Địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh

Share Button

Địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam phương tiện đi lại chính là xe hai bánh, đặc biệt là xe máy. Hơn nữa, bạn muốn điều khiển xe đúng pháp luật thì phải có bằng lái. Do đó, bạn phải biết một địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn điều bạn muốn biết chúng tôi sẽ nói ngay dưới đây.

Địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh là các cơ quan cơ sở được cấp phép nhận hồ sơ, đào tạo lái xe và tổ chức cuộc thi sát hạch tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các cơ sở như: Trường dạy nghề (có dạy nghề lái xe), trường dạy lái xe, trường đào tạo và sát hạch lái xe,…

Bạn đang thắc mắc không biết tại sao lại địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh ở Thành phố Hồ Chí Minh không phải là Sở giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh mà lại là các cơ quan cơ sở, trường học như vừa nêu. Theo quy định, Sở giao thông vận tải không có chức năng và nghĩa vụ đào tạo lái xe. Sở giao thông vận tải chỉ là cơ quan có thẩm quyền chấm thi sát hạch và cấp bằng lái xe. Để được cấp bằng lái 2 bánh (xe máy) thì hồ sơ của bạn phải thể hiện bạn là người đã trải qua quá trình đào tạo bài bản việc lái xe máy cũng như có kiến thức nhất định về pháp luật an toàn giao thông đường bộ tại các đơn vị, cơ sở đào tạo lái xe máy (nơi bạn nộp hồ sơ). Đồng thời vượt qua kỳ thi sát hạch lý thuyết và thực hành của Sở giao thông vận tải.

Nhu cầu lái xe 2 bánh ngày càng phổ biến nhất là đối với các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Đây cũng là thành phố có mật độ sử dụng xe 2 bánh cao nhất. Do đó, Sở giao thông vận tải đã cấp phép cho nhiều đơn vị, cơ sở nhận hồ sơ, đào tạo và tổ chức thi bằng lái xe 2 bánh (xe máy) ở Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đồng nghĩa là có rất nhiều địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đi bất cứ đâu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng dễ dàng tìm thấy địa điểm đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh được cấp phép của Sở giao thông vận tải.

Có một địa chỉ uy tín mà rất nhiều người đăng ký là Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công, địa chỉ tại Toà nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với trường đào tạo lái xe Thành Công, bạn nộp hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe 2 bánh (xe máy) bao gồm: 2 ảnh 3×4 (có thể chụp tại nơi nộp hồ sơ), 1 bản sao chứng minh nhân dân không cần công chứng, các giấy tờ khác trung tâm sẽ giúp bạn lo hết. Thật tuyệt vời đúng không? Lệ phí và thi bằng lái xe 2 bánh tại trường là 475.000 đồng, đây là lệ phí trọn gói từ khi nộp đến khi lấy bằng lái xe.

Sau khi hoàn thành hồ sơ và đăng ký với trường, đội ngũ giáo viên sẽ sắp xếp lịch học cho bạn vào thời gian gần nhất và thuận tiện nhất với thời gian của bạn, trong quá trình học bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành và các tài liệu hoàn toàn miễn phí cho bạn ôn thi. Bạn sẽ được hẹn lịch để thi, bạn có thể dùng xe của trường hoặc xe của bạn để thi phần thực hành.

Bạn đang có nhu cầu đăng ký thi bằng lái xe máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0902.808.001 thầy Đăng (trưởng phòng tuyển sinh).

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn