ĐỊA ĐIỂM THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở ĐÂU UY TÍN - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

ĐỊA ĐIỂM THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở ĐÂU UY TÍN

Share Button

ĐỊA ĐIỂM THI BẰNG LÁI XE MÁY Ở ĐÂU UY TÍN

Có thể nhận thấy, xe máy là phương tiện giao thông chủ chốt tại Việt Nam ngày nay. Nên việc học và thi bằng lái xe máy là một điều kiện cần và bắt buộc phải có khi tham gia giao thông trên đường. Tuy nhiên, một số người lại không biết đăng ký học và thi như thế nào, thẩm chí là nơi đào tạo và tìm một địa điểm thi bằng lái xe còn mơ hồ và không biết rõ như thế nào. Cho nên bài viết hôm nay hy vọng sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về quy trình học và thi bằng lái xe như thế nào, và những địa điểm nào được phép tổ chức thi đúng luật và uy tín.

Tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và tổ chức thi sát hạch, Trường đào tạo Thành Công có thể xem là địa điểm thi  bằng lái xe uy tín, bởi quy mô, chất liệu, thương hiệu, điều kiện và đặt biệt là học viên sẽ được cam kết 100% đậu được bằng lái, cùng nhiều phần hậu mãi khi được học tại trường

Nhưng có người hỏi rằng: Quy trình học và địa điểm thi bằng xe máy sẽ ở đâu? Liệu học phí, lịch học, kết quả có ảnh hưởng đến việc đăng ký không? Sau đây chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các câu trả lời về việc nơi thi bằng lái xe máy để sáng tỏa hơn như thế nào:

Quy trình học và thi bằng lái xe

Điều kiện đầu tiên để học và thi bằng lái xe máy bắt buộc bạn phải từ 18 tuổi trở lên.

Sau khi hoàn thành thủ tục hồ sơ đăng ký, bạn phải nộp đến trường đào tạo bằng lái xe duyệt hồ sơ, và nhận được thông báo ứng tuyển hay chưa. 

Nếu bạn ứng tuyển, trung tâm, trường, địa điểm đăng ký thi bằng lái xe máy nói chung sẽ gọi điện thông báo lịch học và ngày thi dự kiến đến tham gia.

Trong suốt quá trình học bạn sẽ học về lý thuyết (gồm luật giao thông, biển báo và những chú ý, quy định, lỗi khi tham gia giao thông….), và sau đó là học tập lái xe qua các sa hình.

Kết thúc những ngày học, luyện ôn..bạn sẽ tham gia kỳ thi sát hạch bằng lái xe máy. Tại đây bạn sẽ được thi học lý thuyết và lái xe địa hình (nếu không mai bạn không đậu lý thuyết, bạn sẽ bị trượt luôn cả phần thi lái)

Nếu bạn hoàn thành tốt kỳ thi sát hạch, bạn sẽ nhận được bằng lái xe máy sau 5-7 ngày

Thi bằng lái xe máy

Địa điểm thi bằng lái nào uy tín tại HCM

Hẳn trong suốt quá trình thi bằng lái, ai cũng được tham khảo và chọn nơi để học thông qua  kênh truyền thông, lời giới hiệu truyền miệng hay được gọi trực tiếp tư vấn từ điểm thi khi biết bạn đang có nhu cầu.

Về địa điểm thi bằng lái là cơ quan đơn vị được cấp phép nhận hồ sơ, đào tạo học lái xe máy, và tổ chức thi sát hạch tại TPHCM, như: trường dạy nghề (có dạy nghề lái xe), trường dạy lái xe, trung tâm đào tạo lái xe,…và có thể nói: Thành Công là cơ quan đơn vị được cấp phép nhận hồ sơ, đào tạo học lái xe máy, và tổ chức thi sát hạch tại TPHCM, như: trường dạy nghề (có dạy nghề lái xe), trường dạy lái xe, trung tâm đào tạo lái xe.

Điều trên cho thấy hiện vẫn có nhiều địa điểm đăng ký thi bằng lái xe máy TPHCM nói riêng và trên các quận huyện, thành phố, tỉnh… rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được địa điểm đăng ký thi bằng lái xe máy TPHCM được cấp phép bởi Sở Giao thông Vận tải TPHCM. Nhưng để chọn một nơi để đăng ký theo học và thi như trường đào tạo và thi sát hạch Thành Công thì quá là tuyệt vời và an tâm kết quả thi đậu 100% và cùng nhiều ưu đãi cho học viên trong suốt quá trình theo học.

Nếu bạn đang khó khăn việc chọn điểm học và thi bằng lái xe máy. Hãy nhanh chóng liên hệ về

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902 808 001

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn