Cách lùi xe ô tô an toàn cho người mới tậpĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Bí quyết lùi xe ô tô cho người mới tập lái

Share Button

Bí quyết lùi xe ô tô cho người mới tập lái

Khi học lái hạng b2 , việc lùi xe ô tô là việc mà những người học lái ô tô thường rất sợ . Bởi vì nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng mà người tập lái cần khá nhiều thơi gian để tập và thành thạo . Sau đây Thành Công sẽ giới thiệu các bí quyết để lùi xe ô tô.

1/ Sử dụng đèn cảnh báo và cái số lùi.

học lái hạng b2

– Dừng xe , bật đèn cảnh bào và cài số lùi khi học bằng b2 . Đây là bước đầu tiên và cũng là bước cơ bản nhất , mỗi loại xe có cách cài số lùi khác nhau nhưng bạn phải nên nhớ là luôn luôn đạp phanh khi tiến hành bước đầu tiên này.

2/ Điều chỉnh gương chiếu hậu

– Đối với những người lái xe thành thạo thì không cần điều chỉnh , nhưng với những người tập lái thì hãy chỉnh gương chiếu hậu để có tầm nhìn tốt hơn cho việc lùi xe

3/ Quay đầu lại phía sau

trường dạy ô tô

– Trong trường dạy ô tô , có một số người thay vì dùng gương chiếu hậu thì họ quay hẳn người về phía sau để quan sát . Thì cách quan sát này thường được áp dụng bởi người đã lái xe thành thạo và ước lượng tốt kích thước và khoảng cách của xe ô tô.

4/ Lái thật chậm khi lùi xe.

– Khi lùi xe thì bạn bị hán chế rất nhiều về tầm nhìn trong khi số lùi là số rất mạnh trong hộp số , nên hãy lùi thật chậm để đảm bào an toàn.

 

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn