DỊCH VỤ LÀM BẰNG LÁI XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

DỊCH VỤ LÀM BẰNG LÁI XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP

Share Button

DỊCH VỤ LÀM BẰNG LÁI XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang lo lắng khi mỗi lần chạy xe máy ra đường nhưng không có bằng lái? Bạn không thể nào sắp xếp thời gian đến trường đào tạo bằng xe máy để theo học? Hay bạn khó học đậu bằng xe máy sau nhiều lần trượt? Tất cả nỗi lo ấy sẽ được giải quyết khi bạn đến với dịch vụ là bằng lái xe chuyên nghiệp tại trường đào tạo và thi sát hạch lái xe Thành Công.

Những điều cần biết về dịch vụ làm bằng lái xe

Bạn rơi vào trường hợp vừa bị mất toàn bộ giấy tờ xe, bạn không biết xử lý ra sao. Thật tốn thời gian để bạn đăng ký học lại hay xin được cấp lại và đó là lý do bạn cần tìm đơn vị uy tín để làm bằng lái xe hoặc giấy tờ xe máy hoạc oto giả.

Chọn nơi đâu để làm bằng lái xe giả tại Hồ Chí Minh: có thể nói với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo thi, làm bằng trường đào tạo và tổ chức thi sát hạch Thành Công là nơi đủ uy tín và chất lượng để bạn tin và chọn là đơn vị làm bằng lái cho bạn:

Tại đây bạn sẽ được làm rất nhiều loại văn bằng trên cả nước, trong đó có những dịch vụ làm bằng chẳng hạn như: làm bằng lái xe máy, làm bằng lái xe ô tô, làm bằng lái hạng A1 A2 A3 A4 B1 B2 C D E F FB2 FC FD FE …..

Ngoài ra tại đây còn nhận làm giấy tờ xe, làm cavet xe máy, cavet xe ôtô, cavet xe tải và hầu hết các loại cavet xe hiện có mặt trên thị trường giá rẻ tại mọi khu vực trên cả nước như từ Hà Nội, Đà Nẵng, đến Tp.HCM qua các quận huyện Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Q Gò Vấp, Q Tân Bình, Q Bình Tân, Q Thủ Đức, Q Bình Thạnh, Q Phú Nhuận, Q Tân Phú

Quy trình làm giấy tờ xe – cavet xe – bằng lái xe tại trường Thành Công.

Đầu tiên cung cấp những giấy tờ liên quan như: giấy CNMN, từ khai thông tin, tình trạng sức khỏe…..được nhân viên trường đào tạo yêu cầu chuẩn bị. Nếu có hãy báo ngay đến bộ phận có trách nhiệm để nộp hoặc yêu cầu được hỗ trợ tư vấn thêm.

Sau khi cung cấp giấy tờ bộ phận hồ sơ sẽ xử lý thông tin và tiến hành làm bằng theo quy định.

Sau cùng là thông báo bạn nhận bằng lái sau khi làm xong. Bên đơn vị làm bằng sẽ gọi bạn đến lấy hoặc sẽ chuyển bằng lái về địa chỉ bạn mong muốn. Lưu ý phải xác nhận đúng thông tin để tránh trường hợp gửi nhầm người sai bằng.

Tính chất bằng lái xe máy khi thông qua dịch vụ làm bằng

–         100% bằng lái làm ra y như thật, bao công chứng giấy tờ các loại

–         Mọi thông tin của khách hàng được giữ bí mật. Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ của trường đào tạo và thi sát hạch Thành Công.

–         Thời gian 2-3 ngày bạn có ngay bằng lái xe, giấy tờ giả các loại. Hoặc nhanh nhất là có ngay trong ngày cho bạn.

–         Bằng lái ý như bạn thi, nên hãy yên tâm khi sử dụng mà không bị công an phát hiện

Ngoài dịch vụ làm bằng xe máy, trường đào tạo và thi sát hạch Thành Công còn hỗ trợ dịch vụ làm bằng các loại bằng xe máy dựa trên hồ sơ gốc để hỗ trợ những người chưa có điều kiện (không biết chữ) hay thời gian để tham gia học và thi. Nhưng khi làm bằng trường luôn xác nhận và đảm bảo việc học viên làm bằng điều phải biết xe và xem xét chính chủ để tránh tình trạng làm dụng bằng lái xe.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin tiết về việc làm bằng lái xe máy hay bất kỳ loại phương tiện nào khác, vui lòng liên hệ về:

Trường đào tạo và sát hạch lái xe ô tô Thành Công

Địa chỉ: Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902 808 001

Chúc bạn thành công!

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn