NƠI BÁN HỒ SƠ THI BẰNG LÁI XE MÁY - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

NƠI BÁN HỒ SƠ THI BẰNG LÁI XE MÁY

Share Button

TÌM ĐÂU NƠI BÁN HỒ SƠ THI BẰNG LÁI XE MÁY

Có thể thấy rằng: Xe máy trở thành phương tiện giao thông phổ biến hiện nay và chỉ cần bạn đủ 18 tuổi là đã được đăng ký học thi bằng lái xe máy. Tuy nhiên khá là bỡ ngỡ cho những bạn lần đầu đăng kí học và thi bằng lái xe máy. Họ không biết nơi nào bán hồ sơ đúng chuẩn, hay ngay cả phân vân việc học phải học ở trung tâm nào để thi sớm được bằng lái xe và chắc chắn sẽ đạt 100%.

Nếu đấy là trăn trở cho các bạn thì trường đào tạo và thi sát hạch THÀNH CÔNG sẽ giúp bạn đây.

Tại đây là nơi chuyên bán hồ sơ dự thi lái xe, cũng như tư vấn, đào tạo và tổ chức thi các loại bằng lái xe từ hạng A, A1, B1, C, …..

Về mặt phần hồ sơ dự thi bằng lái xe máy hạng A1 thông thường trường đào tạo THÀNH CÔNG sẽ có hướng dẫn  học viên như sau:

TÌM ĐÂU NƠI BÁN HỒ SƠ THI BẰNG LÁI XE MÁY

Hướng dẫn mua và nộp hồ sơ thi lái xe máy hạng A1

Sau khi bạn đã chọn được trường học và thi bằng lái, theo sự hướng dẫn ban tư vấn trường, bạn sẽ bắt đầu mua hồ sơ đăng ký

Hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy bao gồm:

– 2 ảnh 3×4 ( Có thể chụp trực tiếp tại trung tâm hoàn toàn miễn phí)

– 1 chứng minh thư nhân dân photo không cần công chứng

– Các giấy tờ khác trung tâm sẽ lo cho bạn

Sau khi bạn mua hồ sơ việc đầu tiên cần làm là điền thông tin như: thông tin cá nhân, số CMND theo chứng minh nhân dân, Nơi cư trú và đơn vị công tác (có thể điền học không).

Sau khi hoàn thành hồ sơ và nộp học phí để đăng ký với trung tâm, bộ phận trung tâm sẽ sắp xếp lịch học cụ thể cho bạn vào một ngày gần nhất và thuận tiện nhất với quỹ thời gian của bạn, trong buổi học này bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành và nhận tài liệu miễn phí để về nhà ôn tập. Sau khi học xong buổi này các bạn sẽ được hẹn tiếp 1 buổi để đến dự thi, các bạn có thể mang theo xe máy của mình hoặc sử dụng xe máy của trung tâm để thi phần thực hành.

Thi bằng lái xe máy

Giá và phân loại hồ sơ đăng ký bằng lái xe máy hạng A1

Theo những người thi trước có kinh nghiệm chia sẻ: thường sẽ có 2 loại hồ sơ

Học phí trọn gói: 750.000VNĐ

– Học phí + lệ phí thi: 515.000 đồng

– Cấp bằng: 135.000 đồng

– Khám sức khỏe: 100.000 đồng 

– Miễn phí sách, tài liệu

– Miễn phí thủ tục đăng kí

Học phí trọn gói không phát sinh bao gồm tài liệu, khám sức khoẻ, lệ phí thi, lệ phí sát hạch, phí cấp bằng thẻ nhựa PET mới (mẫu bằng mới)

Một là Loại hồ sơ thường tự học tự thi

Đây là loại hồ sơ rẻ nhất, với chi phí bao gồm: 99k lệ phí làm hồ sơ + 150k phí khám sức khỏe + 225k lệ phí thi và cấp bằng. Tổng cộng hết toàn bộ 474k. Bạn nộp trước 249k để trung tâm làm thủ tục dự thi cho bạn(đã bao gồm lệ phí hồ sơ 99k + Phí khám sức khỏe 150k). Hôm thi bạn nộp 225k lệ phí thi và cấp bằng tại sân thi.

Hai là Hồ sơ hỗ trợ dạy trước mẹo thi đỗ 99%

Loại hồ sơ này dành cho những bạn có nhu cầu hỗ trợ học trước mẹo thi lý thuyết. Chi phí bao gồm: 249k lệ phí làm hồ sơ + 150k phí khám sức khỏe + 225k lệ phí thi và cấp bằng. Tổng cộng hết toàn bộ 624k. Bạn nộp trước 399k để trung tâm làm thủ tục dự thi cho bạn(đã bao gồm lệ phí hồ sơ 249k + Phí khám sức khỏe 150k). Hôm thi bạn nộp 225k lệ phí thi và cấp bằng tại sân thi.

Điểm chung hai loại hồ sơ trên là sẽ đều được tập xe vòng số 8 miễn phí. Hàng tuần trung tâm đều có mở lớp hướng dẫn quy chế thi và tập xe thực hành. Trung tâm sẽ cho bạn mượn xe để tập. Lịch cụ thể sẽ được thông báo trước cho bạn sắp xếp thời gian.

Trên là hướng dẫn và địa chỉ nơi bán hồ sơ thi bằng lái xe máy a1 chia sẻ đến bạn, hy vọng với thông tin trung tâm đào tạo THÀNH CÔNG sẽ giúp bạn đẩy nhanh thời gian nộp và thi bằng lái, và xem như đây là cơ sở uy tín để bạn có thể đăng ký và học tại nơi đây.

Văn Phòng Ghi Danh:

Địa Chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình)

Hotline:  0902 808 001 & 0983 746 014

( Phòng tuyển sinh & đào tạo)

(Học viên liên hệ trực tiếp Thầy Đăng để làm hồ sơ & sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo đăng ký thi là có bằng)

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn