Khám sức khỏe thi bằng lái xe máy - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Khám sức khỏe thi bằng lái xe máy

Share Button

Khám sức khỏe thi bằng lái xe máy – yêu cầu bắt buộc khi học lái xe

Khám sức khỏe thi bằng lái xe máy là một trong những thủ tục bắt buộc đối với tất cả những ai có nhu cầu lấy bằng lái xe máy, bước đầu tiên bao giờ cũng là chuẩn bị làm hồ sơ đăng ký học và trong hồ sơ phải kèm theo giấy khám sức khỏe.

Để bảo đảm người điều khiển xe máy hay ô tô có sức khỏe khi lái xe và đảm bảo an toàn giao thông trên đường thì khám sức khỏe chính là một trong những công đoạn bắt buộc bạn phải thực hiện khi làm thủ tục hồ sơ hoặc trước khi bạn bắt đầu khóa học lái xe máy.

Khám sức khỏe thi bằng lái xe máy cũng như ô tô phải trải qua các khâu khám chuyên khoa: khoa nội (tâm thần, thần kinh, nội tiết, tim mạch, hô hấp), ngoại, mắt, tai, mũi, họng, xương, cơ khớp, thai sản. Đồng thời, căn cứ vào tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe được chia thành các nhóm: hạng A1 (xe máy hai bánh có dung tích xi lanh từ 50 cm3 đến dưới 175 cm3); hạng B1 (ô tô chở người dưới chín chỗ, xe tải dưới 3,5 tấn) và hạng lái xe A2, A3, B2, C, D, E, FB2, FC, FD, FE…

Hơn nữa trong luật cũng quy định những người mắc một số bệnh về thể lực hoặc chức năng sinh lý, bệnh tật theo quy định tại phần B của tiêu chuẩn này sẽ không đủ điều kiện về sức khỏe để tham gia khóa học và kỳ thi bằng lái xe .

Đối với những người khám sức khỏe thi bằng lái xe máy bắt buộc phải trải qua các bước theo đúng quy định của Luật  giao thông đường bộ:

Bước đầu tiên, người khám phải khai đầy đủ tiền sử bệnh của bản thân và những người thân trong gia đình, sau đó tới bước khám xét hỏi của bác sĩ về tiền sử bệnh. Nếu qua các bước này đủ điều kiện, học viên sẽ tiếp tục trải qua các bước thăm khám chuyên khoa lâm sàng. Đăc biệt, người bệnh cũng phải trải qua khâu xét nghiệm về ma túy, nồng độ cồn và các xét nghiệm sinh hóa khác.

Cuối cùng khi đã khám xong có kết luận của bác sĩ: bạn đủ sức khỏe là đã có thể nhận giấy khám sức khỏe để hoàn thành hồ sơ của mình và đủ điều kiện tham gia khóa học lái xe.

Thông thường, bạn có thể đăng ký khám sức khỏe thi bằng lái xe máy ở tất cả các bệnh viện tuyến quận huyện theo quy định của Bộ giao thông vận tải. Tuy nhiên, hiện nay do khám ở các bệnh viện rất đông bệnh nhân, bạn phải chờ đợi rất mất thời gian. Do vậy để hỗ trợ các học viên được thuận tiện và không phải tốn thời gian đi khám sức khỏe, Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công sẽ hỗ trợ học viên khám trực tiếp tại cơ sở, giúp các học viên có giấy khám sức khỏe thi bằng lái xe máy một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Đặc biệt học viên không phải đóng thêm khoản phí khám sức khỏe này. Bạn chỉ cần nộp học phí một lần với 1 triệu đồng/ khóa học lái xe máy A2 và chưa đến 500 nghìn với khóa học lái xe máy a1 là có bằng lái xe. Học phí bao gồm trọn gói tất các các khoản: lệ phí khám sức khỏe, lệ phí thi, lệ phí làm bằng, giáo trình… Chúng tôi cam kết học viên sẽ thi đỗ với tỷ lệ cao nhất, không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Đặc biệt trường có hệ thống sân bãi và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đây là lợi thế khiến trường được nhiều học viên tìm đến trong suốt 10 năm qua.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công ngoài dạy học lái xe máy, trường còn đào tạo học lái xe ô tô b2, học lái xe hạng C … Bất kỳ ai có nhu cầu học lái xe hãy liên hệ theo số điện thoại 0983 746 014 gặp thầy Đăng hoặc đến ngay địa chỉ Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được hướng dẫn cụ thể

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn