Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 10 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 10

Share Button

Học bằng lái xe ô tô tại quận 10 nên học ở đâu?

“Tôi muốn Học bằng lái xe ô tô tại quận 10 thì nên học ở đâu”? Đây là câu hỏi của rất nhiều người sinh sống và làm việc ở quận 10 và có nhu cầu học lái xe ngay tại gần khu vực mình sinh sống. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín ngay gần bạn.

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 10

Cơ sở mà chúng tôi nhắc tới chính là Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công ở địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm 10 năm đào tạo, trường đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu học lái xe ô tô quận 10 và nhiều nơi khác ở Hồ Chí Minh, trường đã thu hút được hàng ngàn học viên đến từ các nơi và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Suốt 10 năm qua, Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công luôn tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo lái xe hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn học lái xe ô tô B2 học phí trọn gói từ 6,5 triệu đến 8,5 triệu đồng.

Nếu học lái xe ô tô hạng C học phí cũng tầm trên dưới 10 triệu đồng. Giá cả còn tùy thuộc vào chương trình bạn muốn học nâng cao hay cơ bản. Đến với chúng tôi, bạn yên tâm một điều: giá cả chúng tôi đưa ra luôn hợp lý và đặc biệt rất chú trọng đến chất lượng.

Cam kết ngoài học phí ra, tất cả học viên đến đây không phải đóng bất cứ khoản phí phát sinh nào khác. Học phí trọn gói bao gồm giáo trình, lệ phí thi, lệ phí cấp bằng, tiền sân bãi, lệ phí chụp hình, sức khỏe… Học viên sẽ được học bài bản từ lý thuyết đến thực hành.

Về chất lượng dạy, bạn không cần lo lắng vì chúng tôi cam kết sau tối thiểu 3 tháng học bằng lái xe ô tô tại quận 10 bạn sẽ không chỉ nhận được bằng lái xe một cách nhanh nhất mà còn có thể vững tay lái trên mọi cung đường. Bởi tại đây, Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công có cơ sở hạ tầng và hệ thống xe tập lái cực kỳ hiện đại với các loại xe như: gentra, vios, Lanos,… Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và rất tận tình, sẵn sàng dạy đến khi nào bạn lái được thì thôi.

Về thời gian học, nếu học viên bận có thể chủ động đề xuất lịch học với trường, nhà trường sẽ bố trí lịch học một cách linh động cho các bạn kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Hơn nữa, bạn cũng có thể đăng ký học lý thuyết tại nhà. Đây cũng là chương trình học khá thuận tiện cho các học viên không có thời gian học tại trường.

 

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 10

Đặc biệt, có điểm Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công hơi khác so với nhiều cơ sở đào tạo lái xe khác đó là nếu kết thúc khóa học mà bất kỳ học viên nào cảm thấy chưa đủ tự tin để lái chúng tôi sẽ tiếp tục dạy đến khi nào các bạn lái vững thì thôi.

Đến với trường Thành Công – đơn vị được cấp phép đàng hoàng nên mọi thủ tục và cam kết giữa nhà trường và học viên luôn được thể hiện bằng hợp đồng có pháp nhân, đóng dấu mộc đỏ. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm rằng chúng tôi và các bạn có mối quan hệ ràng buộc và sự đảm bảo chắc chắn. Đây là cách tạo niềm tin tốt nhất cho những người học lái xe ô tô tại quận 10.


Các bạn đến với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công và chúng tôi được hướng dẫn đào tạo các bạn. Đó chính là thành công lớn nhất mà trường chúng tôi đạt được.

Nếu có nhu cầu học lái xe ô tô quận 10, bạn có thể liên hệ với thầy Đăng – Trưởng phòng tuyển sinh của trường theo số điện thoại 0902 808 001 & 0983 746 014 để được hỗ trợ và tư vấn. 

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn