Giới Thiệu Về Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hoàng Gia Tại TPHCM.Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Giới thiệu về trung tâm Hoàng Gia

Share Button

VÌ SAO CHỌN HỌC LÁI XE OTO HẠNG B2 TẠI TRUNG TÂM HOÀNG GIA?

Giới thiệu về trung tâm Hoàng Gia

Trung tâm hoàng gia – Để đáp ứng nhu cầu đăng ký học lái xe B2 ngày càng tăng cũng như nhu cầu sử dụng xe ngày một nhiều hơn.  Đã có và nhiều trung tâm đào tạo và tổ chức thi lái xe ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng phù hợp, giá rẻ hay chất lượng mà ta mong muốn, hoặc với một số người muốn học lái xe oto hạng B2 đôi lúc cũng không có quá nhiều thời gian để đi đăng ký học bằng lái xe B2….nên để có một trung tâm nào đó để đáp ứng các điều kiện trên thì rất cần thiết.

Giới thiệu về trung tâm Hoàng Gia

Nhằm giúp người học không còn cảm thấy lo lắng và không biết làm thế nào. Trung tâm đào tạo Đào Tạo và Sát Hạch thi lấy GPLX Hoàng Gia đã hiểu và nắm bắt rõ nhu cầu của người học bằng lái, với tính chuyên nghiệp, chất lượng trong đào tạo và thường xuyên tổ chức đăng ký thi bằng lái xe ô tô…trung tâm đã không những phần nào nâng cao uy tín, chất lượng mà còn giúp bao thế hệ học viên học bằng lái xe oto hạng b2 an tâm và tự hào khi học và tại đây

Vì sao chọn học lái xe oto hạng B2 tại Hoàng Gia

  • Đầu tiên, Học viên biết đến đây là một trong những doanh nghiệp lớn tại VN, hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo và Sát Hạch thi lấy GPLX hạng B2 và hạng C.

  • Học viên được phát triển với thái độ đào tạo cầu tiến rằng: không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư mạnh về phương tiện và thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn nữa trong công tác đào tạo. 

  • Mở rộng đối tượng hợp tác, tạo điều kiện giao lưu và học hỏi kinh nghiệm bằng việc trung tâm liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo khác chuyên học và thi bằng B2 tại khu vực và mở rộng trên nhiều thị trường khác…nhằm mở rộng quy mô sát hạch.

  • Trung tâm theo sát học viên với mục tiêu “Vì quyền lợi học tập của quý học viên” với quy trình quản lý và đào tạo, giúp quý học viên học và thi GPLX hạng B2 được dễ dàng.

  • Trung tâm Hoàng Gia đang ngày càng linh hoạt và hiện đại hơn khi mang lại cho quý học viên đầy đủ các yếu tố sau: kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất, Thời gian học tập linh động nhất, Thông thạo Luật Giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt

  • Về mảng nâng cao chất lượng phương tiện và cơ sở vật chất cho học viên: trung tâm đã đào tạo đầu tư và sử dụng xe GENTRA SX (2009 – 2013) và xe ISUZU ( 2010 – 2011) mới 100% giúp nhân viên có thể học hỏi và nâng cao kinh nghiệm, hay cập nhật công nghệ mới cho công ty.

  • Học viên được học với quy mô Sa hình 11 bài thi chuẩn, nơi tập lái thực tế để giúp học viên nghiên cứu, học hỏi và làm quen địa hình, vững tay lái, và nắm bắt công nghệ và hình thức điều khiển xe.

  • Đặc biệt nhất là sự hấp dẫn cho học viên khi được trung tâm cam kết và tuyên bố rằng: Tỷ lệ đậu cao trong mỗi kỳ sát hạch.

  • ……………

Giới thiệu về trung tâm Hoàng Gia

Ngoài ra, nếu bạn có quá bận cho công việc và cuộc sống, hoặc bạn mong muốn học linh động trên thời khóa biểu bạn có. Chắc bạn nên tìm đến trung tâm Hoàng Gia vì đây sẽ giúp bạn có khóa học lái xe ô tô hạng c ngoài giờ nữa đấy bạn nhé, đồng thời đến với trung tâm bạn sẽ có động lực để để đăng ký tham gia nhập học luôn đấy. 

Để biết thêm chi tiếc về những khóa học dành cho bằng lái xe B2, bạn vui lòng liên hệ trung tâm lái xe Hoàng Gia tại địa chỉ: 37-39 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TP.HCM để nhận thông tin khóa học và hơn thế là những ưu đãi khi đăng ký học cho bạn nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn