Thi bằng lái xe ô tô hạng B2 có dễ đậu hay khôngĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Thi bằng lái xe ô tô hạng B2 có dễ đậu hay không

Share Button

Trước khi học thi bằng lái xe ô tô thì mọi người luôn có suy nghĩ rằng không biết là thi lấy bằng khó hay dễ, thi có dễ đậu hay không, có đảm bảo chất lượng và nơi mình học có uy tín hay không…

Học lái xe ô tô hạng b2 tại tphcm hiện nay có rất nhiều trường dạy, thế nhưng Trường Dạy Lái Xe có uy tín và đảm bảo chất lượng lại rất ít. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Thành Công sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo và tỷ lệ đầu ra cho học viên học lái xe.

hoc lai xe o to

Học bằng lái xe ô tô hạng B2 là một loại giấy phép lái xe dùng cho lái xe không chuyên, điều khiển xe cơ giới du lịch loại dưới 9 chỗ ngồi, có thời hạn 10 năm.

học lái xe ô tô hạng b2 có thời hạn là 10 năm (mười năm). Học viên hoàn toàn có thể học lái xe và thi luôn giấy phép lái xe B2 mà không cần phải thi qua bằng lái xe B1.

1. Thi lý thuyết bằng lái xe B2 bao nhiêu câu là

Thời gian thi lý thuyết ô tô hạng B1, B2, C, D và E là 30 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian thi là 20 phút.Trong đó, thí sinh thi hạng B1 và B2 phải đạt từ 26 câu trở lên và thí sinh hạng C, D, E phải đạt từ 28 câu trở lên mới đậu.

2. Thi bằng lái xe B2 bài thi thực hành

Những học viên đạt điểm thi lý thuyết bước vào cuộc thi thực hành trên sa hình với thời gian thi rút ngắn từ 20 phút còn 15 phút. Ngoài ra, trong 10 bài thi liên hoàn trên sa hình có bài lái xe vào nhà xe (sa hình) đã bị thu hẹp 1/3 diện tích so với trước đây. Đó là hai yếu tố mà nhiều thí sinh dễ bị rớt nhất. Điểm thi trên sa hình được chấm tự động bằng máy, điểm tối đa là 100 nên thí sinh phải đạt trên 80 điểm mới đậu.

Sau đây là 10 bài thi sa hình, áp dụng cho thi sát hạch lái xe bằng lái B2. Chúc quý học viên ôn thi và thi lái xe thật tốt.

  1. Xuất phát
  2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
  3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên (thường gọi là đề-pa lên dốc)
  4. Đi xe qua hàng đinh
  5. Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
  6. Đi xe qua đường vòng quanh co (chữ S)
  7. Ghép xe vào nơi đỗ (lùi chuồng)
  8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
  9. Tăng tốc, tăng số
  10. Kết thúc

Các bạn hãy đăng ký vào Trung Tâm của Chúng tôi nhé cam kết bao đậu 100%.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn