Trường Dạy Lái Xe Ô tô Quận 7 Uy Tín - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Trường Dạy Lái Xe Ô tô Quận 7 Uy Tín

Share Button

Trường dạy học lái xe ô tô quận 7 uy tín

Quận 7 là quận nằm ở ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh nhưng nhu cầu học lái xe cũng không phải ít. Do vậy, tại đây cũng có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe.  Bạn đang sinh sống ở quận 7 và nếu có nhu cầu học lái xe ô tô quận 7 tại địa chỉ uy tín, chất lượng, có thể đến Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công để đăng ký.

Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là trường chuyên đào tạo cho các lái xe chuyên nghiệp và những người có nhu cầu lái xe cho gia đình. Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo lái xe, trường đã đào tạo rất nhiều thế hệ học viên và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hàng loạt các học viên được đào tạo từ trường Thành Công đều đã trở thành những người có tay lái cứng.

Trường Dạy Lái Xe Ô tô Quận 7 Uy Tín

Khi đến đây học, bạn không phải lo về các vấn đề liên quan đến học phí. Bởi mức học phí của trường đưa ra rất hợp lý, không quá cao. Với khóa học lái xe b2 chỉ dao động trong khoảng tiền từ 6,5 triệu đến 8,5 triệu đồng, với hạng C chỉ khoảng 11 triệu là bạn đã có được một khóa học thành công. Mức học phí mà chúng tôi đưa ra đã bao gồm các khoản phí khác: tiền xăng xe, bãi tập, giáo viên; lệ phi thi sát hạch, lệ phí thi tốt nghiệp, xe thi sát hạch, phí lo luật đường trường. Vì vậy học viên không phải đóng bất cứ khoản nào khác.

Đặc biệt chất lượng dạy và học luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn có nguồn giáo viên giảng dạy có tay nghề, kinh nghiệm và rất tận tình. Học lái xe ô tô tại quận 7 ở đây bạn sẽ được học 1 thầy và 1 đến 2 học viên. Với hệ thống sân tập và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, học viên sẽ được trang bị những chiếc xe đời mới, cảm ứng để thực hành kỹ năng lái một cách tốt nhất.

Thời gian học, chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể chủ động sắp xếp, có thể đăng ký học thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính. Nếu đến thời gian thi bạn có việc gấp hay vì lý do gì đó không thể tham gia được, nhà trường sẽ bố trí cho bạn thi vào một ngày gần nhất. Đặc biệt, nếu bạn không sắp xếp đến trường được, có thể đăng ký học lý thuyết tại nhà.

Còn thực hành học lái xe ô tô quận 7, chúng tôi có bố trí địa điểm đón tại Trung tâm Thương mại Lotte Mart – 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7.

Trường Dạy Lái Xe Ô tô Quận 7 Uy Tín

Đến với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, bạn yên tâm chúng tôi sẽ dạy và hướng dẫn bạn nắm chắc luật giao thông, đạo đức lái xe, kinh nghiệm đường trường, kỹ năng lái xe an toàn và những mẹo thi lý thuyết giúp các bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi sát hạch. Chúng tôi sẽ đào tạo đến khi nào các bạn có thể tự tin cầm chắc tay lái mới thôi.

Riêng điều này chúng tôi cam kết, chỉ cần ít nhất sau 3 tháng là có thể lái xe an toàn trên các cung đường và thi đỗ kỳ thi sát hạch với tỷ lệ rất cao. Nếu chẳng may thi rớt, nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các học viên được hưởng những chính sách tuyệt vời. Nhưng thi rớt dường như điều đó rất hiếm xảy ra ở Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công.


Bạn muốn học lái xe ô tô quận 7  còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công ngay

Địa chỉ đăng ký: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

Theo số điện thoại 0902 808 001 (Văn phòng tuyển sinh của trường) hoặc 0983 746 014 gặp thầy Đăng

(Trưởng phòng tuyển sinh) để được hỗ trợ.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn