CHI PHÍ THI BẰNG LÁI XE Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO? - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

CHI PHÍ THI BẰNG LÁI XE Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO?

Share Button

CHI PHÍ THI BẰNG LÁI XE Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn đang mong muốn được sở hữu một chiếc ô tô nhưng vẫn chưa có bằng lái. Lúc này bạn sẽ cần tìm đến một trung tâm đào tạo lái xe uy tín và chuyên nghiệp. Nhưng hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo đưa ra chào giá với những mức giá rẻ, vậy đó có phải là mức giá đầy đủ trọn gói cho khóa học của bạn hay chưa. Chính vì thế bạn phải tìm hiểu thật kỹ chi phí thi bằng lái xe ô tô trước khi đăng ký cho mình một trung tâm uy tín nhé.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trung tâm đào tạo lái xe đưa ra những mức giá hấp dẫn khách hàng như 3 triệu hay 4 triệu đồng trọn gói không phát sinh. Tuy nhiên bạn phải hỏi thật kỹ đó đã bao gồm những lệ phí nhà nước, xăng, thuê xe và tiền trà nước cho thầy cô hay chưa. Trung bình một khóa học lái xe ô tô cơ bản B2 trọn gói sẽ rơi vào khoảng giá 7 đến 10 triệu đồng. Khóa học bằng hạng C tầm khoảng 12 đến 14 triệu đồng.

Thông thường chi phí thi bằng lái xe ô tô sẽ chia làm 2 phần: một là lệ phí bao gồm tiền hồ sơ, tiền học luật, tiền thi lý thuyết và tiền thi sát hạch. Thứ hai là chi phí cho khóa học như tiền thuê xe, học phí ngoài giờ, tiền khám sức khỏe, tiền trà nước cho thầy cô dạy thực hành…..Do đó những mức giá 3 hay 4 triệu đồng không phải là phí trọn gói cho một khóa học lái xe ô tô.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay không khó để tìm một trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp. Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công là một trung tâm uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đảm bảo cho bạn một khóa học chất lượng và đảm bảo đầu ra 100% thi đậu. Nếu bạn thi rớt trường sẽ bao tất cả chi phí từ A-Z cho bạn thi lại.

Tại trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành công chi phí thi bằng lái xe ô tô b2 là khoảng từ 6.5 đến 8.5 triệu đồng, bằng hạng C là khoảng từ 10.5 đến 12,5 triệu đồng cho một khóa học. Chi phí này đã bao gồm tất cả lệ phí học và tất cả các chi phí khác trọn gói và không phát sinh. Tại trường học phí cũng khá linh hoạt bạn có thể đóng một lần hoặc chia làm 2 đến 3 lần đóng. Khi học thực hành nếu bạn không thuận tiện đi lại thì trường sẽ có xe đưa đón tận nhà cho từng học viên ở tất cả các quận huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy lựa chọn sáng suốt và hãy luôn nhớ rằng chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, chi phí quá rẻ đương nhiên sẽ đi kèm với dịch vụ kém chất lượng, chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo luôn là tiêu chí của trường Thành công chúng tôi đề ra. Bạn đang mong muốn được sở hữu một chiếc ô tô để cuối tuần có thể vi vu hóng gió cùng bạn bè, gia đình, hay là đi làm mỗi ngày mà chưa có được bằng lái xe. Vì thế bạn đang muốn tìm cho mình một khóa học lái xe uy tín, đảm bảo được đầu ra và chi phí thi bằng lái xe ô tô hợp lý vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi thật tuyệt vời nhé.

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 808 001

Di động: 0902 808 001 – 0983 746 014 Zalo: 0902 808 001 (Dạy lái xe Thành Công). Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)

Website: hocbanglaixe.com.vn – Mail: vandang2907@gmail.com

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn