin:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

SĐT liên hệ: 0902 808 001

Gmail: vandang2907@gmail.com

Webside: https://hocbanglaixe.com.vn

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn