Có quá khó để thi bằng lái xe ô tô hạng C tại tphcmĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Có quá khó để thi bằng lái xe ô tô hạng C tại tphcm

Share Button

Học bằng lái xe ô tô hạng c tại tphcm và thi bằng lái xe ô tô là điều không quá khó khăn để thi đối với 1 người bình thường. Nhưng để học và thi sát hạch bằng lái xe ô tô thì điều kiện thi bằng lái xe ô tô hạng c cần đạt những điều kiện gì? Tiêu chuẩn về sức khỏe ra sao? Độ tuổi nào ? Trình độ văn hóa thấp hay cao thì mới có thể học và thi sát hạch bằng lái xe ô tô.

>>Tham khảo học lái xe ô tô hạng b2 tại tphcm

Những yếu tố cơ bản cần thiết sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ và chuẩn bị cho mình tốt hay có thể đăng ký học bằng lái xe hạng C

hoc-bang-lai-xe-o-to-hang-c

1. Độ tuổi được học bằng lái xe hạng C

Bằng lái xe ô tô hạng C cấp cho người điều khiển các loại xe ô tô tải (cả ô tô tải chuyên dùng), ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3500 kg trở lên, máy kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3500 kg trở lên và các loại xe đã được quy định trong giấy phép lái xe hạng B1, B2

Độ tuổi học bằng lái xe hạng C là 21 tuổi tính đến ngày thi sát hạch. Như vậy, người điều khiển phương tiện muốn thi sát hạch bằng lái xe ô tô hạng C phải có năm sinh từ năm 1993 trở lên.

Người học bằng lái xe ô tô hạng C phải có đủ sức khỏe theo quy định. Hồ sơ đăng ký học lái xe hạng c phải có giấy khám sức khỏe bệnh viện đa khoa trở lên.

Bằng lái xe ô tô hạng C có thời hạn 5 năm tính từ ngày cấp. Quá 5 năm, người sở hữu bằng lái phải làm thủ tục đổi bằng lái xe.

2. Điều kiện sức khỏe học bằng lái xe hạng C

– Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nguy hiểm. Cơ thể bình thường.

–Không dị tật, thừa thiếu các phần của các chi, thừa thiếu ngón tay ngón chân, teo cơ, tiền sử mắc bệnh động kinh, có dấu hiệu tâm thần, các bệnh gây nguy hiểm cho xã hội, các bệnh dễ lây nhiễm, bệnh cần cách ly…….. đều không được tham gia các khóa học lái xe và thi bằng lái xe.

– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện, trung tâm y tế cấp quận, huyện, thành phố xác nhận dấu giáp lai, hình thẻ và xác nhận của bác sỹ chuyên khoa, được cấp trong 3 tháng gần nhất. ( mẫu giấy khám sức khỏe để học lái xe, thi bằng lái xe)

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn