Bao nhiêu tuổi được thi bằng lái xe A2 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Bao nhiêu tuổi được thi bằng lái xe A2

Share Button

Bao nhiêu tuổi được thi bằng lái xe A2

Một trong những điều kiện quan trọng hàng đầu để thi bằng lái xe chính là độ tuổi? Vậy bao nhieu tuoi moi duoc thi bang lai xe A2? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

Hoc-lai-xe-A2-tphcm-720x400

Bao nhiêu tuổi được thi bằng lái xe A2

Bằng lái xe A2 là gì?

Trước khi đi vào câu trả lời cho câu hỏi trên trước tiên các bạn cần hiểu bằng lái xe A2 là gì? Nó có đặc điểm gì khác biệt so với bằng lái xe a1.

Nó cũng là một loại giấy tờ được các cấp thẩm quyển cấp cho người lái xe mô tô 2 bánh có dung tích từ 175 cm3 trở lên và cả các loại xe quy định cho bằng lái xe A1. Như vậy người sở hữu bằng lái xe A2 sẽ được phép điều khiển cả các hạng xe A1.

Trước đây đối tượng được cấp bằng lái xe đối với xe có  dung tích từ 175 phân phối trở lên chỉ giới hạn cho những người công tác trong các lĩnh vực như công an, thanh tra giao thông, quân đội, kiểm lâm, vận động viên mô tô, quản lý thị trường hay sát hạch viên. Còn những người dân thông thường không được cấp.

Thế nhưng từ năm 2014 luật đã có nhiều thay đổi do đó những người đáp ứng đủ các nhu cầu quy định trong luật thì sẽ được tham gia thi bang lai xe a2

thutucdangkyhoclaixe

Bao nhieu tuoi moi duoc thi bang lai xe A2?

Bắt đầu từ ngày 1/3/2014, theo quy định của luật những người đủ 18 tuổi trở nên có thể tham gia thi lấy nằng lái xe máy hạng A2. Thủ tục và quy chế thi bằng A2 tương đối giống với các bằng A1, B1, B2, C…Công dân 18 tuổi đủ yêu cầu về sức khỏe sẽ đến đến đăng lý tại các cơ sở đào tạo… Sau đó tiền hành học lý thuyết và thực hành. Về nội dung thi thi bằng lái A2 cũng gồm 2 phần thi lý thuyết và thi thực hành. Phân thi lý thuyết gồm 20 câu hỏi thi trong vòng 15 phút trên máy tính. Thí vinh đạt 18/20 câu sẽ vượt qua phần này và bước vào thi phần thực hành.

Phần thực hành gồm 4 phần giống như bằng A1. Điểm tối thiểu để đạt là 80/100. Các lỗi như để xe cán vạch, chết máy, chống chân, để xe ngã, đi sai hình… sẽ bị trừ điểm.

Về nội dung thi bằng lái xe A2 không mấy khác biệt so với thi bằng lái xe a1. Thế nhưng điều khiển xe phân khối lớn không hề đơn giản. Phần thi thực hành cũng khó khăn hơn nhiều. Do đó bạn nên đến các trung tâm lái xe để tham gia học đảm bảo tỉ lệ đỗ cao.

Bao nhieu tuoi moi duoc thi bang lai xe a2? Giờ bạn đã có câu trả lời rồi chứ. Nếu bạn đã đủ độ tuổi hãy liên hệ nhanh với Trung Tâm lái xe Thành Công để được chúng tôi hướng dẫn chỉ bảo thêm về cách thi bằng lái a2 nhé

Hotline: 0902 808 001 Thầy Đăng

thi bằng lái xe a2 tại tphcm

Có thể bạn quan tâm

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn