Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 8 Giá Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 8 Giá Rẻ

Share Button

Nên học lái xe ô tô quận 8 ở đâu?  Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 8 Giá Rẻ

Bạn sinh sống ở quận 8 và có nhu cầu học lái xe tại quận 8 để thuận tiện cho việc đi lại của mình. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ học lái xe có tâm, có tầm nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.

Nhắc đến tên trường này có lẽ khá nhiều người biết đến. Bởi trường đã gây được tiếng vang rộng lớn trong 10 năm nay. Chất lượng đào tạo và học từ nhiều lớp học viên đi trước đã được kiểm chứng qua thực tế và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của học viên.

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 8 Giá Rẻ

Hiện nay đầy rẫy các cơ sở đào tạo mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô quận 8 của nhiều người, nhưng chất lượng và uy tín lại vấn đề còn nhiều tranh cãi. Bởi hiện nay nhiều trung tâm môi giới, lừa đảo trá hình những cơ sở đào tạo có giấy phép hoạt động để lôi kéo học viên, nhưng khi vào học rồi nhiều người mới vỡ lẽ ra thì cũng không thể lấy lại được số tiền đã nộp. Hay nhiều nơi làm ăn không uy tín “nói một đằng làm một nẻo”, cam kết miệng không có hợp đồng rồi khi học đòi thêm nhiều khoản phí khác, hay thi và học kéo dài đằng đẵng khiến nhiều người mệt mỏi chờ đợi…

Còn riêng Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, luôn “nói là làm”, làm việc với tôn chỉ “uy tín và chất lượng hàng đầu”. Đơn vị của chúng tôi là cơ sở đào tạo chính thống, được sở Lao động thương binh và xã hội Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Nên thời gian thi và thủ tục đều đảm bảo theo quy định của Sở giao thông vận tải, chỉ sau tối thiểu 3 tháng là có bằng.

Thời gian học rất linh hoạt, có thể học thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính. Bạn có thể đăng ký học lý thuyết tại nhà. Còn thực hành, chúng tôi có địa điểm đưa đón thực hành gần quận 8 thuận lợi cho những ai có nhu cầu học lái xe ô tô quận 8.

Học Lái Xe Ô tô Tại Quận 8 Giá Rẻ

Học phí chúng tôi luôn thu theo thực tế đào tạo, nên giá cả phải chăng, cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác. Học phí đã bao gồm các khoản: lệ phí thi, lệ phí sát hạch, lệ phí làm bằng, sân bãi, giáo viên, lệ phí khám sức khỏe… Nếu bạn muốn đăng ký học lái xe ô tô b2 hay hạng C, cơ bản hay nâng cao chúng tôi sẽ có mức giá riêng cho từng chương trình học một cách rõ ràng.

Có thể trước khi học lái xe ô tô tại quận 8, bạn cũng đã tham khảo các nơi, học phí của chúng tôi có thể cao hơn so với những đơn vị đó nhưng bạn yên tâm một điều “tiền nào của nấy”, chúng tôi đảm bảo chất lượng và đầu ra một cách tốt nhất. Chúng tôi không phải trung tâm môi giới mà không có hợp đồng rõ ràng hay sẵn sàng đánh mất uy tín để đổi lấy lợi nhuận mà chúng tôi là đơn vị được cấp phép, mọi cam kết đều được thể hiện bằng hợp đồng có dấu đỏ, chúng  tôi đặt uy tín lên trên tất cả.


Nếu bạn ở bất cứ quận nào, kể cả không phải quận 8 nhưng có nhu cầu học lái xe ô tô thành công

Hãy tìm đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công ở

Địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ theo số điện 0902 808 001 & 0983 746 014, để tìm hiều mọi thông tin và thắc mắc nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn