Bằng lái xe máy a1 chạy được xe gì? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Bằng lái xe máy a1 chạy được xe gì?

Share Button

Có thể bạn chưa biết, bằng lái xe A1 chạy được xe gì?

Xe máy là loại phương tiện phổ biến nhất tại Việt Nam. Do đó, bằng lái xe máy hầu như ai cũng cần sở hữu. Vậy mà, có nhiều người lại không hề biết, bằng lái xe A1 chạy được xe gì. Cùng giải đáp thắc mắc xoay quanh các loại bằng lái xe máy trong bài viết sau đây.

Bằng lái xe A1 chạy được xe gì?

Bằng lái xe là cách gọi thông thường để chỉ giấy phép lái xe, một loại chứng chỉ do Bộ giao thông vận tải cấp cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Mỗi loại phương tiện sử dụng các loại giấy phép khác nhau. Người muốn điều khiển phương tiện giao thông bắt buộc phải có giấy phép lái xe tương ứng. Vậy, giấy phép lái xe A1 sử dụng cho loại phương tiện nào?

Giấy phép lái xe hạng A1 sử dụng cho xe gắn máy, dung tích xy lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3. Giấy phép lái xe hạng A1 cũng được sử dụng cho phương tiện đặc thù dành cho người khuyết tật, vì dụ như mô tô 3 bánh.

Làm thế nào để có bằng lái xe A1?

Để được cấp giấy phép lái xe hạng A1, tất nhiên là các bạn phải vượt qua kỳ thi sát hạch do Bộ giao thông vận tải cấp phép tổ chức. Điều kiện tham gia thi sát hạch như sau:

  • Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài thường trú tại Việt Nam
  • Độ tuổi từ 18 trở lên, tính đủ theo tháng ghi trên giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Đủ năng lực hành vi dân sự
  • Không mắc các bệnh nguy hiểm
  • Có giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia giao thông, thời hạn trong vòng 3 tháng gần nhất.

Quy trình cấp bằng lái xe A1

Để được cấp bằng lái xe hạng A1, bạn cần trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, đăng ký khóa đào tạo sát hạch kỳ thi cấp giấy phép lái xe hạng A1
  • Bước 2: Tham gia khóa đào tạo (bao gồm lý thuyết và thực hành)
  • Bước 3: Tham gia thi sát hạch gồm 2 phần: lý thuyết và thực hành. Nếu bạn không vượt qua phần lý thuyết, bạn sẽ không được tham gia thi thực hành mà phải đăng ký đào tạo lại từ đầu.

Học bằng lái xe A1 ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm đơn vị đào tạo và tổ chức thi sát hạch lái xe mỗi năm. Mỗi đơn vị có hình thức đào tạo và phương pháp khác nhau. Nếu bạn băn khoăn giữa rất nhiều các trung tâm đang mở ra nhan nhản mỗi ngày, bạn có thể tham khảo thông tin của Trường đào tạo lái xe Thành Công.

Thành Công có địa chỉ tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe. Từ đào tạo lái xe máy các hạng từ A1 – A4 cho đến đào tạo lái xe ô tô từ B1 – E, chúng tôi đều cung cấp đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Thành Công sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký thi bằng lái xe a1 cực nhanh. Các phương pháp học lý thuyết siêu dễ, các mẹo thi thực hành 100% đỗ sẽ được giảng viên chia sẻ đến từng học viên.

Thành Công luôn lấy chất lượng đầu ra của học viên làm nền tảng. Mọi sự cố gắng và nỗ lực của chúng tôi nhằm giữ vững tỷ lệ đỗ cao nhất có thể. Đến với Thành Công, các bạn không chỉ giải đáp được câu hỏi bằng lái xe A1 chạy được xe gì mà các bạn còn được hỗ trợ để thi sát hạch giấy phép lái xe A1 một cách nhanh nhất có thể.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn