Tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018 full crack link Google Drive - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Tải và cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2018 full crack link Google Drive

Share Button


Cập nhật phiên bản Adobe Premiere Pro CC 2018


Cắt, ghép, dựng video cũng có nhiều cấp độ và các ứng dụng hỗ trợ thực hiện khác nhau. Tuỳ vào sự sáng tạo cũng như các công cụ mà bạn đang có để tạo ra được nhiều video clip thú vị. Không có giới hạn trong việc sáng tạo và tất nhiên các phần mềm giúp bạn dựng video clip cũng luôn không ngừng phát triển, nâng cấp. Nếu bạn chưa biết đến
Adobe Premiere Pro CC 2018
thì chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn của việc thiết kế. Hãy bắt đầu từ việc tìm hiểu về phần mềm này và xem hướng dẫn cài đặt, sử dụng nó ngay sau đây nhé.


3 điểm đáng chú ý nhất của phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018


Học thiết kế là một nghề đòi hỏi sự sáng tạo và học tập những cách sử dụng công cụ mới mỗi ngày. Nếu bạn đang chưa biết bắt đầu công việc học thiết kế từ đâu thì có thể tham khảo thêm thông tin về phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 ngay sau đây. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho những người đang muốn làm quen với việc thiết kế, dựng video clip. Đến khi bạn đã quen thuộc với công việc này thì Adobe Premiere Pro CC 2018 vẫn sẽ là dụng cụ đồng hành rất hữu ích trong nhiều tình huống thiết kế video đấy.


Để nói về công cụ dựng video sẽ có rất nhiều mảng khác nhau. Nhưng có 3 điểm đáng chú ý nhất mà công cụ thiết kế clip Adobe Premiere Pro CC 2018 có được. Đây cũng là lý do chính để bạn không nên bỏ qua link tải phần mềm và cách cài đặt ứng dụng ngay sau đó:


  • Dựng video có độ phân giải cao rất đơn giản


  • Cho phép bạn làm clip thực tế ảo ngay cả khi không phải chuyên viên thiết kế


  • Yêu cầu cấu hình máy tính đơn giản để tiếp cận mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm


Dựa vào những ưu điểm này, bạn sẽ không cảm thấy lãng phí 15 phút tìm hiểu và tải phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 phải không nào?


Phần mềm cho phép tạo video có độ phân giải cao


Nhắc tới ưu điểm đầu tiên của phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 chính là tính năng dựng clip chuyên nghiệp một cách đơn giản. Bạn cũng biết yêu cầu về độ sắc nét đối với các clip trên mạng internet ngày càng cao. Điều đó không chỉ đòi hỏi người dùng nâng cấp các sản phẩm, thiết bị điện tử của mình mà còn cần các công cụ dựng hình, làm video cần thêm sự cải tiến mới. Đó cũng là điểm mạnh của Adobe Premiere Pro CC 2018 khi biết đón đầu xu hướng, cho phép người dùng tạo ra những video sắc nét và sống động.


Hay nói cụ thể hơn, bạn có thể tạo ra các video clip có độ phân giải từ 4K trở lên. Dựa vào công cụ này, việc ghi hình và update clip HDR trên facebook, instagram, youtube sẽ không phải là chuyện khó khăn đối với tất cả mọi người. Hứa hẹn đây sẽ là cách để những người đam mê thiết kế clip có thêm cơ hội sáng tạo và thể hiện tài năng trên lĩnh vực này.


Làm quen với việc dựng clip thực tế ảo nhờ Adobe Premiere Pro CC 2018


Trong các phần mềm thiết kế clip đơn giản đa phần chỉ cho phép người dùng làm các video một chiều mà khó có thể thể hiện không gian 3D sống động như thật. Nhưng với Adobe Premiere Pro CC 2018 thì việc tạo nên hiệu ứng thực tế ảo có thể dễ dàng thực hiện được. Đây được coi là công cụ “khởi đầu” mở ra một chân trời mới về thực tế ảo đối với những người làm thiết kế video clip.


Bạn không còn cần ra rạp chiếu phim 3D mới có thể được trải nghiệm các hình ảnh sống động như đang hiện hữu ngay trước mắt. Chính bản thân bạn cũng có thể tạo ra những hình ảnh chân thực đó nhờ có Adobe Premiere Pro CC 2018.






Phần mềm có tính năng tự động nhận dạng video mà bạn đã tải lên. Nó có các chế độ phân tích đơn sắc, đa sắc, phân tích ở nhiều không gian, cho phép hình ảnh chuyển động đa chiều tạo ra hiệu ứng thực tế ảo sống động nhất. Còn chờ gì mà không tải ngay phần mềm và trải nghiệm tính năng thú vị của nó đi nào.


Yêu cầu cấu hình cơ bản đối với thiết bị sử dụng Adobe Premiere Pro CC 2018


Để có thể cài đặt ứng dụng và sử dụng nó, có một số yêu cầu kỹ thuật về cấu hình thiết bị điện tử mà bạn đang sử dụng. Tất cả các yêu cầu này đều là những điều kiện cơ bản nhất mà đa số thiết bị máy vi tính nào cũng có thể đạt được:


  • Hệ điều hành trên 64bit như Microsoft Windows 7 Service Pack SP1, Windows 8, Windows 10, Intel Core 2 Processor, AMD Phenom II


  • Yêu cầu bộ nhớ từ 4Gb RAM trở lên


  • Độ phân giải màn hình 1280×80


  • Đĩa cứng từ 7200 vòng/phút đạt yêu cầu để cài đặt và sử dụng Adobe Premiere Pro CC 2018


  • Card âm thanh ASIO hoặc Microsoft Windows Driver Model


  • Có phần mềm QuickTime 7.6.6


Link tải phần mềm và cài đặt ứng dụng miễn phí


Một công cụ “toàn năng” đối với người dựng video clip lại có thể tải miễn phí và cài đặt một cách dễ dàng thì nhất định phải kể đến Adobe Premiere Pro CC 2018. Khi có phần mềm này trong tay thì việc sở hữu những video clip chất lượng cao đang nằm ngay trong tầm tay của bạn.


  1. Tải ứng dụng Adobe Premiere Pro CC 2018 tại đây:


Link:


Trong đó có link dùng thử ứng dụng miễn phí cho phép bạn trải nghiệm đa số các tính năng chính của Adobe Premiere Pro CC 2018. Từ đó bạn sẽ có những nhận định riêng về sự hữu dụng của công cụ thiết kế video. Sau khi hài lòng với công cụ Adobe Premiere Pro CC 2018 bạn có thể nâng cấp, quyết định mua phần mềm sử dụng vĩnh viễn để sở hữu công cụ thiết kế, dựng video clip này.


  1. Cài đặt ứng dụng Adobe Premiere Pro CC 2018


Sau khi tải phần mềm về thiết bị điện tử thành công thì bạn hãy tiến hành cài đặt phần mềm và có thể bắt đầu sử dụng nó:


  • Tải phần mềm theo link bên trên về máy vi tính và giải nén


  • Khởi động CCMaker.exe và bắt đầu cài đặt ứng dụng


  • Chọn Install -> Products -> Driver.xml ->


  • Màn hình hiển thị giao diện có dấu tích (X) vào Install AMTEmu. Lúc này bạn chỉ cần bỏ dấu tích (X)


  • Finish.


5 bước cài đặt đơn giản và bạn đã có thể bắt đầu sử dụng Adobe Premiere Pro CC 2018 cho công việc thiết kế clip của mình rồi đấy.


Sử dụng Adobe Premiere Pro CC 2018 trong các giai đoạn nào của việc dựng clip?


Dựng video clip có hay và hấp dẫn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có thể kể đến việc bạn biết ứng dụng các công cụ, phần mềm kỹ thuật cao như Adobe Premiere Pro CC 2018 vào việc thiết kế clip. Trong đó việc thiết kế clip nhờ có công cụ Adobe Premiere Pro CC 2018 sẽ hoàn hơn vì có các tính năng như:


  • Tạo sub cho clip của bạn


  • Nâng cao chất lượng âm thanh lên mức tối đa






Nhiều tính năng từ cơ bản đến chuyên sâu của Adobe Premiere Pro CC 2018 sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách cắt ghép clip. Hãy xem chi tiết về cách sử dụng công cụ dựng clip ngay dưới đây.


Tạo phụ đề cho video clip


Một video clip chuyên nghiệp không thể chỉ bao gồm hình ảnh và các hiệu ứng chuyển cảnh đơn giản. Rất nhiều phần trong clip cần có phụ đề, thuyết minh để truyền tải đầy đủ thông điệp đến tất cả người xem. Và đó là lý do bạn cần đến Adobe Premiere Pro CC 2018 để tạo phụ đề cho clip.


Việc tạo thêm phụ đề bằng cách chèn text vào từng shoot hình rất dễ dàng. Không những là những dòng caption với font chữ đơn giản dưới chân clip mà bạn còn có thể minh hoạ sinh động ở bất cứ vị trí nào trong khung hình. Bật mí một điều đây cũng là cách nhiều người dùng để ghi logo của riêng minh lên các clip đấy.


Hiệu ứng âm thanh Audition hoàn hảo nhờ có Adobe Premiere Pro CC 2018


Đối với clip đã có hình ảnh sắc nét, font text minh hoạ đầy đủ thì phần âm thanh sống động càng khiến cho sản phẩm video của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.






Đó không chỉ là phần truyền tải âm thanh có sẵn của video một cách rõ ràng mà bạn còn có thể điều chỉnh âm lượng và thực hiện các thao tác phức tạp hơn thế. Ví dụ như việc ghép nhạc nền một cách hài hoà vào đúng thời gian bạn mong muốn trên video. Công cụ còn cho phép bạn điều chỉnh âm lượng thay đổi theo thời gian để người xem càng bị thu hút bởi những hình ảnh sống động như thật trên màn ảnh.


Bởi thế mà chúng tôi mới khẳng định đây không những là người bạn đồng hành khi bạn muốn thiết kế video cơ bản. Hơn thế nó chắc chắn sẽ là cộng sự đắc lực đối với những người làm phim, sản xuất video chuyên nghiệp nữa.


Cải thiện hiệu suất dựng video clip nhanh chóng và hoàn hảo


Những giới thiệu trên đây về công cụ Adobe Premiere Pro CC 2018 có phải đã khiến bạn hoàn toàn bị “khuất phục” trước nhiều tính năng hấp dẫn của nó không? Từ đó có thể khẳng định bạn sẽ hoàn thành việc thiết kế clip, video một cách có năng suất hơn. Vừa đảm bảo chất lượng lại hoàn thành mục tiêu về thời gian nên đây càng là công cụ nên tải về và sử dụng.


Nếu sử dụng công cụ Adobe Premiere Pro CC 2018 bạn hoàn toàn có thể loại bỏ thời gian thực trong việc xuất và lưu file. Đây cũng là ưu điểm cho phép bạn tạo ra video không phụ thuộc vào khái niệm dòng thời gian thông thường. Hay nói cách khác nếu bạn không muốn thì không ai có thể biết bạn đã bắt đầu và hoàn thành video này trong khoảng thời gian nào.


Các tình năng thiết thực trong phần mềm giúp bạn giảm thời gian làm video clip mà lại đạt được hiệu quả cao hơn là điểm cộng ấn tượng của Adobe Premiere Pro CC 2018. Bạn có thể chọn công cụ này để hoàn thành từ đầu đến cuối công việc thiết kế, dựng clip. Việc không cần chuyển nhiều công cụ trong một clip cụ thể sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn vì mỗi lần xuất file clip sẽ khá lâu. Và tất nhiên là phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2018 hoàn toàn có thể đảm bảo bạn sẽ tuỳ chỉnh được tất cả các hiệu ứng tốt nhất dành cho video.


Còn nhiều thông tin liên quan đến công cụ Adobe Premiere Pro CC 2018 cũng như các phần mềm khác mà có thể bạn sẽ quan tâm. Xem thêm về phần mềm trên website của chúng tôi để không bỏ lỡ những gợi ý về những phần mềm thông minh nhất nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn