Giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 hết bao nhiêu? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 hết bao nhiêu?

Share Button

Giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 hết bao nhiêu?

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu học lái xe b2. Và điều mà họ quan tâm đến đâu tiên là giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 hết bao nhiêu? Bởi hiện nay mỗi một nơi lại đưa ra các mức giá khác nhau. Hơn nữa họ không biết tiền mà họ nộp lúc đầu đăng ký học, trung tâm đào tạo chi vào những khoản gì.

Thông thường một khóa học lái xe ô tô b2 người học phải bỏ ra số tiền khoảng từ 5 đến 9 triệu. Tùy thuộc vào khóa học mà bạn đăng ký là học lái xe b2 số sàn hay số tự động, học lái xe b2 cơ bản hay nâng cao, cấp tốc hay chỉ để thi. Với mỗi loại như này, lại có mức giá khác nhau.

Khi bạn đến trung tâm đào tạo lái xe, bạn sẽ phải đăng ký và nộp tiền theo mức giá quy định của trung tâm. Tùy theo mỗi cơ sở, có thể bạn sẽ đóng luôn một lúc hoặc có thể chia thành nhiều đợt. Số tiền này trung tâm sẽ sử dụng để dùng làm chi phí hồ sơ, chi phí học thực hành gồm: chi phí xăng xe để tập lái, chi phí bảo dưỡng xe, bảo dưỡng sân bãi tập lái, chi phí cho người dạy. Chi phí học lý thuyết bao gồm: tài liệu học, giáo trình, đĩa DVD,…

Ngoài ra còn các khoản chi phí thi chứng chỉ và thi sát hạch. Các chi phí khác như: đưa đón đến sân tập, học đường trường, nước uống… cũng sẽ được tính vào số tiền bạn phải nộp. Như vậy, giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 thông thường mỗi nơi một giá khác nhau nhưng sự chênh lệch không quá nhiều. Con số này dao động vì còn phụ thuộc vào số lượng giờ bạn thực hành lái xe.

Để giúp các bạn biết giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 là bao nhiêu, Trường đào tạo và sát hạch dạy nghề lái xe ô tô Thành Công, luôn công khai và niêm yết các mức giá ở từng chương trình học khác nhau trên trang website và ở các địa điểm đến đăng ký học. Với chương trình học nâng cao, số lượng giờ học thực hành lái sẽ nhiều hơn nên chắc chắn học phí cũng sẽ cao hơn so với mức cơ bản hay mức học chỉ để thi.

Hiện nay, mức học phí ở Trường Thành công dao động trong khoảng từ 7 đến 9 triệu. Chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được giấy phép lái xe trong thời gian nhanh nhất, tỷ lệ đỗ 100%. Số tiền các bạn đầu tư học tại đây đã bao gồm tất cả các chi phí và phụ phí khác.

Đến học tại cơ sở chúng tôi, bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản nào nữa. Chỉ cần nộp học phí một lần và không phải làm bất cứ thủ tục gì khác là sau 3.5 tháng học, bạn sẽ có chứng chỉ giấy phép lái xe trong tay.

Với số tiền người học bỏ ra, chúng tôi tin chắc rằng học xong ai cũng cảm nhận rõ một điều không nơi nào tốt hơn Trường đào tạo và sát hạch dạy nghề lái xe ô tô Thành Công. Đừng ham học phí rẻ mà nghe những lời ngon ngọt của các trung tâm ma dụ dỗ để rồi phải chịu thiệt thòi nhé. Hãy tìm hiểu kỹ giá học bằng lái xe ô tô hạng b2, chất lượng và uy tín của các cơ sở đào tạo để có được khóa học lái xe thành công nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ôtô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902 808 001

Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014 Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)

Website: hocbanglaixe.com.vn – Mail: vandang2907@gmail.com

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn