Học Bằng Lái Xe Ô tô B2 Tại Quận 2 - Đào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNGĐào Tạo Lái Xe THÀNH CÔNG

Học Bằng Lái Xe Ô tô B2 Tại Quận 2

Share Button

HỌC BẰNG LÁI XE B2 TẠI QUẬN 2

Với lợi thế là diện tích rộng lớn, có nhiều sân bãi tập luyện, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe B2 tại quận 2 đang là lựa chọn hàng đầu của học viên. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn học viên tìm hiểu kỹ hơn về khóa học lái xe B2 tại quận 2.

Học Bằng Lái Xe Ô tô B2 Tại Quận 2

Thời gian đào tạo

Thời gian đào tạo cho mỗi khóa học bằng lái xe B2 trung bình khoảng 3 tháng, có thể rút ngắn tùy vào tiến độ và khả năng của mỗi học viên. Để đáp ứng nhu cầu của học viên, trung tâm thường sắp xếp các khóa học theo nhu cầu của học viên.

Chi phí cho toàn bộ khóa học bằng B2

Đây là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ học viên nào khi bắt đầu một khóa học. Với trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe tại quận 2, học lái xe ô tô quận 2 học phí trọn gói dao động từ 8.500.000đ – 9.500.000đ tùy vào thời gian học, gói ưu đãi và khóa học, cụ thể như sau:

– Chi phí đào tạo thực hành lái xe: trung bình mỗi học viên sẽ được thực tập 10 buổi tại sân tập luyện 10.000m2, với mức giá khoảng 250.000đ – 300.000đ/ buổi.

– Chi phí cơ sở vật chất: là khoản phí không cố định, tùy thuộc vào việc có bao nhiêu học viên đang cùng học trên xe, xe thuộc dòng xe nào, có tiện nghi hay không.

– Chi phí về sân bãi: trung bình mỗi học viên sẽ đóng từ 30.000đ – 50.000đ thuê sân theo chuẩn để tập luyện. Tuy nhiên, với điều kiện diện tích rộng lớn tại quận 2, một số trung tâm sẽ không thu khoản phí này.

– Lệ phí đăng ký dự thi: đây là chi phí bạn phải nộp khi làm hồ sơ để các trung tâm đào tạo lái xe hoàn tất thủ tục đăng ký khóa thi cho bạn trên sở GTVT, dao động từ 6.400.000đ – 7.500.000. Theo quy định của sở GTVT, hồ sơ thi bằng lái cần những khoản phí sau đây:

+ Lệ phí làm hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô tại trung tâm.

+ Lệ phí khám sức khỏe

+ Chi phí đào tạo phần lý thuyết, các tài liệu (sách, đĩa), phần mềm thi thử trực tuyến 450 câu hỏi trắc nghiệm.

+ Lệ phí thi cấp bằng tốt nghiệp

+ Lệ phí đăng ký thi sát hạch lái xe ô tô của Sở GTVT. 

– Lệ phí thi sát hạch của sở GTVT: khoản lệ phí do sở GTVT thu và biến động theo từng thời kỳ. Học viên cũng phải đóng cho phía trung tâm ngay lúc nộp hồ sơ, trung bình cho một bộ hồ sơ B2 là 680.000đ. Khoản phí này vẫn áp dụng cho học viên thi lại quá hạn một năm.

Học Bằng Lái Xe Ô tô B2 Tại Quận 2

Ghi danh học và thi bằng lái xe hạng B2 ở đâu ?

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 2, đang tìm cho mình một trung tâm để học lái xe B2 uy tín, chất lượng và phù hợp, bạn có thể tham khảo trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công tại quận 2 tại Metro An Phú – Quận 2 bạn nhé. Học lái xe ô tô tại quận 2 Với bề dày đào tạo hơn 7 năm, với nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ giảng viên và công nhân viên, nơi đây đã đào tạo thành công trên 10.000 học viên và khẳng định vị thế chất lượng hàng đầu của mình tại thị trường đào tạo dạy và học lái xe ô tô B2 trên toàn quốc.


Địa chỉ ghi danh tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công tại:

Tòa nhà 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh hoặc ngay tại Metro An Phú- Quận 2

Website: hocbanglaixe.com.vn
Hotline: 0902 808 001
Zalo: 0902 808 001 – Thầy Đăng (Trưởng phòng tuyển sinh)
Mail: vandang2907@gmail.com

Với những thông tin trên, hy vọng có thể giúp cho các bạn đang tìm hiểu về khóa học lái xe B2 tại quận 2 đã có thể tìm cho mình trung tâm phù hợp và sớm hoàn thành khóa học.

Tư vấn

0902808001

các chuyên ngành đào tạo

© Thiết kế website ITgreen.vn