Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất

Share Button

Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất
Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất là băn khoăn của rất nhiều người chưa có kinhh nghiệm cũng như kiến thức về việc lựa chọn địa điểm đào tạo lái xe tuy tín. Hiện nay, tại TP.Hồ Chí Minh một trong số ít những nơi đào tạo lái xe ô tô lâu đời nhất và nổi tiếng chính là Trung tâm đào tạo lái xe THÀNH CÔNG.

Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất

Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, hơn 10 năm qua, THÀNH CÔNG đã và đang trở thành nơi tin cậy của rất nhiều học viên, những người có nhu cầu học lái xe ô tô 4 chỗ nói riêng và học lái xe nói chúng.

Xem thêm khóa:

học lái xe ô tô quận 7

học lái xe ô tô quận 8

Đầu tiên, Trung tâm đào tạo lái xe THÀNH CÔNG mang đến cho học viên cảm giác tin tưởng với sự minh bạch, rõ ràng và đúng theo Pháp luật với những bản hợp đồng pháp nhân, trình bày và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên.

Thứ hai, chương trình giảng dạy của THÀNH CÔNG thường kéo dài trong 3 tháng với khung bài học khoa học, hợp lý. Thời gian học đảm bảo thuận tiện nhất cho học viên. Thêm vào đó, nếu học viên học vào Thứ 7 hoặc Chủ Nhật sẽ không đóng thêm học phí. Học phí đảm bảo trọn gói và duy trì trong mức 6,5 triệu – 8,5 triệu phụ thuộc vào chương trình và chọn lựa của mỗi người. Tất cả đều được thực hành tại sân tập riêng với mỗi học viên/xe, xe mới có máy lạnh, được hướng dẫn bởi giáo viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, học viên có quyền thay giáo viên nếu giáo viên không phù hợp.

Học lái xe ô tô 4 chỗ ở đâu tốt nhất

Anh Tùng Dương đang theo học tại THÀNH CÔNG chia sẻ: “Mình đã học lái xe ô tô 4 chỗ tại THÀNH CÔNG được gần 1 tháng. Thực sự rất hài lòng với phương pháp học ở đây. Mình được kết hợp học thực hành và lí thuyết rất hứng thú, không hề nhàm chán nhờ vậy mà những luật khi lái xe cũng dễ nhớ, dễ học. Tay lái cũng từng bước được cải thiện rõ ràng. Thầy giáo hướng dẫn thì nhiệt tình, có gì không hiểu mình hỏi luôn thì đều được giải đáp cặn kẽ. Mình tin rằng thời gian ngắn nữa là mình có thể hoàn toàn làm chủ tay lái rồi…”

Điện thoại tư vấn khóa học: 0902.808.001 Thầy Đăng

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn