Tải phần mềm UltraView mới nhất - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải phần mềm UltraView mới nhất

Share Button


Cài đặt và sử dụng phần mềm UltraView để quản lý điều khiển máy tính hiệu quả


Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với việc điều khiển máy vi tính trực tiếp trên bàn phím. Nhưng nếu trong trường hợp bạn không tiện điều khiển máy vi tính như khi quên máy, các tình huống không thể mang máy tính theo, … Vậy trong trường hợp bạn gặp khó khăn với việc điều khiển máy vi tính thì đã có phần mềm
UltraView
hỗ trợ đắc lực. Nói như vậy là vì phần mềm này có công dụng điều khiển máy tính từ xa một cách rất thuận tiện. Muốn sử dụng được công cụ này thì hãy xem thêm hướng dẫn download phần mềm và cách cài đặt ngay dưới đây nhé.


Thế nào là điều khiển máy vi tính từ xa?


Nền tảng điều khiển máy vi tính từ xa là một trong những ứng dụng được hưởng ứng hiện nay. Do thời đại công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, bạn có thể cùng lúc điều khiển thiết bị máy vi tính thông qua điện thoại di động, máy vi tính khác, … 


Không chỉ tự điều khiển máy vi tính của mình mà trong nhiều trường hợp bạn còn cần nhờ người khác sửa máy, cài đặt phần mềm, … Đó cũng là lúc bạn cần đến phần mềm điều khiển máy vi tính từ xa UltraView. Như vậy có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức, không nhất thiết phải trực tiếp tới gặp người sửa máy vi tính cũng có thể khắc phục được các tình huống xảy ra.






Logo ứng dụng UltraView dành cho việc điều khiển máy tinh từ xa


Khi cho phép người khác điều khiển máy tính từ xa, họ có thể thao tác tất cả các bước như chính bạn đang trực tiếp thực hiện trên máy của mình. Đây là ứng dụng tiện ích nếu như cùng một lúc bạn phải sử dụng nhiều máy vi tính. Có thể lấy ví dụ cụ thể như các youtuber, streamer, … Nếu bạn đang thắc mắc vì sao họ có thể điều khiển nhiều máy tính cùng một lúc để livestream, chơi game, … thì bây giờ đã có câu trả lời rồi đấy.


Ngược lại, nếu là người điều khiển máy tính khác từ xa, sau khi đăng nhập vào phần mềm UltraView bạn sẽ thấy một giao diện của máy tính đang bị điều khiển hiện lên. Lúc này hãy thực hiện các thao tác cần thiết như đang làm trên chính máy tính của mình nhé.


Trong lúc sử dụng công cụ điều khiển máy vi tính từ xa này bạn có thể mở khung chat và đối thoại qua lại. Đây là một tính năng tích hợp rất thông minh để giúp cho việc điều khiển máy tính. Muốn biết thao tác thực hiện như thế nào thì bạn hãy tải phần mềm và làm theo hướng dẫn ngay bên dưới nhé. Đặc biệt là ứng dụng này không chỉ dành cho hai người mà có thể cho phép nhiều người cùng lúc có thể truy cập vào.


Nếu đã hiểu khái quát về ứng dụng UltraView, chắc chắn bạn nên xem thêm về các tính năng chính hay ưu điểm của ứng dụng. Như vậy bạn sẽ không còn do dự mà cài đặt ngay phần mềm điều khiển máy tính từ xa này.


Ưu điểm của ứng dụng UltraView mà bạn không thể bỏ qua


Các tính năng của ứng dụng UltraView cũng là ưu điểm của phần mềm bao gồm một số yếu tố chính như:


  • Phần mềm cho phép bạn điều khiển một hoặc nhiều máy tính cùng lúc. Trong lúc điều khiển máy tính từ xa, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì ứng dụng vẫn bảo mật rất chặt chẽ. Chỉ những người đã có ID và được chấp nhận bởi máy tính đang cần điều khiển mới có thể truy cập được.


  • Trong lúc máy tính đang bị điều khiển thì bạn vẫn có thể sử dụng và giao tiếp bình thường. Phần mềm cho phép bạn mở cửa sổ Chat để thuận tiện trong việc điều khiển hơn.


  • UltraView miễn phí ứng dụng cho những người sử dụng ít. Ngay cả khi bạn thường xuyên cần sử dụng việc điều khiển máy tính từ xa thì chi phí mua ứng dụng cũng rất rẻ


  • UltraView cũng có các phiên bản mới được cập nhật liên tục để nâng cấp ứng dụng. Đây là thay đổi mang tính tích cực để việc điều khiển máy tính đúng mục đích sẽ hiệu quả và an toàn hơn.


Các thiết bị có thể tải ứng dụng
UltraView


Hiện nay ứng dụng UltraView đã có phiên bản dành cho đa số các dòng điện thoại thông minh và máy vi tính trên thị trường. Vì tất cả các thiết bị điện tử đều chắc chắn sẽ có lúc cần đến phương tiện điều khiển từ xa trong lúc cài đặt ứng dụng, cài đặt game, kiểm tra lỗi phần mềm, … Do đó nếu cài đặt UltraView thì bạn có thể thao tác từ xa mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu cho các mục đích điều khiển máy tính của mình.


Nói như vậy nhưng vẫn có một số lưu ý khi bạn sử dụng phần mềm UltraView. Lưu ý này liên quan đến cấu hình của thiết bị bạn dùng để phần mềm. Cụ thể là bạn hãy chú ý đến cấu hình máy tính. Bí quyết là không nên chọn máy tính có màn hình quá to hoặc màn hình quá nhỏ để điều khiển các thiết bị khác.


Trong trường hợp bạn đang cần điều khiển thiết bị có màn hình 15 inch thì không nên sử dụng máy tính 24 inch để điều khiển, cũng không nên dùng điện thoại để điều khiển trong trường hợp này. Ngoài ra, nếu được thì hãy lắp đặt thêm tai nghe và webcam cho thiết bị để việc điều khiển máy tính được dễ dàng và hiệu quả hơn nhé.


Tải phần mềm điều khiển máy vi tính từ xa


Phần mềm điều khiển máy vi tính từ xa UltraView có nhiều tiện ích rất thiết thực đối với việc sử dụng công nghệ hiện đại. Có thể nói là tất cả các thiết bị điện tử đều nên cài đặt ứng dụng UltraView để phục vụ cho công việc và hoạt động của mình.


Link tải phần mềm:

 






Lựa chọn tải phần mềm tại website của chúng tôi không chỉ vừa miễn phí, nhanh chóng mà còn đảm bảo được độ an toàn, link không có mã độc, không có virus nên không thể làm hại thiết bị điện tử như máy vi tính, điện thoại di động của bạn.


Cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm tiện ích UltraView


Sau khi đã tải phần mềm UltraView, bạn hãy khởi động file và tiến hành cài đặt ứng dụng theo các bước sau:


  • Bước 1:
    Setup UltraViewer -> Next


  • Bước 2: Chọn ổ lưu cài đặt UltraView -> Next


  • Bước 3: Chọn có hoặc không việc lưu ứng dụng ngoài màn hình Desktop -> Create a desktop shortcut -> Next


  • Bước 4: Install


  • Bước 5: Lựa chọn khởi động ứng dụng ngay bằng cách nhấn Lauch UltraViewer. Nếu không muốn khởi động ứng dụng thì bạn có thể bỏ tích chọn.


  • Bước 6: Finish


Vậy là toàn bộ thao tác cài đặt ứng dụng đã hoàn thành với 6 bước đơn giản trên. Việc sử dụng ứng dụng
UltraView cũng rất đơn giản, bạn có thể liên kết với các thiết bị máy tính, điện thoại khác cũng đã cài đặt ứng dụng. Lúc này bạn chỉ cần nhận ID của máy tính muốn liên kết và nhập vào giao diện của ứng dụng thì có thể tiến hành điều khiển máy vi tính của đối phương.


Hãy nhớ là giao diện của ứng có hai phần là Cho phép điều khiển và Điều khiển máy tính khác. Nếu muốn điều khiển máy tính từ xa thì bạn hãy nhập ID của máy tính đó vào giao diện ứng dụng của mình. Sau đó nhấn Bắt đầu điều khiển.


Sử dụng phần mềm UltraView để điều khiển máy tính từ xa


Như đã nói, phần mềm UltraView được sử dụng để điều khiển máy tình từ xa là chủ yếu. Vì là giao diện với ngôn ngữ Tiếng Việt nên bạn rất dễ thao tác. Chỉ cần thực hiện theo các bước sau là bạn đã có thể hoàn thành việc khởi động ứng dụng và điều khiển máy vi tính từ xa rồi đấy:


  • Khởi động phần mềm và nhập ID. Hãy chú ý phần Cho phép điều khiển là ID của bạn. Nếu muốn điều khiển máy tính khác thì bạn hãy nhập ID của máy đó vào phần Điều khiển máy tính khác. Ngược lại nếu muốn máy tính khác điều khiển máy của mình thì bạn hãy báo ID của mình cho người đó.


  • Phần đặt mật khẩu có thể đặt hoặc không đặt tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn.


  • Sau khi đã hoàn thành việc nhập ID và mật khẩu bạn hãy thao tác kích chuột vào Bắt đầu điều khiển. Lúc này bạn đã có thể điều khiển máy tính từ xa hoặc ngược lại, máy tính khác có thể điều khiển máy của bạn.


Thao tác vừa đơn giản lại dễ dàng nên chắc chắn tất cả mọi người đều có thể thực hiện được. Lưu ý là bạn có thể áp dụng việc đồng thời kết nối nhiều máy tính với nhau bằng các thao tác tương tự như trên. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiều máy mà không tốn công sức, thời gian, cũng càng không yêu cầu bạn đồng thời ngồi trước rất nhiều màn hình máy tính cùng một lúc. Thật sự vô cùng thuận tiện phải không nào. Chắc chắn những nhân viên văn phòng, người thường xuyên làm việc trên máy vi tính sẽ rất thích ứng dụng này đấy. Vẫn còn những tính năng thú vị khác mà bạn nên biết dưới đây, hãy xem tiếp nhé.


Chat online từ xa một cách dễ dàng


Ngoài việc cho phép máy tính điều khiển hoặc bị điều khiển bởi một thiết bị khác từ xa, bạn còn có thể chat online ngay trên ứng dụng này bằng cách:


  • Bước 1: Hãy kết nối với máy tính bạn muốn chat bằng thao tác điều khiển máy tính từ xa như trên


  • Bước 2: Khi đã thực hiện việc kết nối thành công bạn chỉ cần nhấn nhanh phím tắt F1 và cửa sổ chat sẽ hiện ra. Tên máy tính của người bị điều khiển sẽ hiển thị tại đây. Hãy chú ý người nhấn phím F1 phải là người đang điều khiển máy vi tính chứ không phải máy bị điều khiển nhé.


  • Bước 3: Bạn có thể nhập văn bản tại phần có ký hiệu viết chữ và nhấn Enter trên bàn phím để gửi tin đi. Tương tự người đang sử dụng máy tính bị điều khiển cũng có thể trả lời như vậy.


  • Bước 4: Khi muốn kết thúc cuộc trò chuyện bạn chỉ cần nhấn (X) ở trên cùng bên phải màn hình để tắt cửa sổ chat và ứng dụng UltraView. 


Ứng dụng UltraView là một trong những phần mềm có tính thiết thực và rất hữu ích. Đặc biệt, phần mềm có giao diện sử dụng Tiếng Việt nên người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng nó một cách thành thạo. Hy vọng bạn đã học được cách sử dụng phần mềm UltraView thông qua những hướng dẫn chi tiết trên. Chúc bạn thành công trong việc sử dụng ứng dụng này!

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn