Học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền?

Share Button

Học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền?

Sống ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tìm thấy các trung tâm đào tạo lái xe càng ngày càng nhiều nhưng mức học phí của mỗi trung tâm đưa ra không hề giống nhau. Có nhiều trung tâm đưa ra mức giá quá rẻ, thực chất đó chưa phải là học phí trọn gói. Trong quá trình học bạn sẽ phải đóng thêm các khoản phí khác. Do đó, học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền mới đúng giá và trọn gói? Trong đó sẽ bao gồm những khoản chi phí nào? Tất cả nằm trong bài viết này.

Hiện nay, học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền ở Thành phố Hồ Chí Minh theo đúng tiêu chuẩn của Bộ giao thông vận tải thu và biến động theo từng thời kỳ. Thông thường, mức học phí trọn gói dao động từ 6 triệu đến 12 triệu đồng. Qua đó, các hạng bằng lái khác nhau lại có mức học phí khác nhau. Để hoàn thành một khóa học bằng lái xe ô tô hạng b2 khoảng từ 6 đến 9 triệu đồng, bằng lái xe ô tô hạng b1 dao động từ 9 đến 10,5 triệu đồng và bằng lái xe ô tô hạng c là dưới 12 triệu đồng, bao gồm chi phí đăng ký hồ sơ, học lý thuyết, thực hành, tài liệu học…ngoài ra các bạn học viên sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Đó là đáp án cho hỏi học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền nhé. Nếu bạn học lái xe ô tô ở một trung tâm uy tín, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ ra 16 triệu cho một khóa học. Đây là sự cam kết của những trung tâm uy tín.

Tuy nhiên, không phải trung tâm uy tín nào cũng được học viên đông đảo đến học. Bởi cơ sở vật chất và trang thiết bị của trung tâm nào cũng tiên tiến và đủ điều kiện cho học viên. Vì vậy, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng khi học lái xe ô tô ở Thành phố Hồ Chí Minh xem trung tâm nào đáp ứng tất cả các yêu cầu trong quá trình học.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là một trong những trường có cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu hiện nay. Trường có trung tâm chính tại Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường mở ra với hơn 10 năm kinh nghiệm được đánh giá là mức học phí phải chăng dành cho học viên. Học bằng lái ô tô hạng b2 khoảng 6,5 triệu đến 8,5 triệu, bằng lái xe ô tô hạng b1 khoảng 8 triệu và bằng lái xe ô tô hạng c là 10,5 triệu. Bao gồm tất cả các phí tài liệu học và thi, giấy khám sức khỏe, thời gian học trên đường trường và đường sa hình như: Xe, xăng xe, bài tập…

Đặc biệt, trường đang giảm học phí cho học viên, giúp cho học viên có thể có điều kiện tốt nhất để học và học viên có thể chia thành 2 – 3 lần đóng trong thời gian học. Lịch học do học viên sắp xếp và bạn được phép đổi giáo viên hướng dẫn nếu như không hài lòng.

Dù đi đâu cũng vậy, chẳng có một trung tâm nào bảo rằng mình không tốt. Thực ra, tốt hay không đó là do trái nghiệm và cảm nhận của chính bạn. Chúng tôi cam kết 100% bạn sẽ hài lòng khi đến với Thành Công.

Bạn có nhu cầu muốn học bằng lái xe ô tô nhưng bạn không tự tin hoặc băn khoăn, lo lắng không biết học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền mới đúng và trọn gói? Bạn hãy truy cập website: hocbanglaixe.com.vn ở đây có tất cả những gì bạn quan tâm và nhiều câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn