Học lái xe ô tô ở đâu uy tín nhất TP.HCM - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín nhất TP.HCM

Share Button

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay khi các cơ sở đào tạo lái xe ồ ạt mở ra hàng loạt trên thị trường. Trường dạy lái xe nào mang lại cho bạn sự yên tâm và tin tưởng nếu đăng ký học, khi đó bạn không cần băn khoăn, lo lắng về chất lượng đào tạo, mức học phí của cả khóa học và thời gian thi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được nơi đào tạo lái xe uy tín và chất lượng.

Nhiều người chủ quan chọn trường đào tạo lái xe sơ sài, dẫn đến tình trạng mất nhiều thời gian gây ảnh hưởng đến việc học lái xe. Vậy học lái xe ô tô ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Và chúng ta dựa vào những tiêu chí nào để chọn nơi học chất lượng.

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín nhất TP.HCM

Như bạn thấy gần đây, nhiều cơ sở thường xuyên quảng cáo mức học phí học lái xe ô tô giá rẻ nhằm ảnh hưởng tới nhiều cơ sở uy tín khác. Trên thực tế, mức học phí quá rẻ chỉ 3,5 triệu cho một khóa học là điều mà chưa bao giờ có, nếu có thì đó chưa bao gồm tất cả các phí.Vì lý do đó càng làm cho các bạn phân vân trong việc học lái xe ở đâu uy tín và chất lượng giảng dạy tốt nhất. Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là nơi cho bạn lựa chọn đúng đắn và hài lòng nhất cho các bạn.

Mức học phí ở Thành Công phải chăng, đúng giá của Sở giao thông vận tải dành cho học viên. Không như các cơ sở đào tạo khác, báo giá rẻ và học phí thấp nhưng trong quá trình học mới phát sinh các khoản phí khác. Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có bằng cao đẳng sư phạm và trải qua tất cả các đợt tập huấn định kỳ của Sở giao thông vận tải. Giáo viên nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm trong công tác đào tạo lái xe cho học viên.

Đến với trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, ngay khi đăng ký học viên được học ngay mà không cần chờ đợi, học viên được đào tạo bài bản, chuẩn mực, nắm chắc cả phần lý thuyết lẫn thực hành giúp cho học viên thi đậu ngay lần đầu tiên. Hỗ trợ thi lại không mất phí. Trường có gần 300 xe dạy lái cho học viên, các loại xe đều là đời mới cùng với sân tập lái rộng rãi và thoải mái khi thực hành.

Học lái xe ô tô ở đâu uy tín nhất TP.HCM

Thời gian học linh động tùy theo sự sắp xếp của học viên, có thể học vào thứ 7 và chủ nhật mà không phải đóng thêm học phí. Về học phí Trường dạy Thành Công thu trọn vẹn mức học phí đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ khoản nào trong quá trình học. Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công cũng cam đoan mức học phí phải chăng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu học lái xe ô tô ở đâu uy tín hãy đến với trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường dạy lái xe Thành Công được thành lập theo quyết định của Tổng cục đường bộ Việt Nam, đơn vị tư thức dạy nghề, chuyên lĩnh vực đào tạo lái xe và bằng lái tất cả các hạng chịu sự quản lý nhà nước về lĩnh vực dạy nghề của Sở Lao động Thương binh & xã hội. Do đó, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đăng ký nhập học ở đây.

Đặc biệt với tiêu chí luôn lấy chữ “Tín” lên hàng đầu, đảm bảo và cố gắng hết sức để cho học viên cảm thấy hài lòng nhất. Đó cũng là những gì mà nhà trường luôn đi theo trong hơn 10 năm qua.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn