Học lái xe ô tô tại huyện Hóc Môn giá rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô tại huyện Hóc Môn giá rẻ

Share Button

Học lái xe Ô tô giá rẻ – uy tín – chất lượng hàng đầu Việt Nam tại Hóc Môn

Ngày nay, đa phần dân nhập cư sinh sống và làm việc tại nhiều khu vực trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều thành phần nhập cư không có Giấy phép lái xe hoặc có giấy phép lái xe nhưng không chất lượng về khả năng cầm lái của bản thân mình. Song, suy nghĩ đó, cũng đặt ra liệu khu vực Hóc Môn mình đang sinh sống đã có điểm “tập kết” nào cam kết về chất lượng “đầu ra – đầu vào”?.

Vâng! Câu hỏi này được Trường đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công trả lời rằng “Nhà trường tự hào và cam kết trong việc giảng dạy hết mình, cận kẽ cho từng học viên”.

Học lái xe ô tô tại huyện Hóc Môn giá rẻ

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công giảng dạy về học lái xe ô tô hạng B2, và học lái xe hạng C… Với nhu cầu của đông đảo học viên, trường đào tạo theo hướng phân cấp từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, điều đặc biệt nữa dành cho những ai vững tay lái, chỉ cần thi- không cần học. Quý khách hàng thoải mái yên tâm về cơ sở vật chất của trường. Trường đạt chuẩn theo quy hoạch của Bộ giao thông và Vận tải như: hệ thống sân bãi rộng rãi, hệ thống cảm kiểm tra chấm điểm tự động, các xe tập lái hiện đại, hệ thống phòng học tiện ích có đầy đủ máy tính, …

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công ngày càng khẳng định vị trí của mình tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực Hóc Môn nói riêng, trường luôn đứng top đầu trong việc tìm kiếm về giảng dạy và chất lượng hiệu quả đáng tin cậy. Qua khảo sát từng học viên cũ, hầu hết các học viên đều đánh giá 5 sao cho trường, vì trường là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc trau dồi, tích lũy kiến thức để học lái xe ô tô tại huyện Hóc Môn và các Quận ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là cơ sở vô cùng uy tín được cấp phép đào tạo lái xe tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. Do chất lượng uy tín luôn luôn đứng đầu, nên việc tổ chức chương trình học, thời gian học và thi cử, trường luôn cam kết bảo đảm đúng quy định để giữ vững lòng tin với học viên. Thêm một điều nữa là, khi đến đăng ký học tại Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công Qúy học viên vô cùng an tâm và không cần phải lo lắng vì phải chờ đợi thời gian học và thi lâu.

Thời lượng thực hành học lái xe ô tô tại Hóc Môn luôn luôn bảo đảm như đã cam kết ban đầu, không cắt bớt thời gian. Học lái xe b2 cơ bản: 30 giờ, học lái xe b2 nâng cao: 40 giờ, học lái xe ô tô b2 chỉ thi: 30 giờ, học lái xe ô tô hạng C: 30 giờ. Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ đào tạo đến khi nào tay lái của bạn thật sự vững vàng.

Học lái xe ô tô tại huyện Hóc Môn giá rẻ

Một vấn đề mà người học lái xe ô tô ở huyện Hóc Môn không thể bỏ qua là học phí. Học phí cam kết đúng giá, đúng học phí, trong quá trình học Trường không thu thêm bất kỳ khoản phí nào. Đặc biệt đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công bạn không lo học phí bị tăng ở mức cao vì cơ bản chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất: hệ thống sân tập, có dàn xe hiện đại,… không cần phải đi thuê nên không phát sinh thêm các khoản tiền này. Đây cũng là điều tiết kiệm chi phí đáng kể cho Quý học viên.

Đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, chúng tôi cam kết: GV sẽ truyền dạy những kinh nghiệm vững tin cho học viên, thời gian học sinh động theo học viên, và kì thi đảm bảo nhanh gọn, chỉ thu học phí không thu bất kỳ khoản nào khác, đảm bảo tỷ lệ đỗ cao.

Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô tại Hóc Môn, chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn. Dù bạn ở bất kỳ đâu huyện Hóc Môn, chúng tôi cũng có thể bố trí được địa điểm đưa đón bạn đi thực hành một cách tiện nhất. Còn thắc mắc gì cần giải đáp và tư vấn có thể gọi đến số điện thoại 0983 746 014 hoặc đến địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn