Học lái xe ô tô B2 thành công - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học lái xe ô tô B2 thành công

Share Button

Học lái xe ô tô B2 thành công chỉ trong thời gian ngắn

Muốn học lái xe ôtô b2 thành công thì học ở đâu? Liệu có phải cơ sở đào tạo nào cũng dạy học lái xe ôtô b2 chỉ trong thời gian 3 tháng là lấy được giấy phép không? Đó là những thắc mắc của rất nhiều người khi mới bắt đầu học lái xe.

Để giúp nhiều chủ xe có bằng lái và có thể điều khiển được chiếc xe của mình, nhiều cơ sở đào tạo dạy nghề có mặt khắp nơi hỗ trợ các bạn. Để có được một khóa học lái xe ôtô b2 thành công bạn hãy là những người sáng suốt, không nên tin tưởng tuyệt đối quá vào những lời ngon ngọt của các đơn vị đào tạo lái xe, để rồi cuối cùng vẫn tiền mất mà bằng lái xe vẫn không có.

Học lái xe ô tô B2 thành công

Bởi hiện nay không phải cơ sở nào cũng giữ đúng như những lời quảng cáo: thu học phí với mức rẻ, tỷ lệ đỗ 100%, thời gian học không kéo dài… Mọi lời mời hay quảng cáo hấp dẫn chỉ để dụ dỗ các bạn. Đến khi học, mới hóa ra các đơn vị đó chỉ lừa, học phí chỉ đúng nghĩa là học phí, ngoài ra vẫn phải chi trả thêm các khoản khác nữa như: lệ phí thi, lệ phí sân bãi khi thực hành, thậm chí đòi thêm phí dạy ngoài giờ,… Lúc đó, đã đâm lao phải theo lao, và cuối cùng tính ra chi phí để học một khóa lái xe quá đắt.

Hoặc thậm chí thực tế cho thấy nhiều người đã từng đăng ký học ở một số cơ sở dạy lái xe, có những cam kết rất có lợi cho học viên, nhưng thời gian học thì cứ kéo dài hết tháng này qua tháng khác, mãi không có lịch thi. Thắc mắc với  phía cơ sở thì họ hẹn hết lần này đến lần khác để lên lịch thi. Kết quả là học viên bực mình và cảm thấy mất thời gian quá nên đành bỏ khóa học và số tiền đã nộp.

Học lái xe ô tô B2 thành công

Do vậy để học lái xe ô tô b2 đạt kết quả như mong muốn, bạn cần tìm cho mình một cơ sở học uy tín. Phải chắc chắn được rằng cơ sở mà mình nộp hồ sơ là địa chỉ đáng tin cậy. Trước khi học, hãy tham khảo ý kiến của những người đã từng học lái xe ôtô b2 thành công hoặc cũng có thể tìm hiểu qua các kênh thông tin với những phản hồi tích cực từ những người học.

Và một địa chỉ tin cậy mà chúng tôi bật mí cho bạn đó là Trường đào tạo và sát hạch dạy nghề lái xe ôtô Thành Công. Nếu bạn còn chưa tin tưởng vào  cơ sở này, bạn có thể đăng ký học thử miễn phí. Học ở Trường đào tạo và sát hạch dạy nghề lái xe ôtô Thành Công bạn không cần lo phải đi xa vì hiện có rất nhiều cơ sở dạy lái của trường ở các quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể lựa chọn học ở gần nơi ở của mình nhất. Trường cam kết:

  • Không thu thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài học phí
  • Khi thực hành lái xe được lái thử các dòng xe đời mới và hiện đại
  • Khóa học gói gọn trong thời gian 3 tháng rưỡi theo đúng quy chuẩn của Sở Giao thông
  • Có thể bố trí cho học viên học lý thuyết tại nhà nếu học viên có nhu cầu
  • Đảm bảo tỷ lệ đỗ 100%
  • Cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào khác nếu học viên học vào ngoài giờ hành chính
  • Giáo viên là những người có trách nhiệm và chuyên môn cao
  • Bố trí lịch học linh động

Hãy đăng ký với Trường đào tạo và sát hạch dạy nghề lái xe ô tô Thành Công và lựa chọn khóa  học phù hợp với thời gian của bạn, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ có một khóa học lái xe ô tô b2 thành công. 

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn