Địa chỉ đăng ký học lái xe ô tô TP.HCM - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Địa chỉ đăng ký học lái xe ô tô TP.HCM

Share Button

Địa chỉ đáng tin cậy đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết nên đăng ký ở đâu vì hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ dạy học lái xe ô tô vô cùng uy tín, chất lượng, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người khá cao. Hiện nay, số lượng ô tô ở thành phố Hồ Chí Minh được thống kê với con số khá cao và đang trở thành phương tiện phổ biến phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của nhiều người. Do vậy, việc đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh là rất cần thiết giúp bạn có thể vững tay lái và được phép lái xe trên đường theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay, ở khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm được một cơ sở đào tạo lái xe. Nhưng giữa thời buổi kinh tế thị trường, lợi nhuận luôn được đặt lên trên hết khiến nhiều người không phân biệt được cơ sở nào mới thực sự là chất lượng. Bởi thực tế cho thấy nhiều người khi học phải thay hết cơ sở này đến cơ sở khác mới cầm được tấm bằng giấy phép trên hay hay học xong rồi mà vẫn không dám mang xe ra đường vì tay lái còn kém hay tình trạng thu lạm phát quá nhiều khoản phí khi học một khóa học lái xe ô tô làm nhiều học viên “choáng”…

Hàng loạt những vấn đề phức tạp phát sinh làm bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công có địa chỉ tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi được nhiều học viên đặt trọn niềm tin trong suốt 10 năm qua và được đánh giá là một trong những top đầu về đào tạo lái xe ô tô ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến đây mọi vấn đề liên quan đến học phí, nơi ăn ở, vấn đề thi cử, chất lượng dạy và học… bạn không phải lo lắng. Bởi học phí của trường so với nhiều nơi được cho là rất phải chăng. Vì chỉ tử 6.5 đến 8,5 triệu bạn đã có một khóa học lái xe ô tô b2, chỉ 10,5 triệu bạn có thể cầm chắc trong tay tấm giấy phép lái xe hạng C… Học phí này đã bao gồm tất cả khoản phí, trường cam kết không thu thêm bất cứ khoản phí nào khác.

Đối với những học viên ở xa, khi đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh, trường Thành Công sẽ bố trí chỗ ăn ở cho học viên mà không phải lo đi lại xa xôi vất vả. Nếu bạn có nhu cầu học lý thuyết ở nhà, trường cũng sẽ tạo điều kiện cho học viên. Thời gian học rất linh hoạt, bạn có thể học thứ 7, chủ nhật hoặc ngoài giờ hành chính.

Đặc biệt, vì rất chú trọng đến chất lượng đào tạo, nên trường luôn quan tâm đến tay nghề đội ngũ giáo viên cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại: sân bãi tập lái của trường rất rộng, đạt chuẩn theo quy định của Sở giao thông vận tải, hệ thống xe tập lái đời mới, có máy lạnh,… Khi học thực hành, học viên sẽ được học 1 thầy 1 trò nên chất lượng học rất đảm bảo. Trường cam kết tỷ lệ đỗ cao.

Mọi cam kết và thỏa thuận giữa nhà trường và học viên đều được thể hiện bằng hợp đồng có dấu đỏ. Đây cũng chính là điểm cộng để học viên tin tưởng và lựa chọn Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công để đăng ký học lái xe ô tô Thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0983 746 014 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc nhé.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn