Nhận biết trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Nhận biết trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín

Share Button

Dấu hiệu nhận biết trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Trong tuần qua, trung tâm dạy lái xe THÀNH CÔNG có nhận được chia sẻ của rất nhiều bạn về tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ dạy lái xe uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm ( bạn có thể cho con số cụ thể nếu bên mình đã thành lập lâu), THÀNH CÔNG sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên thông qua những dấu hiệu sau đây:

Dấu hiệu nhận biết trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

  1. Tuổi đời của trung tâm

Rõ ràng những trung tâm dạy lái xe tốt, uy tín sẽ có tuổi đời lâu năm và nhận được phản hồi tích cực của học viên thông qua số lượng khóa đào tạo, số lượng học viên qua mỗi khóa học…Bạn có thể tìm hiểu thông tin này thông qua Website, Diễn đàn về dành cho những người yêu thích xe hơi, muốn học lái ô tô…Trong trường hợp trung tâm đó mới thành lập và có chương trình khuyến mãi giảm giá học phí lớn thì bạn không nên vội vàng đăng ký ngay lập tức. Thay vào đó, hãy tiếp tục căn cứ vào các dấu hiệu sau để quyết định. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu rõ đó là đơn vị đào tạo lái xe trực tiếp hay cung cấp dịch vụ ( cò mồi) để tránh phải đóng thêm những khoản chi phí không cần thiết.

Đọc thêm khóa:

học lái xe ô tô quận 3

học lái xe ô tô quận 4

  1. Hợp đồng pháp nhân: Có hay không?

Thường những trung tâm dạy lái xe ô tô chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh luôn có bản cam kết, hợp đồng pháp nhân rõ ràng và được kí kết cùng học viên. Điều này vừa đảm bảo uy tín của trung tâm, vừa đảm bảo quyền lợi của học viên. Vì vậy, bạn nên chú ý tới yếu tố này trước khi nộp hồ sơ hay đóng học phí học lái xe ở bất cứ địa chỉ nào.

  1. Chương trình học tập có khoa học, thuận lợi cho bạn

Rất nhiều học viên chủ quan, cho rằng chỉ cần được có xe và được hướng dẫn tập lái thì bản thân sẽ học nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn cần xem xét địa chỉ trung tâm, nơi học lý thuyết và thực hành dành cho học viên. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trung tâm đó có sân tập lái hay không, nếu có thì gần với nhà hoặc nơi làm việc của mình không nhằm tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển.

Khi xem xét học phí, bạn cũng cần cân nhắc lượng thời gian đào tạo, thời gian thực hành với xe trong bao lâu, có hợp lý hay không. Linh học tại trung tâm có linh động, phù hợp. Nếu học vào thứ 7 và chủ nhật thì bạn có phải đóng thêm học phí hay không? Trong trường hợp bạn không thể tiếp tục khóa học thì bạn có được bao lưu hồ sơ và được tham gia đào tạo vào thời gian phù hợp với bạn?…

Dấu hiệu nhận biết trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

  1. Giáo viên có thực sự chất lượng

Bạn nên tìm hiểu thông tin về giáo viên trước khi quyết định có theo học lái xe ô tô tại đây hay không. Những trung tâm uy tín thường “trao quyền” cho học viên thông qua việc họ có thể thay đổi nếu giáo viên không giỏi, không nhiệt tình….

Tư vấn học lái xe: 0902.808.001 gặp Thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn