Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 1 Giá Rẻ - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 1 Giá Rẻ

Share Button

Học lái xe ô tô quận 1 không phải trung tâm nào cũng uy tín

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 1 Giá Rẻ

Là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, cư dân đông đúc và đời sống cao, nhu cầu lái xe cũng nhiều. Do vậy, đào tạo lái xe cũng là dịch vụ phổ biến mà nhiều người quận 1 tìm kiếm. Tuy nhiên học lái xe ô tô quận 1 ở đâu luôn và có nên đặt niềm tin vào tất cả các trung tâm đào tạo lái xe ở đây không? là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hiện nay, ở Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt quận 1 có không ít các trung tâm dạy lái xe nhưng trung tâm nào mới là uy tín thì không phải ai cũng biết. Có rất nhiều trường hợp vì không tìm hiểu và tham khảo kỹ các thông tin mà cứ thấy chỗ nào treo biển đào tạo lái xe là vào đăng ký dẫn đến “tiền mất tật mang”. Và cuối cùng phải tìm chỗ học lái xe ô tô quận 1 khác.

 

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 1 Giá Rẻ

Bởi vì đó là những trung tâm không có giấy phép đào tạo, hoặc đào tạo “chui”. Hoặc có những nơi thông báo với mức học phí khá rẻ nhưng đến khi học lại thu thêm rất nhiều khoản khác, dẫn tới tiền học xong một khóa học còn cao hơn so với mức học phí quảng cáo lúc đầu. Hay thậm chí nhiều cơ sở dạy lái xe lúc nào cũng ghi rõ cam kết: nhận bằng sau 3 tháng hoặc có thể nhanh hơn nữa 1 tháng, 2 tháng nhưng đến khi học cứ kéo dài thời gian đến tận vài tháng làm nhiều học viên cảm thấy mệt mỏi. Nhiều người không có lòng kiên trì họ đành từ bỏ luôn khóa học.

Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô tại quận 1 có thể tìm đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công. Tại đây chúng tôi chuyên mở các lớp học lái xe ô tô các hạng: B1, B2, C, D, E, F và các chương trình từ cơ bản đến nâng cao. Hiện nay trường mở rộng các chi nhánh trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nên bạn có thể đăng ký học ở những nơi gần khu vực mình sinh sống và làm việc một cách dễ dàng.

Nhưng địa chỉ chính của trường vẫn là Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Học Bằng Lái Xe Ô tô Tại Quận 1 Giá Rẻ

Học lái xe ô tô B2 hay các hạng xe khác ở Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cơ sở dạy lái xe Thành Công luôn nhận được những ý kiến phản hồi tích cực của những người từng học tại đây. Bởi điều mà chúng tôi quan tâm đầu tiên khi các bạn đến đây học là đảm bảo chất lượng và quan trọng nhất chữ “tín”. Những gì hứa và cam kết chúng tôi chắc chắn thực hiện.

Chúng tôi có đội ngũ giảng viên tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng dạy các bạn bất cứ thời gian nào bạn muốn. Học ở trường Thành Công, bạn sẽ được tập lái các xe đời mới, sân bãi rộng rãi, đạt chuẩn.

Chỉ sau 3.5 tháng, học viên có thể nắm chắc lý thuyết, thi thực hành thành công, nhiều người đã trở thành tay lái vững chắc hay tài xế chuyên nghiệp. Trường cam kết không thu bất kỳ khoản nào khác ngoài học phí, tỷ lệ đỗ 100%. Đặc biệt, mọi cam kết giữa nhà trường và học viên luôn được thể hiện qua hợp đồng pháp lý rõ ràng.


Không ít các học viên từng sinh sống và làm việc tại quận 1 đã tìm hiểu hoặc học thử lái xe ở nhiều nơi  nhưng không thành và cuối cùng lại tìm về Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công học.

Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô quận 1 để có để lái các xe dưới 9 chỗ hay các loại xe du lịch, các loại xe tải, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 0902 808 001 – 0983 746 014 gặp thầy Đăng để đăng ký nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn