Học lái xe ô tô ở đâu tốt TP.HCM - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô ở đâu tốt TP.HCM

Share Button

Học lái xe ô tô ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh?

Học lái xe ô tô ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? là câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Bởi hiện nay nhu cầu học lái xe để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống cũng như công việc ngày càng cao. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ“vàng”được nhiều người biết đến ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.

Giới thiệu trường dạy lái xe thành công.

Với thâm niên 10 năm đào tạo và dạy học cho nhiều đối tượng học viên ở các lứa tuổi khác nhau, Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Do vậy, trường rất chú trọng đến đội ngũ giáo viên cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy và học. Trường có đội ngũ đông đảo giáo viên dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề và kinh nghiệm đường trường.

Học lái xe ô tô ở đâu tốt TP.HCM

 Về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, trường có hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ dàn máy tính phục vụ cho việc học của học viên. Hệ thống sân bãi tập rộng đạt chuẩn theo quy định của Sở giao thông vận tải, có đa dạng các loại xe tập lái hiện đại. Đây là điểm cộng lớn được các học viên đánh giá cao. Bởi không phải cơ sở đào tạo nào cũng có hệ thống sân tập, và các loại xe đời mới như ở Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.

Chính vì được trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị đầy đủ, đồng bộ nên đến với Trường Thành Công ngoài chất lượng dạy và học luôn được đảm bảo, thì các chi phí học một khóa học cũng được coi là khá phải chăng so với nhiều cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài tiền học phí học lái xe ô tô b2 nộp trọn gói ra với mức từ 6,5 triệu đến 8,5 triệu, hạng C khoảng 10,5 triệu ra thì học viên không phải nộp thêm bất cứ khoản gì khác như: phí sân bãi, xe thuê để tập lái,…

Kể cả thời gian học ngoài giờ, học viên cũng không phải nộp thêm phí. Vì Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công  sẽ bố trí lịch học rất linh hoạt theo thời gian của học viên. Bạn có thể học bất cứ lúc nào kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính, chỉ cần báo trước thời gian cho nhà trường là được.

Nếu vẫn đang băn khoăn không biết học lái xe ô tô ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh? thì hãy yên tâm đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, chúng tôi sẽ có mặt ở khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ các bạn. Hiện nay trường đã bố trí 12 địa điểm đưa đón giúp học viên ở các quận được thuận tiện trong việc học thực hành:

Còn nếu bận quá không thể sắp xếp được lịch học kể cả vào những ngày nghỉ hay ngoài giờ hành chính, bạn có thể đăng ký học lý thuyết ngay tại nhà khi đăng ký học từ 5 người trở lên. Trường còn có cả chỗ ở nội trú cho học viên ở xa. Đến với Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công bạn sẽ được tạo điều kiện tốt nhất về mọi thứ. Trường cam kết sau tối thiểu 3 tháng đào tạo, tất cả học viên sẽ vững tay lái và vượt qua kỳ thi sát hạch một cách thành công.

Học lái xe ô tô ở đâu tốt TP.HCM

Giờ thì bạn đã biết học lái xe ô tô ở đâu tốt Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể gọi điện vào số máy 0983 746 014 gặp thầy Đăng hoặc đến ngay địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ. Phường 4. Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hướng dẫn cụ thể.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn