Địa chỉ học lái xe ô tô B2 ở tốt nhất - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Địa chỉ học lái xe ô tô B2 ở tốt nhất

Share Button

Địa chỉ học lái xe ô tô B2 ở thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất
Trung tâm đào tạo lái xe THÀNH CÔNG là nơi học lái xe ô tô B2 ở thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay. Điều tạo nên sự khác biệt và thu hút của THÀNH CÔNG chính là chất lượng chương trình đào tạo dành cho học viên tham gia theo học tại đây.

Địa chỉ học lái xe ô tô B2 ở thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất

Chương trình đào tạo của THÀNH CÔNG được chia thành hai phần gồm chương trình giảng dạy lý thuyết và thực hành. Mỗi học phần sẽ được thiết kế riêng biệt đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên trong kì thi lấy bằng lái xe B2

Xem thêm khóa:

học lái xe ô tô b2

học lái xe ô tô hạng c

Đối với phần lý thuyết, học viên sẽ được giáo viên chia sẻ rất nhiều bài học liên quan tới luật giao thông đường bộ. Từ những điều căn bản cho tới các phần mở rộng nhằm mang lại kiến thức toàn diện và tốt nhất cho học viên. Vì trong bộ đề thi giấy phép lái xe B2 có 450 câu, chi ra 150 câu làm bộ đề thi cho học viên. Thời gian của phần thi lý thuyết với 30 câu trắc nghiệm trong khoảng 20 phút. Để vượt qua vòng thi này, học viên phải trả lời chính xác từ 26 câu trở lên. Giáo viên của trung tâm đào tạo lái xe THÀNH CÔNG sẽ giúp học viên hiểu và nắm được cốt lõi của vấn đề, giúp quá trình học tập dễ dàng và thú vị hơn.

Trong phần thực hành, học viên có thể linh động về thời gian và chọn ra khung giờ học thích hợp nhất với mình. Bạn hoàn toàn có thể theo học vào thứ 7 hoặc chủ nhật mà không phải đóng thêm học phí hay các khoản phụ thu khác khi theo học tại THÀNH CÔNG.

Địa chỉ học lái xe ô tô B2 ở thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất

Học viên sẽ được thực hành tập lái trong bãi tập sa hình đạt yêu cầu của Sở giao thông vận tảiHọc viên sẽ được tập luyện với xe mới, tốt và có điều hòa. Khi tham gia thi, ngoài lý thuyết học viên phải thi sa hình và thi đường trường. Trong đó, phần thi sa hình thường xuyên gây khó khăn cho học viên. Thông thường, 10 bài thi sa hình dành cho học viên thi sát hạch bằng lái B2 gồm có
1.Xuất phát
2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên (thường gọi là đề-pa lên dốc)
4. Đi xe qua hàng đinh
5. Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
6. Đi xe qua đường vòng quanh co (chữ S)
7. Ghép xe vào nơi đỗ (lùi chuồng)
8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
9. Tăng tốc, tăng số
10. Kết thúc

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0902.808.001 Thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn