Thi bằng lái xe máy bao đậu ở HCM - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Thi bằng lái xe máy bao đậu ở HCM

Share Button

Thi bằng lái xe máy bao đậu ở cơ sở đào tạo lái xe uy tín

Ở Việt Nam xe máy được coi là phương tiện đi lại phổ biến nhất của người dân. Nhưng bất cứ ai đi xe máy cũng đều phải có giấy phép lái xe. Đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo và tổ chức thi sát hạch lái xe được mở ra. Hầu hết tâm lý mọi người muốn đã học và đã thi là phải đỗ, nên các học viên luôn tìm các cơ sở đào tạo thi bằng lái xe máy bao đậu để tránh mất thời gian phải học lại, thi lại nhiều lần.

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở đào tạo lái xe luôn cam kết với học viên rằng, thi bằng lái xe máy bao đậu, nhưng thực tế học họ chỉ là những cá nhân hoặc cơ sở môi giới, mở ra và quảng cáo với mức học phí rẻ hơn bình thường chút, nhưng thực sự bên trong lại có sự thỏa thuận ngầm rằng khi thi đậu phải nộp thêm tiền cho họ. Số tiền này cao hơn học phí gấp 3, 4 lần. Nếu bạn học ở trung tâm uy tín, đào tạo chất lượng, chắc chắn sẽ vững tay lái và đảm bảo thi bằng lái xe sẽ đậu mà không phải trả thêm hay chịu sự thỏa thuận ngầm nào về mức tiền nộp cao hơn học phí.

Thi bằng lái xe máy bao đậu ở cơ sở đào tạo lái xe uy tín

Ở Thành phố Hồ Chí Minh có một cơ sở đào tạo lái xe thu hút rất nhiều học viên. Đó là Trường Đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công. Trường thuộc một trong những top đầu về đào tạo lái xe ở phía Nam. Trường cam kết khi các học viên đến đây học sẽ thi đỗ 100%. Với 10 năm kinh nghiệm làm việc và luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu và đặc biệt chú trọng đến chất lượng dạy và học lái xe, trường đảm bảo thi bằng lái xe máy bao đậu.

Bạn có nhu cầu đăng ký thi bằng lái xe máy tại trường Thành Công, trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn đạt được kết quả cao nhất. Đặc biệt với gói học phí khá phải chăng không quá 500 nghìn khóa học A1, và 1 triệu đồng với khóa học lái xe máy A2, đã bao gồm tất cả các khoản khác: lệ phí thi, lệ phí làm bằng, tài liệu học, phí tập xe cảm ứng…

Đến với Trường Đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công đảm bảo bạn sẽ được học với những giáo viên có kinh nghiệm, tận tình hỗ trợ và hướng dẫn bạn thực hành đến khi nào vững tay lái mới thôi. Tất cả các giáo viên sẽ truyền đạt toàn bộ những kinh nghiệm lái xe, những kỹ năng và tình huống thực tế khi thực hành để bạn có thể hình dung và dễ dàng vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe thành công. Do vậy “nói là làm”, chúng tôi cam kết thi bằng lái xe máy bao đậu.

Thi bằng lái xe máy bao đậu ở cơ sở đào tạo lái xe uy tín

Trường là đơn vị được Sở Lao động và thương binh xã hội cấp phép, nên mọi cam kết giữa nhà trường và học viên đều được đảm bảo bằng văn bản có tính pháp lý.

Trường Đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công sẽ luôn đồng hành và là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho tất cả những ai có nhu cầu học lái xe, trường cam kết thi bằng lái xe máy bao đậu.

Nếu đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, xin hãy đến ngay địa chỉ Tòa nhà 582 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ số điện thoại 0902 808 001 – 0983 746 014 gặp Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh) để được hỗ trợ tư vấn. Trường ngoài đào tạo lái xe máy còn đào tạo cả học lái xe ô tô b2, học lái xe ô tô hạng C… Đảm bảo thi bằng lái xe ô tô hay thi bằng lái xe máy bao đậu 100%

Văn Phòng Ghi Danh:

Địa Chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình)

Hotline:  0902 808 001 & 0983 746 014

( Phòng tuyển sinh & đào tạo)

(Học viên liên hệ trực tiếp Thầy Đăng để làm hồ sơ & sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo đăng ký thi là có bằng)

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn